Show hẹn hò The Bachelor Việt Nam đã gần đi đến chặng cuối khi chỉ còn lại hai người đẹp tiếp tục hành trình. Họ đều trên 30 tuổi và thành công trong cuộc sống.

*
Tập 11 của show hẹn hò The Bachelor Việt Nam (Anh chàng độc thân) đã khép lại với sự ra về của cô gái trẻ Gia Hân. Kiều Trang và Thùy Dương là hai thí sinh còn lại để bước tiếp vào vòng cuối. Hai cô gái có cơ hội được gặp gỡ với mẹ của Quốc Trung. Sau buổi gặp gỡ này, Quốc Trung sẽ chính thức chọn ra người duy nhất đồng hành với anh trên con đường tìm kiếm tình yêu và hôn nhân.

Bạn đang xem: The bachelor là chương trình gì

*
Kiều Trang, 32 tuổi là thí sinh lớn tuổi nhất tại chương trình The Bachelor năm nay. Cô chỉ kém anh chàng độc thân Quốc Trung một tuổi và cả hai đều có nhiều năm học tập và sống ở nước ngoài. Thế nên, với điều kiện sống và công việc tương đồng, nhiều người cho rằng Kiều Trang là lựa chọn phù hợp nhất với chàng doanh nhân Việt Kiều.
Hiện tại, Kiều Trang sống, làm việc và học tập tại Mỹ. Cô đang gấp rút hoàn thành năm cuối chương trình Thạc sĩ về ngành quản trị kinh doanh (MBA) tại Đại học California, Irvine. Đồng thời, cô cũng là chuyên gia phân tích thuế, tài chính cho một tập đoàn lớn của Mỹ. Ngoài ra người đẹp còn tham gia điều hành quản lý về xuất nhập khẩu cho công ty hàng hải của gia đình.
*
Ngoài lượng fan luôn ủng hộ hành trình của Kiều Trang tại show hẹn hò The Bachelor Việt Nam 2018 thì nhiều người cũng cho rằng Kiều Trang khá già và không thật lòng khi nhiều lần từ chối nhận hoa hồng từ Quốc Trung. Tuy nhiên, với nhiều khán giả khác, chính sự điềm tĩnh, thấu hiểu của người phụ nữ từng trải, có học thức và thành công trên thương trường là yếu tố quan trọng khiến cô trở thành ứng cử viên sáng giá để chinh phục anh chàng độc thân của The Bachelor.
*
Thời gian rảnh, cô rèn luyện yoga, thiền theo pháp môn. Vì chăm chỉ tập luyện thể thao nên Kiều Trang sở hữu thân hình săn chắc, cùng với làn da nâu quyến rũ. Trên trang cá nhân, Kiều Trang thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong các chuyến du lịch tại Mỹ như leo núi, yoga, bơi lội và tiệc tùng cùng bạn bè.
*
Thỉnh thoàng người đẹp 32 tuổi xuất hiện trong vài show thời trang của cộng đồng người Việt bên Mỹ và chụp hình trên một số báo. Tuy nhiên, cô tự nhận mình không phải là người của showbiz vì những hoạt động đó chỉ là sở thích bên lề.
*
Thùy Dương, 30 tuổi cũng thuộc top thí sinh chững chạc nhất tại show hẹn hò Anh chàng độc thân năm nay. Khác với Kiều Trang, Thùy Dương sinh ra, lớn lên và lập nghiệp ở Việt Nam. Cô cho rằng những cách biệt về văn hóa, lối sống của hai người sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Tuy nhiên, trải qua 11 tập, Thùy Dương vẫn là một trong hai cô gái mà Quốc Trung yêu thích nhất. Anh đã quyết định chọn cô để bước vào vòng cuối cùng.
*
Thùy Dương hiện làm công việc kinh doanh tự do. Trước khi tham gia The Bachelor Việt Nam, Thùy Dương để lại ấn tượng với khán giả qua chương trình Học viện ngôi sao 2014. Cô còn được biết đến với vai trò diễn viên trong các bộ phim truyền hình như Biệt thự hoa hồng, Yêu không dễ. Bên cạnh đó, Thùy Dương còn là người mẫu quảng cáo cho một số nhãn hàng.
Thùy Dương là cô gái dễ xúc động và mau nước mắt nhất chương trình. Đối với cô, tình yêu là chất xúc tác mạnh nhất khiến mọi cảm xúc trở nên hoàn hảo và cô tin vào duyên số trời định. Cô từng chia sẻ với Quốc Trung rằng: “Những người yêu thương nhau cuối cùng thì cũng sẽ quay trở về với nhau chứ không cần phải làm bất cứ một điều gì khác”.
Xuyên suốt 11 tập của chương trình, Thùy Dương thể hiện mình là cô gái hiền dịu, vui tính nhưng lại có phần hơi nhút nhát, tư ti.
*
Ở những tập đầu chương trình, cô không thu hút sự chú ý của Quốc Trung. Càng về sau, anh chàng độc thân mới dần nhận ra Thùy Dương là cô gái thú vị, khéo tay và là mẫu người phụ nữ của gia đình.
Cũng như Kiều Trang, Thùy Dương sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gu thời trang sành điệu. Trên trang cá nhân, cô gái 30 tuổi thường xuyên khoe mình trong những bộ cánh đắt tiền cùng các chuyến du lịch bên cạnh gia đình.

Hai cô gái ở show The Bachelor phiên bản Việt công khai hẹn hò

Sau khi công bố hẹn hò, hai cô gái đồng tính cùng nhau ra về ở The Bachelor phiên bản Việt Nam. Báo chí quốc tế đưa tin và tỏ sự ngạc nhiên.

the bachelor việt nam The Bachelor anh chàng độc thân the bachelor tập cuối cùng Kiều Trang Thùy Dương

The Bachelor

Hai cô gái ở show The Bachelor phiên bản Việt công khai hẹn hò

1 1 11

Sau khi công bố hẹn hò, hai cô gái đồng tính cùng nhau ra về ở The Bachelor phiên bản Việt Nam. Báo chí quốc tế đưa tin và tỏ sự ngạc nhiên.

*

Cặp thí sinh nam khóa môi ở Thách thức danh hài nhận 100 triệu đồng

1 -1 94

Giả vờ gây gổ với nhau, Hoàng Duy bất ngờ tiết lộ tình cảm và khóa môi bạn diễn trên sâu khấu khiến Trấn Thành cười phá lên.

03:25

*

2 chàng trai “khoá môi” nhau giành 100 triệu tại Thách thức danh hài

0 11

Ngay tập mở màn Thách thức danh hài mùa 5, với màn diễn xuất chân thành, cặp đôi Thanh Chương và Hoàng Duy khiến giám khảo cười hết 5 vòng và đoạt giải thưởng 100 triệu đồng.

Xem thêm: Presenter Là Gì – Nghĩa Của Từ Presenter

*

Á hậu Mâu Thủy bật khóc ở Ơn giời, xuất sắc giành cúp

0 11334

Á hậu Mâu Thủy gây bất ngờ khi diễn xuất, ứng biến nhanh nhạy ở Ơn giời cậu đây rồi, xuất sắc giành cúp chiến thắng.

*

Cảnh hành động khiến Thành Long ám ảnh suốt cuộc đời

0

“Câu chuyện cảnh sát” là một trong những tác phẩm nổi bật của Thành Long. Trong phim, ông thực hiện nhiều cảnh hành động như “chơi đùa với tử thần”.

*

Những vai diễn để đời của NSND Hoàng Dũng

0

NSND Hoàng Dũng là một trong những diễn viên tài năng nhất của kịch nghệ miền Bắc. Nhưng với màn ảnh, ông cũng có nhiều vai diễn ấn tượng.

*

Các siêu anh hùng kỳ quặc từng xuất hiện trên màn ảnh

0

Khác biệt với hình tượng anh hùng thường thấy trong phim Hollywood, loạt siêu nhân đến từ điện ảnh Italy, Mexico, Philippines… mang đến những câu chuyện độc đáo và thú vị.

*

Ryan Reynolds kỷ niệm 5 năm ngày ‘Deadpool’ khởi chiếu

0

Để đánh dấu cột mốc nửa thập kỷ của loạt phim, nam diễn viên đã chia sẻ một bức thư từ fan kèm “lời hồi đáp bị thất lạc” hài hước. Đây là phong cách tấu hài điển hình của Reynolds.

*

Những bộ phim không dành cho dịp Valentine

0 1

“You”, “Gone Girl” hay “Marriage Story” là những tác phẩm điện ảnh có thể khiến người xem mất niềm tin vào tình yêu và hôn nhân.

*

Thành Long chúc mừng dàn sao ‘Thám tử phố Tàu 3’

0

“Thám tử phố Tàu 3” đang xô đổ hàng loạt kỷ lục về doanh thu trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ. Dàn diễn viên chính và đạo diễn phim mới đây đã tổ chức ăn mừng.

*

‘Pieces of a Woman’ – làm sao để vượt qua nỗi đau?

0 6

Một lần nữa, “Pieces of a Woman” (Những mảnh vỡ của người phụ nữ) nhắc cho khán giả nhớ rằng mất mát là thứ mỗi cá nhân cần phải học cách đối diện và vượt qua.

Xem thêm: Sửa Lỗi Unlicensed Product Microsoft Office 2010, Cách 2013, 2016

*

Leonardo DiCaprio và những tài tử được kỳ vọng tỏa sáng trong năm 2021

0

Leonardo DiCaprio, Tom Cruise, Will Smith hay Simu Liu là các nam diễn viên có thể để lại dấu ấn mạnh mẽ với khán giả qua những bộ phim mới trong năm nay.

*

Chuyên mục: Hỏi Đáp

.tags a {
color: #fff;
background: #909295;
padding: 3px 10px;
border-radius: 10px;
font-size: 13px;
line-height: 30px;
white-space: nowrap;
}
.tags a:hover { background: #818182; }

#footer {font-size: 14px;background: #ffffff;padding: 10px;text-align: center;}
#footer a {color: #2c2b2b;margin-right: 10px;}