Với nhiều người thích chủ nghĩa xê dịch, nếu hỏi trekking là gì thì không quá khó để trả lời. Hãy cùng Phuotvivu tìm hiểu rõ hơn. Đồng thời cùng khám phá những cung đường trekking nổi tiếng ở Việt Nam giúp thỏa mãn đam mê khám phá chinh phục của bạn.

Trekking là gì?

Thuật ngữ trekking bắt nguồn từ ngôn ngữ Afrikaans. Về sau trở thành ngôn ngữ tiếng Anh vào giữa thế kỉ 19. Vậy trekking nghĩa là gì? Thực ra, trekking là một hành trình đi bằng chân kéo dài với nhiều thử thách.

Về cơ bản, trekking là loại hình hoạt động giải trí ngoài trời hay các hoạt động dã ngoại liên quan.Trong đó, người tham gia tour trekking hay còn gọi là trekker sẽ có những hành trình đi bộ đường dài leo núi nhiều ngày.

Bạn đang xem: Trekking là gì

Xem thêm: Psp Download: Emulator And Game Premium

Xem thêm: Tải Game Diablo 2 – Tải Và Cài đặt Diablo 2 Online Pc

Và dịch chuyển đến những nơi xa rời thành phố.

*
*
*
*
*
*

Mũi Đôi là điểm Cực Đông trên đất liền của Việt Nam . Ảnh: Phuotvivu

Đặc biệt, Mũi Đôi còn là nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên dải đất hình chữ S này. Bạn có thể sắp xếp thời gian tour trekking chinh phục Cực Đông vào khoảng đầu năm, trời mát, ít mưa sẽ không quá mệt mỏi để chiêm ngưỡng những kỳ tác đá muôn hình, muôn vẻ.

Mong rằng, Phuotvivu đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về trekking là gì và những địa điểm gợi ý trekking giúp thỏa mãn đam mê chinh phục thiên nhiên.

 

Xem tổng hợp các tour trekking và đặt tour trekking giá rẻ hơn hoặc miễn phí bằng cách tham gia chương trình referral mời bạn bè đăng ký tài khoản Phuotvivu. Sau khi người được mời hoàn tất bất kỳ hoạt động du lịch nào trên Phuotvivu bạn được 50K/1 người mời. Xem hướng dẫn.

Chuyên mục: Hỏi Đáp