Ngân hàng VPBank – Ngân hàng luôn dẫn đầu về chất lượng

Là ngân hàng có thâm niên hoạt động nhưng với nhiều người khi chưa từng giao dịch tài chính. Hay thực hiện có hoạt động giao dịch liên quan đến ngân hàng chắc hẳn sẽ còn xa lạ với VPBank. Nhiều thắc mắc không biết VPBank là ngân hàng gì ? VPBank làm việc như thế nào ? Có uy tín, chất lượng không? Trong bài viết này Abclandsẽ cùng bạn làm rõ xem vpbank là ngân hàng như thế nào nhé.

Bạn đang xem: Vpbank là ngân hàng gì

VPBank là ngân hàng gì

Ngân hàng VPBank là tên viết tắt của ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng. Đây là ngân hàng luôn dẫn đầu về chất lượng cũng như uy tín các sản phẩm, dịch vụ mang tới cho khách hàng. Trải qua 27 năm phát triển, ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã đạt được những thành tựu to lớn.

VPBank là một trong ba ngân hàng có dịch vụ SME tốt nhất Châu Á. Dưới đây là những thông tin hữu ích về ngân hàng VPBank, giúp bạn hiểu VPBank là ngân hàng như thế nào ?

Xem ngay Các ngân hàng tốt nhất Việt Nam mới nhất

*

Ngân hàng VPBank là ngân hàng gì

VPBank là ngân hàng như thế nào

VPBank là ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng. Được thành lập ngày 12 tháng 08 năm 1993, là một ngân hàng năng động, độc lập. Với mạng lưới các điểm giao dịch hầu như phủ kín toàn nước( 227 điểm). sở hữu đội ngũ nhân viên xuất sắc, chuyên nghiệp. Số lượng lên đến 27000 NV. VPBank luôn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách kịp thời và chu đáo.

Mỗi một ngân hàng ra đời đều mang một sứ mệnh riêng thì VPBank cũng vậy. VPBank ra đời hướng trở thành một Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng với phương châm “Hành động vì những ước mơ”. Ngân hàng VPBank luôn hoạt động dựa trên sáu giá trị cốt lõi rõ ràng. Lấy khách hàng là trọng tâm,làm việc có hiệu quả, đầy tham tham vọng. Không ngừng phát triển con người, luôn luôn tin cậy và tạo sự khác biệt.

Nhờ có sự rõ ràng và nghiêm khắc này nên VPBank ngày càng lớn mạnh, phát triển. Đã và đang đạt được nhiều thành tựu to lớn trong và ngoài nước. Có thể nói năm 2019 vừa qua là một năm thành công rực rỡ của ngân hàng VPBank. VPBank được đánh giá là một trong ba ngân hàng có dịch vụ SME tốt nhất châu Á.

Mã số ngân hàng VPBank là gì

Mã số ngân hàng hay còn được gọi là SWIFT code là mã nhận dạng ngân hàng chuẩn cho một ngân hàng cụ thể. Mỗi ngân hàng sẽ có một SWIFT code riêng để phân biệt với các ngân hàng khác trên toàn cầu. Đối với mã SWIFT code thường gồm 8 hoặc 11 kí tự. Mỗi kí tự sẽ có một ý nghĩa riêng với mục đích cung cấp thông tin khác nhau.

Tuy nhiên ở Việt Nam các ngân hàng thường sử dụng mã SWIFT code 8 kí tự bởi nó có nhiều tiện lợn. Thông tin về mã ngân hàng của VPBank như sau:

Tên ngân hàng: Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Tên tiếng anh: Vietnam Prosperity Joint Stock Commercial Bank

Tên viết tắt: VPBank

Mã ngân hàng: VPBKVNVX

Với mã ngân hàng VPBKVNVX mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc : VPBK là VPBank tên ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng; VN là nhận dạng quốc gia, có nghĩa là ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng là của Việt Nam; VX là xác định vị trí khu vực của ngân hàng. Như vậy khi có mã số ngân hàng rồi thì chúng ta nên ghi nhớ để thuận tiện trong việc giao dịch quốc tế.

Xem thêm: Vì Sao Phụ Nữ Dễ Mắc Bệnh Lý Tuyến Giáp Là Gì

*

VPBank là ngân hàng gì

Số tài khoản vpbank có bao nhiêu số

Đây là thắc của nhiều quý khách hàng khi cần stk VPBank để chuyển khoản nhưng quên mất 1,2 số cuối. Thường không biết số tài khoản vpbank có bao nhiêu số nên cần kiểm tra lại. Theo đó số tài khoản ngân hàng VPbank thường có 8 số. Bạn có thể kiểm tra rất đơn giản tại ATM hoặc điện thoại lên tổng đài VPBank sẽ được hỗ trợ.

Ngân hàng VPBank có những dịch vụ gì

Trong suốt 27 năm qua, VPBank không ngừng đổi mới và phát triển công nghệ, ứng dụng vào quá trình hoạt động. Luôn luôn đào tạo trau dồi kiến thức chuyên sâu cho đội ngũ nhân viên. Vì thế mà VPBank nổi tiếng là một trong những ngân hàng tốp đầu mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt.

Những dịch vụ mà VPBank đang triển khai đó là:

Dịch vụ cá nhân, gồm:

Dịch vụ chi trả ngoại tệ Westerm Union thông qua tài khoản (APN)

Dịch vụ chi trả lương

Dịch vụ chuyển tiền trong nước

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế

Dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng qua InteBanking

Dịch vụ đổi tiền

Dịch vụ nộp, rút tiền Tài khoản chứng khoán tại VPBank

Dịch vụ ngân hàng tại chỗ

Dịch vụ kiểm định ngoại tệ

Dịch vụ kiểm đếm

Dịch vụ chi trả kiều hối Western Union thông qua tài khoản(APN)

Thẻ, gồm:

Thẻ ghi nợ

Thẻ tín dụng

Vay, gồm:

Vay không có tài sản đảm bảo

Vay có tài sản đảm bảo

Tài khoản, gồm:

Tài khoản thanh toán

Tài khoản VPSuper

Gửi tiết kiệm, gồm:

Tiết kiệm Tài Lộc Thịnh Vượng

Tiết kiệm Phát Lộc Thịnh Vượng

Tiết kiệm An Thịnh Vượng

Tiết kiệm bảo chứng thấu chi

Tiết kiệm Bảo Toàn Thịnh Vượng

Tiết kiệm gửi góp linh hoạt với tên gọi là Easy Savings

Tiết kiệm thường trả lãi cuối kỳ

Tiết kiệm lĩnh lãi định kì

Tiết kiệm trả lãi trước

Tiết kiệm trực tuyến

Dịch vụ E-Banking, gồm:

VPBank Online

VPBank Mobile

VPBank SMS

VPBank ePay

VPBank BankPlus

Bảo hiểm VPBank gồm:

BẢO HIỂM BẢO AN CHỦ THẺ – Sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho Chủ thẻ tín dụng

VP PLUS CARE – Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe liên kết giữa VPBank và VBI

SmartLIFE – Bảo hiểm bệnh Hiểm Nghèo Trọn Đời

VP Gold Care – Gói bảo hiểm Sức Khỏe Cao Cấp

SmartPLAN – Bảo hiểm liên kết chung quyền lợi ưu việt

Các dịch vụ bảo hiểm đi kèm thẻ tín dụng

VP Master Care – Bảo hiểm toàn diện và ưu việt

Bảo hiểm chăm sóc Phụ Nữ – VP LADY CARE

VPBank Loyalty

Khách hàng ưu tiên

Ưu đãi dành cho chủ thẻ.

*

Ngân hàng Vpbank

Chất lượng, uy tín của ngân hàng VPBank như thế nào

Có lẽ đã không ít người thắc mắc về chất lượng và uy tín các dịch vụ của ngân hàng VPBank nói riêng và của cả ngân hàng VPBank nói chung. Vậy chúng ta hãy nhìn lại những thành tựu mà ngân hàng VPBank đã đạt trong thời gian vừa qua, nó là minh chứng cho tất cả.

Uy tín cũng như là chất lượng của VPBank được thể hiện qua hàng loạt các giải thưởng danh giá nhận được từ trong nước ra tới trường quốc tế. Theo đó, VPBank đã vượt qua hơn 100 ứng viên để giành giải Bạc về dịch vụ tài chính tốt nhất dành cho các doanh nghiệp SME.

Xem thêm: Download Game Red Alert 2 Full, Tải Game Command & Conquer

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, hi vọng đã giải đáp được thắc mắc Ngân hàng VPBank là gì? của một số bạn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline của ngân hàng hoặc đến trực tiếp cơ sở giao dịch gần nhất.

Chuyên mục: Hỏi Đáp