Hiện nay con số 09 ngày càng trở nên phổ biến trong đầu số các sim điện thoại. Vậy cặp số này có ý nghĩa ra sao mà nhiều nhà mạng lại yêu thích sử dụng?

Bạn hãy cùng thienmaonline.vn khám phá chi tiết hơn các đầu số0903, 0913, 0923, 0963 là mạng gìđể tìm câu trả lời chính xác cho vấn đề tại sao các nhà mạng ưu tiên sử dụng số 09 trong đầu số.

Bạn đang xem: 0903 là mạng gì

Đầu số 0903 là mạng gì?

Nhà mạng đầu số 0903

Chắc hẳn với những khách hàng trung niên thì đầu số 0903 đã quá quen thuộc. Vậy bạn có biết0903 là mạng nào? đầu số 0903 ra đời năm nào không?

Đây là đầu số thuôc nhà mạng Mobifone ra đời từ năm 1993. Mặc dù thời gian phát hành đã lâu nhưng cho tới bây giờ nó vẫn luôn được ưa chuộng. 0903 là sim ra đời đầu tiên của Mobifone, có lẽ vậy mà người ta thường gọi nó là đầu số cổ.

Ý nghĩa của đầu số 0903

Theo quan niệm 0903 là con số có phong thủy tốt, mang lại may mắn cho người sở hữu nó. Đặc biệt với những ai kinh doanh bởi sự cân bằng giữa 2 số 0, xen kẽ ở giữa là số 9 và 3 sẽ đem lại tài lộc vĩnh cửu cho gia chủ. Cũng vì lẽ đó mà đa số những nhà thành đạt đều dùng sim số đẹp này của nhà mạng Mobifone.

Dưới đây là ý nghĩa khi tách riêng từng con số:

Số 9: Thể hiện sức mạnh, địa vị và quyền lực của người dùng, Hơn nữa, số 9 có ý nghĩa phú quý và tài lộc cho gia chủ.Số 3: Số 3 thể hiện cho sự vững bền về sự nghiệp cũng như tình cảm gia đình. Sự xuất hiện của con số này trong dãy sim số sẽ giúp mọi người trong gia đình bạn trở nên hòa thuận hơn.

*

Mobifone ra mắt nhiều sim số đẹp và có giá thành phải chăng

Đầu số 0913 là mạng gì?

Nhà mạng của đầu số 0913

Vinaphone đang ngày càng lớn mạnh, phát triển không ngừng đã tạo cho mình được chỗ đứng quan trọng trong lòng người dùng. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết khách hàng muốn sở hữu sim số đẹp của nhà mạng này.

Ý nghĩa đầu số 0913

Nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn được tùy ý lựa chọn theo nhu cầu thì nhà mạng này đã cho ra rất nhiều đầu số. Trong đó đầu số 0913 được mở rộng cũng vì mục đích này. Đầu số 0913 biểu trưng của sự thăng tiến trong sự nghiệp, công danh.

Ý nghĩa cặp số 09

Cặp số này chính là đại diện cho sự khởi đầu và kết thúc viên mãn của cuộc đời của chủ thuê bao. Mọi thứ đối với bạn sẽ luôn đầu xuôi đuôi lọt và không gặp khó khăn nào mà không thể vượt qua. Có thể nói chiếc sim chứa số 09 luôn được nhiều ưa chuộng chính nhờ ý nghĩa hoàn hảo này.

Ý nghĩa cặp số 13

Cặp số 13 thường được mọi người quan niệm là con số không đẹp với ý nghĩa xấu. Tuy nhiên, bạn lại chưa biết con số này lại mang lại may mắn cho rất nhiều chủ thuê bao. Nó tượng trưng cho sự bền vững như kiềng ba chân và luôn ở vị trí đỉnh cao của sự nghiệp.

Đầu số này không chỉ mang lại sự may mắn, hạnh phúc mà còn giúp chủ sở hữu có được sức mạnh vượt qua được mọi khó khăn, thử thách. Đặc biệt những người có ý chí phấn đấu, muốn chinh phục đỉnh cao của sự quyền lực thì cũng không nên bỏ qua sim đẹp đầu số này.

Đầu số 0923 là mạng gì?

Nhà mạng đầu số 0923

Đầu số 0923 là nhà mạng Vietnamobile đây là một trong những nhà mạng cócó lịch sử lâu đời. Nhà mạng hoạt động khá sớm tại thị trường viễn thông Việt Nam. Nhà mạng Vietnamobile chính là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng bởi có nhiều sim số đẹp, giá rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đầu số 0923 ra đời năm nào?

Vào ngày 15 tháng 1 năm 2007, đầu số 0923 là một trong những đầu số được nhà mạng Vietnamobile áp dụng đầu tiên. Qua một thời gian ngắn thì những sim số này được giới chơi sim săn lùng rất nhiều.Đó là bởi bên trong từng con số của đầu số này đều mang ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn.

Không chỉ có vậy khi đầu số 0923 kết hợp với những con số phù hợp đem lại tính hòa hợp về âm dương và ngũ thường mang lại quyền lực tối cao cho người sử dụng.

Xem thêm: Team Building Là Gì – Teambuilding Là Gì

*

Đầu số 0923 là mạng gì?

Ý nghĩa đầu số 0923

Số 0 – Con số trung hòa:Theo thuyết âm Dương thì số 0 là biểu trưng cho cội nguồn để khởi sinh ra mọi vạn vật trên toàn thế giới. Số 0 còn là đại diện cho khoảng không bao la, cho những thứ vô tận và vĩnh cửu. Nó mang trong mình một thức pháp lực để thay đổi thế giới.Số 9 – Số dương:Trong phong thủy thì con số này được đánh giá khá cao với ý nghĩa tốt lành. Còn trong giới chơi sim thì 9 là biểu tượng của sự giàu sang và phú quý, tài lộc và may mắn. Con số 9 còn mang hàm ý là lâu dài và trường tồn.Số 2 – Số âm:Số 2 được biết đến là con số trọn vẹn và đủ đầy, con người phải có đôi có cặp, có nếp có tẻ và có vợ có chồng. Nó còn là biểu trưng cho hoan hỉ, vui tươi và đầm ấm. Không chỉ vậy, con số này còn giúp sự nghiệp của bạn luôn được người giúp đỡ.Số 3 – Số dương:Thể hiện cho sự cân bằng và bền vững của sự nghiệp cũng như về gia đình. Nếu chiếc sim của bạn chứa số này thì mọi thứ của bạn khó có thể lung lay. Bất cứ lý do gì cũng không thể khiến bạn bị tác động. Ngược lại mọi thứ chỉ càng ngày càng được củng cố thêm mà thôi.

Đầu số 0963 là mạng gì?

Nhà mạng đầu số 0963

Ý nghĩa của đầu số 0963

Khi chọn mua sim cho dế yêu, bạn không chỉ cần tìm những số đẹp mà còn phải mang ý nghĩa phong thủy. Dưới đây là lý do tại sao con số 09 lại được ưa chuộng khi đưa vào đầu số đến vậy.

Con số 0 trong đầu số có nghĩa là sự bắt đầu tốt lành, hạnh phúc. Vì vậy tất cả các nhà mạng đều chọn con số này để làm điểm bắt đầu cho chiếc sim số đẹp.Con số 9 tượng trưng cho bậc quân tử có sức mạnh vô thường. Không chỉ vậy, con số này còn có giá trị rất cao trong phong thủy.Bên cạnh đó, con số 6 mang đến nhiều tài lộc cho người sở hữu. Nếu có trong chiếc sim số 6 thì chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ luôn đủ đầy về vật chất, tiền tài.Đồng thời, trong đầu số còn thêm số 3 thể hiện cho thế cục cân bằng và bền vững.

Điều này giúp vận mệnh của bạn ngày càng trở nên hưng thịnh mà không bao giờ bị suy giảm. Chính vì lẽ đó mà đầu số 0963 là một trong các đầu số Viettel được ưa chuộng và săn lùng nhất hiện nay.

*

Đầu số 0963 do nhà mạng Viettel cung cấp

Ngay từ khi mới ra mắt đầu số này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng. Sở hữu đầu số 0963 sẽ giúp cuộc sống và sự nghiệp luôn phát tài và gặp nhiều điều thuận lợi.

Đầu số còn mang ý nghĩa không ngừng phát triển tài vận. Đầu số này đặc biệt được giới tài phiệt lựa chọn.

Xem thêm: Implement Là Gì – Phân Biệt Extends Và Implements Trong Java

Mua sim số đẹp ở đâu uy tín, giá tốt?

Dù không khó để tìm được một cơ sở cung cấp sim đẹp, nhưng làm thế nào để chọn đơn vị đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả thì không phải ai cũng biết. Hãy đến với thienmaonline.vn để lựa chọn các mẫu sim đẹp, sim hợp mệnh, hợp tuổi của tất cả các nhà mạng với giá cực ưu đãi.

Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, chắc chắn khách hàng sẽ luôn nhận được sự hài lòng từ chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

Vớinhững thông tin chia sẻ đầu số0903, 0913, 0923, 0963 là mạng gì hy vọng mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Đồng thời giúp bạn sẽ tìm được cho mình chiếc sim ưng ý với đầu số 09.

Chuyên mục: Hỏi Đáp