SÁCH / VỞ BÀI TẬP

*

Vật lý SÁCH GIÁO KHOA SÁCH / VỞ BÀI TẬP

*

Hóa học SÁCH GIÁO KHOA SÁCH / VỞ BÀI TẬP

*

Ngữ văn SÁCH GIÁO KHOA SÁCH / VỞ BÀI TẬP

*

Lịch sử SÁCH GIÁO KHOA SÁCH / VỞ BÀI TẬP

*

Địa lí SÁCH GIÁO KHOA SÁCH / VỞ BÀI TẬP

*

Tiếng Anh SÁCH GIÁO KHOA SÁCH / VỞ BÀI TẬP

*

Sinh học SÁCH GIÁO KHOA SÁCH / VỞ BÀI TẬP

*

Giáo dục công dân SÁCH GIÁO KHOA SÁCH / VỞ BÀI TẬP

*

Công nghệ SÁCH GIÁO KHOA

*

Tin học SÁCH GIÁO KHOA
Giải Và Đáp GiaiVaDap Hỏi đáp kiến thức Giải mã toàn bộ ý nghĩa về Fem, Sb, Trans, Bi, Tom là gì?
Giải mã toàn bộ ý nghĩa về Fem, Sb, Trans, Bi, Tom là gì?

Những từ tiếng lóng luôn được giới trẻ sử dụng rất nhiều, nhất là trong giao tiếp hằng ngày hoặc trên các trang mạng xã hội lớn như Facebook,Zalo,… Điển hình là một số từ như Fem, Trans, Sb, Tom, Bi,…là những từ được dùng phổ biến trong thế giới Lesbian

Vậy bạn đã biết được ý nghĩa cũng như khái niệm của Fem là gì, Sb là gì, Trans là gì, Tom là gìBi là gì chưa?. Nếu chưa thì hãy xem ngay bài tổng hợp này nha mọi người.

Bạn đang xem: Sb là gì

Nội Dung

Định nghĩa Fem là gì?

Fem là một từ viết tắt của từ tiếng Anh – Femme. Ý nghĩa của từ này là để ám chỉ một người con gái bị “les”. Nói dễ hiểu hơn, tức là nói về một cô gái nhìn bề ngoài thì là đúng là con gái nhưng lại không yêu hay thích con trai mà chỉ thích mỗi con gái mà thôi.

Ngoài ra người ta còn gọi là F, những người thuộc dạng “Fem” thì đa phần thích yêu SB.

Định nghĩa SB là gì?

SB là từ viết tắt tiếng Anh của cụm từ Soft Butch. Khi dịch sang tiếng Việt thì SB có nghĩa là “chồng”.

Hiện có 2 loại SB, đó là SB mềm (SBM) hoặc SB cứng (SBC).

SB cứng (tên khác là SBC) tức là nói về cô gái có mọi cử chỉ hành động, cách ăn mặc tác phong y chang con trai. Nhiều người vừa nhìn vào SBC, cứ tưởng họ là con trai “thật” nhưng khi nghe tiếng nói hoặc nhìn trộm thử vòng 1 của “SBC” thì lúc này chúng ta mới biết thì ra họ không phải là con trai. Đa phần các cô nàng SB (tức là SBC) thường yêu và thích những cô nàng F (tức là Fem đó).SB mềm (tên khác là SBM) tức là nói về cô gái có tính cách, mặc đồ như con trai nhưng biểu hiện và hành động thì lại không giống trai thật. Chúng ta khi tiếp xúc thì có thể biết họ là con gái. Và tất nhiên những cô nàng SBM cũng chỉ yêu mỗi F (Fem) mà thôi

Định nghĩa Trans là gì?

Trans là từ viết tắt của cụm từ Trans Guy, từ này khi dịch sang tiếng Việt thì có nghĩa là nói về những người có cơ thể như là con gái nhưng tính tình và hành động thì dũng mãnh như là con trai, dữ hơn nhiều so với SBC nha.

Họ chỉ muốn là con trai thật 100%, và bạn sẽ rất khó phát hiện ra họ là nữ, vì họ sẽ cố gắng tìm mọi cách để che giấu thân phận thật của mình.

Xem thêm: – ‎tien Len Mien Nam 2019

Những người theo “Trans” đa phần là đi chuyển đổi giới tính thành nam. Những “vụ chuyển đổi này” thường rất tốn kém chi phí và còn bị nhiều yếu tố khác tác động nữa, cho nên ít ai có thể “hồ biến” thành đàn ông 100%.

Định nghĩa Bi là gì?

Bi là từ viết tắt của từ B.i.s.e.x.u.a, ta có thể gọi là B. Ý nghĩa của từ Bi là nói về một con ngời có 2 giới tính, tức là kiểu như lưỡng tính hoặc song tính ấy.

Bạn sẽ rất khó nắm bắt được tình cảm thật của “Bi” bởi vì không biết khi nào họ thích con trai và cũng chẳng lường trước được lúc nào họ thích con gái. Thậm chí họ có thể yêu cả G.a.y nữa đó.

Định nghĩa Tom là gì?

Tom là từ viết tắt của cụm từ Tom Boy. Ý nghĩa của Tom chính là nói về những cô nàng có cách ăn mặc, tính cách, vóc dáng, tóc tai,… y hệt như nam giới.

Nhưng nhìn kĩ lại thì họ vẫn chỉ là một nữ nhân mà thôi.

Xem thêm: Ion Là Gì – định Nghĩa Và Ví Dụ

Bài viết đến đây là kết thúc rồi, cảm ơn bạn đã theo dõi nhé. Và nhớ đừng quên theo dõi Loigiaimỗi ngày nha. Rất nhiều thông tin hữu ích đang chờ các bạn.

Chuyên mục: Hỏi Đáp