Google Site là công cụ mang lại cho người dùng tính tin cậy cao, đảm bảo mọi dữ liệu và thông tin được bảo mật được tốt nhất. Vậy, site là gì? Lợi ích của Google site trong thiết kế website. Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Bạn đang xem: Site là gì

Site là gì?

Site hay còn được mọi người gọi là google site. Đây là dịch vụ miễn phí cho phép chúng ta tạo lập và thiết kế website dễ dàng. Sở dĩ google có thể tạo dựng ra được dịch vụ thân thiện với người dùng thế này là bởi Google đã có trong tay rất nhiều công cụ phục vụ cho việc phát triển các website.

Nhận xét về Google Site, nhiều người cho biết nó rất giống với dịch vụ SharePoint. Đây là công cụ mất phí để tạo lập website của Microsoft. Khác với SharePoint, Google Site cho phép những website được chạy trên một trong các máy chủ của công ty và nó hoàn toàn miễn phí cho người dùng.

*
*
*
*

Hiện nay, để website có thể vận hành trên môi trường Word Wide, cần bắt buộc có 3 phần chính:

● Tên miền: Tên riêng và duy nhất của website.

Xem thêm: Traffic Rider Cho Android – Tải Traffic Rider Hack Full Tiền Full Xe

● Hosting: Các máy chủ chứa các tệp tin nguồn.

● Source code: Các tệp tin html, xhtml,.. hoặc bộ code/cms.

Mọi người đều thể truy cập website ở bất kì đâu có kết nối intehoặc có kết nối sóng di động. Với các doanh nghiệp, cá nhân thường xuyên tương tác với cộng đồng online thì website là công cụ tốt nhất và duy nhất giúp họ quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thông tin,.. của mình.

Xem thêm: Kung Fu Panda – Tải Game Kungfu Panda 2 Miễn Phí Cho Android

Trên đây là những giải đáp liên quan đến site là gì? địa chỉ sitewebsite là gì cũng như lợi ích của google site. Với những đặc tính mạnh mẽ của mình thì chúng sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích để bắt đầu khai thác hiệu quả nhất công cụ tuyệt vời này.

Chuyên mục: Hỏi Đáp