Bạn đang xem: Instance là gì
Đây là một bài viết hay về Classes Vs Object Vs Instances, anh ta đang nói Java nhưng nó áp dụng cho tất cả OO.
Không có sự khác biệt đáng kể thực sự sẽ tiêu tốn quá nhiều thời gian của bạn. Có thể có một số ngôn ngữ ưa thích mà một số người có thể chiếm rất nhiều không gian để viết, nhưng vào cuối ngày, khi có liên quan đến một lập trình viên, nhà phát triển, lập trình viên, kiến trúc sư, một ví dụ của một lớp và Đối tượng có nghĩa là điều tương tự và thường có thể được sử dụng thay thế cho nhau. Tôi chưa bao giờ gặp bất cứ ai trong sự nghiệp của mình sẽ kén chọn và dành nửa giờ để cố gắng chỉ ra sự khác biệt, bởi vì thực sự không có ai. Thời gian có thể được dành tốt hơn cho các nỗ lực phát triển khác.
UPDATELiên quan đến Swift, đây là điều mà Apple đã phát minh ra Swift thích:
Một thể hiện của một lớp theo truyền thống được gọi là một đối tượng. Tuy nhiên, Các lớp và cấu trúc Swift gần hơn về chức năng so với các ngôn ngữ khác và phần lớn chương này mô tả chức năng đó có thể áp dụng cho các thể hiện của một lớp hoặc một kiểu cấu trúc. Bởi vì về điều này, ví dụ thuật ngữ chung hơn được sử dụng.
Câu hỏi tuyệt vời.
Tôi sẽ giải thích nó theo cách đơn giản nhất có thể: Giả sử bạn có 5 quả táo trong giỏ của mình. Mỗi quả táo đó là một đối tượng thuộc loại Apple, có một số đặc điểm (nghĩa là to, tròn, mọc trên cây).
Trong thuật ngữ lập trình, bạn có thể có một lớp gọi là Apple, có kích thước biến: lớn, hình dạng: tròn, môi trường sống: mọc trên cây. Để có 5 quả táo trong giỏ của bạn, bạn cầnkhởi tạo5 quả táo. Apple apple1, Apple apple2, Apple apple3 etc….
Ngoài ra: Đối tượng là định nghĩa của một cái gì đó, thể hiện là những thứ vật lý.
Điều này có nghĩa không?
Instance: dụ có nghĩa là chỉ tạo một tham chiếu (bản sao).
object: có nghĩa là khi vị trí bộ nhớ được liên kết với đối tượng (là một thực thể thời gian chạy của lớp) bằng cách sử dụng toán tử mới.
Nói một cách đơn giản, Instance đề cập đến bản sao của đối tượng tại một thời điểm cụ thể trong khi đối tượng đề cập đến địa chỉ bộ nhớ của lớp.
Giả sử bạn đang xây dựng một số ghế.
Sơ đồ cho thấy cách xây dựng một chiếc ghế và đặt nó cùng nhau tương ứng với một lớp phần mềm.
Giả sử bạn xây dựng năm chiếc ghế theo mô hình trong sơ đồ đó. Tương tự như vậy, bạn có thể xây dựng năm đối tượng phần mềm theo mẫu trong một lớp.
Mỗi ghế có một số duy nhất được đốt vào dưới cùng của ghế để xác định từng ghế cụ thể. Ghế 3 là một ví dụ của một đối tượng ghế. Tương tự, vị trí bộ nhớ 3 có thể chứa một thể hiện của một đối tượng phần mềm.
Vì vậy, một ví dụ (ghế 3) là một đại diện duy nhất, cụ thể của một đối tượng (một cái ghế).
Đối tượng và thể hiện hầu hết giống nhau; nhưng có sự khác biệt rất nhỏ . Nếu “xe hơi” là một lớp; 3 xe là 3 đối tượng khác nhau. Tất cả những đối tượng này là trường hợp. Vì vậy, 3 chiếc xe này là đối tượng của lớp “xe hơi”.
Nhưng “thể hiện” của Word cũng có thể là “thể hiện cấu trúc”. Nhưng đối tượng chỉ dành cho các lớp.
Xem thêm: captured là gì
Tất cả các đối tượng là các thể hiện . Tất cả các thể hiện có thể không phải là các đối tượng. Trường hợp có thể là “trường hợp cấu trúc” hoặc “đối tượng”.
Vật :
Về cơ bản, đây là một thuật ngữ chung, nó là một gói Phần mềm có trạng thái (biến) và hành vi (phương thức)
Lớp học :
Một bản in màu xanh lam (mẫu) cho một đối tượng.
Để tôi lấy một ví dụ
Class student(){ private string firstName; public student(string fname) { firstName=fname; } Public string GetFirstName() { return firstName; }} Ví dụ đối tượng :
Sinh viên s1 = sinh viên mới (“Martin”); Sinh viên s2 = sinh viên mới (“Kumar”);
Các s1, s2 đang có đối tượng của lớp Học sinh
Sơ thẩm :
s1 và s2 là các thể hiện của học sinh đối tượng hai là unique.
nó cũng có thể được gọi là tham khảo.
về cơ bản s1 và s2 là các biến được gán một đối tượng
Một đối tượng là một cấu trúc, một cái gì đó tĩnh có các tính năng và đặc điểm nhất định, chẳng hạn như các thuộc tính và phương thức, nó có thể là bất cứ thứ gì (một chuỗi, một điều khiển người dùng, v.v.)
Một thể hiện là một bản sao duy nhất của đối tượng mà bạn có thể sử dụng và thực hiện mọi việc với.
Hãy tưởng tượng một sản phẩm như một máy tính.
Máy trạm xw6400 là một đối tượng
Máy trạm xw6400 CỦA BẠN, (hoặc máy trạm xw6400 của WIFE CỦA BẠN) là một phiên bản của đối tượng máy trạm xw6400
Một thể hiện là một đại diện cụ thể của một đối tượng. Một đối tượng là một thứ chung trong khi một thể hiện là một đối tượng duy nhất đã được tạo trong bộ nhớ. Thông thường, một cá thể sẽ có các giá trị được gán cho các thuộc tính của nó để phân biệt nó với các thể hiện khác của loại đối tượng.
Đối tượng – Một thể hiện của một lớp có trạng thái riêng và truy cập vào tất cả các hành vi được xác định bởi lớp đó.
Sơ thẩm – Tham chiếu đến một vùng nhớ cho lớp cụ thể đó.
mỗi đối tượng được gọi là một thể hiện của lớp nhưng mỗi đối tượng của lớp có giá trị riêng cho từng thuộc tính.
Nếu chúng ta thấy Định nghĩa về Đối tượng và Đối tượng –
Bộ nhớ được phân bổ cho thành viên của lớp trong thời gian chạy được gọi là đối tượng hoặc đối tượng là thể hiện của Class.
Hãy cho chúng tôi xem Định nghĩa của ví dụ –
Bộ nhớ được cấp phát Đối với Bất kỳ tại thời gian chạy được gọi là biến thể hiện.
Bây giờ hãy hiểu ý nghĩa của bất kỳ phân bổ bộ nhớ thời gian chạy xảy ra trong C cũng thông qua Malloc, Calloc, Realloc như:
struct p{}p *t1t1=(p) malloc(sizeof(p))Vì vậy, ở đây chúng tôi cũng đang phân bổ phân bổ bộ nhớ thời gian chạy nhưng ở đây chúng tôi gọi là thể hiện nên t1 là ví dụ ở đây, chúng tôi không thể nói t1 là đối tượng vì vậy Mọi đối tượng là thể hiện của Class nhưng mọi Instance không phải là Object.
Java là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng (OOP). Điều này có nghĩa là, mọi thứ trong Java, ngoại trừ các kiểu nguyên thủy là một đối tượng.
Bây giờ, các đối tượng Java tương tự như các đối tượng trong thế giới thực. Ví dụ, chúng ta có thể tạo một đối tượng xe hơi trong Java, sẽ có các thuộc tính như tốc độ và màu sắc hiện tại; và hành vi như: tăng tốc và đỗ xe.
Đó là Đối tượng.
Sơ thẩm, ở phía bên kia, là một bản sao được khởi tạo duy nhất của đối tượng đó trông giống như Car car = new Car().
Hãy xem thử để tìm hiểu thêm về Các lớp và đối tượng Java
Một đối tượng có thể là một lớp, giả sử bạn có một lớp gọi là bóng rổ.
nhưng bạn muốn có nhiều bóng rổ để trong mã của bạn, bạn tạo ra nhiều hơn 1 quả bóng rổ
nói bóng rổ1 và bóng rổ2 . Sau đó, bạn chạy ứng dụng của mình . Bây giờ bạn có 2 trường hợp bóng rổ đối tượng.
Lớp: Một lớp là một bản in màu xanh . Đối tượng: Nó là bản sao của lớp . Trường hợp: Đây là một biến được sử dụng để giữ địa chỉ bộ nhớ của đối tượng.
Xem thêm: Nervous System Là Gì – Hệ Thần Kinh Thực Vật
Một ví dụ phân tích rất cơ bản
Nhà lớp -> Bản thiết kế của ngôi nhà. Nhưng bạn không thể sống trong bản in màu xanh. Bạn cần một Nhà vật lý là thể hiện của lớp để sống. Tức là, địa chỉ thực tế của đối tượng là ví dụ. Trường hợp đại diện cho các đối tượng.
Một đối tượng là một thứ chung chung, ví dụ, có một hàm tuyến tính trong toán học
Chuyên mục: Hỏi Đáp