Tìm hiểu chi tiết về Ngân hàng Vietinbank

Vietinbank là ngân hàng gì – Xã hội ngày càng phát triển, đi kèm đó là sự phát triển có rất nhiều lĩnh vực. Trong đó có thể kể đến như bất động sản, khoa học công nghệ.. Tài chính ngân hàng cũng là một trong những những lĩnh vực được quan tâm trăm sóc hàng đầu của nhà nước.

Bạn đang xem: Vietinbank là ngân hàng gì

Hiện nay có rất nhiều ngân hàng tư nhân, nhà nước cũng như doanh nghiệp thành lập. Bên cạnh đó không thể bỏ qua được sự phát triển nổi bật của ngân hàng Vietinbank. Tuy nhiên với nhiều khách hàng chưa từng sử dụng các dịch vụ tại ngân hàng này. Chắc hẳn sẽ thắc mắc không biết Ngân hàng Vietinbank là ngân hàng gì ?

Ngân hàng Vietinbank có tốt không ? Giờ giấc làm việc ra sao và cách thức làm việc như thế nào ? Nhất là những khách hàng đang có nhu cầu vay vốn ngân hàng lãi suất thấp để mua nhà ở. Vay vốn ngân hàng để đầu tư bất động sản

Xem ngay Top các ngân hàng tốt nhất Việt Nam 

*

Ngân hàng Vietinbank là ngân hàng gì

Trong bài viết dưới đây Abclandsẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu chi tiết về ngân hàng Vietinbank. Hãy cùng tìm hiểu xem Vietinbank là ngân hàng gì ? Hoạt động như thế nào trong lĩnh vực tài chính ngân hàng nhé.

Lịch sử thành lập nên ngân hàng Vietinbank

Năm 1988, sau khi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tách thành các chi nhanh nhỏ lẻ thì Vietinbank bắt đầu được thành lập. Ban đầu ngân hàng có tên gọi là Incombank mãi sau này mới chuyển lại thành Vietinbank. Tính đến hiện nay, cùng với sự phát triển của đất nước, ngân hàng đã hiện có 1 sở giao dịch chính. Hơn 150 địa chỉ chi nhánh và trên 1000 Phòng giao dịch/ quỹ tiết kiệm lớn nhỏ trên toàn quốc.

Ngoài ra ngân hàng còn liên kết với rất nhiều ngân hàng nước ngoài. Theo thống kê thì có hơn 900 ngân hàng lớn nhỏ của hơn 90 quốc ra trên thế giới có viên kết với Vietinbank. Là đơn vị ngân hàng đầu tiên vinh dự nhận được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 của Việt Nam.

Có thể nói hiện nay ngân hàng Vietinbank được đánh giá là ngân hàng phát triển lớn mạnh hàng đầu Việt Nam. Đã đạt rất nhiều giải thưởng cả trong nước và quốc tế.

Ngân hàng Vietinback là ngân hàng gì

Ngân hàng Viettinbank có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam. Vietinbank có trụ sở chính nằm tại số nhà 108 phố Trần Hưng Đạo, Cửa Nam quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội. Sản phẩm chính mà ngân hàng phát triển là đầu tư kinh doanh tài chính. Chứng khoán, thu chi vay vốn với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng trên một năm.

Ngân hàng công thương là ngân hàng gì

Ngân hàng công thương là Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam gọi là Vietinbank. 

Tên tiếng anh ngân hàng Vietinbank

Ngân hàng Viettinbank có tên tiếng Anh là Vietnam Joint Stock Commercial Bank For Industry and Trade. Là một trong những ngân hàng thương mại nhà nước Việt Nam. Có chủ sở hữu là Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

Chủ tịch hội đồng quản trị của ngân hàng Vietinbank là ông Lê Đức Thọ. Một người lãnh đạo đa tài bên cạnh ông có hỗ trợ đắc lực là tổng giám đốc là Trần Minh Bình. Ngân hàng ngày càng trở nên đáng tin cậy hơn bất cứ ngân hàng nào khác. Do các chính sách ưu đãi và sự minh bạch mà nó đã tạo ra.

*

Vietinbank là ngân hàng gì

Thời gian làm việc của ngân hàng Vietinbank

Giờ làm việc tại ngân hàng Vietinbank được chia ra các khung giờ trong tuần và cuối tuần. Các ngày nghỉ lễ và các ngày nghỉ tết. Khung giờ cụ thể hiện tại đang áp dụng như sau:

Khung giờ làm việc trong tuần tính từ thứ 2 đến thứ 6

Chính thức mở cửa làm việc vào lúc 8h00 và mọi giao dịch sẽ diễn ra đến 11h30.

Xem thêm: S500 Bài đổi Thưởng Cho Android, Game Danh Bai Doi Thuong Su500 Online Apk 8

Từ 11h30 đến 13h là thời gian nghỉ ngơi của các nhân viên trong toàn bộ hệ thông ngân hàng. Đây cũng là thời gian đủ và đảm bảo lợi ích, sức khỏe của cán bộn nhân viên trong ngân hàng,

Buổi chiều giờ làm việc của nhân viên sẽ bắt đầu được tính từ 13h đến 16h30 hoặc 17h.

Vì vậy bạn nên đến đúng giờ làm việc đã được quy định của ngân hàng để tránh tình trạng mất công đi lại. Với việc rút tiền đơn giản thì bạn có thể ra các cây rút tiền tự động để tránh mất thời gian. Nhường chỗ cho những người làm nhiều thủ tục giao dịch hơn bạn.

Ngân hàng VietinBank có làm việc thứ 7, chủ nhật không

Một số ngân hàng nhà nước thông báo không làm việc thứ 7. Tuy nhiên với Ngân hàng Công thương Vietinbank thì ngân hàng vẫn mở của làm việc. Trong buổi sáng vào khung giờ là từ 8h00 – 11h30. Từ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật, ngân hàng không làm việc. Toàn bộ các cán bộ nhân viên sẽ không đến ngân hàng để thực hiện các giao dịch cho bạn.

Tuy nhiên quý khách hàng cũng cần lưu ý, không phải hầu hết các ngân hàng Vietinbank đều làm việc vào sáng thứ 7. Chủ yếu giờ làm việc này có ở các ngân hàng lớn như ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Các tỉnh thành trên toàn quốc cũng có giờ giao dịch khác nhau.

Để không phải mất thời gian đến mà không được làm việc. Quý khách nên liên hệ trước với ngân hàng để biết được thời gian làm cụ thể. Đặc biệt không được quên trước khi đi ngân hàng là việc mang theo giấy tờ tùy thân như: CMND hoặc thẻ căn cước.. Vì đây là yêu cầu bắt buộc của không chỉ mình Vietinbank mà của tất cả các ngân hàng trong toàn quốc bạn nhé.

*

Thời gian làm việc ngân hàng Vietinbank

Ngân hàng VietinBank có làm việc vào ngày nghỉ lễ tết không

Để hỗ trợ tối đa cho các giao dịch đơn giản ngân hàng Vietinbank có đội ngũ nhân viên trực tuyến. Qua đó giúp quý khách hàng giải quyết các thắc mắc trong các dịp lễ Tết. Tuy nhiên các hoạt động giao dịch tại trụ sở giao dịch sẽ không hoạt động vào thời gian này. Ngân hàng hoạt động theo đúng chính sách và giờ giấc làm việc cũng như nghỉ tết mà nhà nước đã quy định.

Mã ngân hàng vietinbank là gì

Mã ngân hàng Vietinbank là mã ICBVVNVX. Được nhiều người sử dụng trong việc chuyển và nhận tiền quốc tế. Đa phần các bạn kiếm tiền online, Adsense.. thì sẽ cần dùng mã ngân hàng Vietinbank này.

Xem thêm: Mockup Là Gì – Hướng Dẫn Sử Dụng Mockup đơn Giản

Từ những thông tin trên bạn nên đến đúng giờ làm việc của ngân hàng, nên đến tối đa sớm hơn giờ đóng cửa từ 30 phút.. Hi vọng với những thông tin tên trên sẽ giúp ích cho bạn về thời gian và cách thức làm việc của ngân hàng Vietinbank.

Chuyên mục: Hỏi Đáp