Chắc hẳn nếu như bạn đọc bài viết này hoặc tò mò về LSD thì chắc chắn bạn có duyên với nội dung sắp được chia sẻ bên dưới.

Bạn đang xem: Lsd là gì

Trong cuộc sống, thế giới này thì khi mà bạn được kết nối với một điều gì đó thì chắc chắn là đã được sắp xếp cho bạn gặp, trải nghiệm, biết đến. Vũ trụ này đã có những sự sắp xếp kỳ diệu, chuẩn xác, có lý do không lệch đi đâu tí nào. Sau chuyến trip đó tôi hiểu được mọi thứ trong vũ trụ đều có trật tự và được sắp xếp rất chặt chẽ và chuẩn xác.

#LSD – vì sao tôi biết đến chất thức thần này ?

Tôi biết đến LSD cũng 2, 3 năm về trước dưới dạng thông tin các bài viết, chia sẻ, giới thiệu, giải thích, nguồn gốc, trải nghiệm những chuyến trip. Lúc đó tôi mới ở dạng tiếp nhận thông tin và rất mơ hồ về nó, lúc đó tôi cho rằng những thứ LSD chỉ là loại giống như đồ dành cho dân chơi, dân bay, thoả mãn thú vui phê pha, ảo giác….. và tuyệt nhiên không tiếp nhận và có bất kỳ ý muốn nào sử dụng, hay tìm hiểu thêm về nó nữa.

Thời gian cứ thế trôi đi, tôi tiếp tục lao vào cuộc sống với những lo nghĩ, vướng mắc vào công việc, kiếm tiền, tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống, đi tìm hiểu bản chất của thế giới này, cũng trải qua những biến cố về sức khoẻ, tinh thần, sống trong cô đơn, chán nản, nỗ lực tìm kiếm chân lý, chiêm nghiệm tìm hiểu về cuộc sống, tìm kiếm sự bình an, hạnh phúc.

Tôi tham gia vào những nhóm, tìm kiếm đọc những tài liệu, sách, bài viết về triết học, về tâm linh tôn giáo, đọc về bản ngã, cái tôi, thượng đế, tình yêu, kiếm tìm sự thật,…. tôi thực hành nhiều phương pháp khác nhau để trải nghiệm tâm linh, cải thiện khám phá bản thân như tập thiền, tập yoga, thực hành nofap, đọc sách, ăn chay,….

Nhưng tôi vẫn không thể có được một kết quả gì, tiến bộ gì về tâm linh, hiểu biết thêm, tôi cứ đọc những cuốn sách của những bậc giác ngộ, các triết gia, các tư tưởng tôn giáo nhưng vẫn đầy hoài nghi, không biết có bị dẫn dắt theo dòng tư tưởng đó không, thực hành tâm linh có bị quá đà hay vô nghĩa chăng, buông bỏ vật chất để tâm trí được an nhàn, thiền định để xa rời cuộc sống liệu có đúng không ?

Thời gian đó tôi cũng tích cực tham gia và theo dõi nội dung về triết học, tâm linh, thiền định và ở đó cũng có những thông tin về LSD đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn khi tôi càng chú tâm vào những chủ đề này. Tôi bắt đầu đọc thêm về nguồn gốc, các chuyến trip của những người đã sử dụng, thậm chí còn phân tích, tra cứu thông tin, so sánh để chắc chắn về LSD là gì, và có nên dùng nó hay không ?

Tôi cũng tìm hiểu về cần sa nữa, và tôi bắt đầu tìm cách mua cần sa về sử dụng, trong lúc tìm cách mua cần sa tôi lại được kết nối với H, một người tôi đã từng gặp và biết từ một nhóm về tâm linh, tôn giáo, triết học. H và tôi trò chuyện với nhau, anh ấy cũng đã có nhiều chuyến trip và nhờ H tôi có được 1 tab LSD 200ug. Tôi nhờ H cung cấp cho tôi 1 tab để tôi trải nghiệm về LSD, và đúng như một sự sắp xếp kỳ lạ tôi nhận được LSD chỉ trong 3 này sau khi nói chuyện với H.

Trước khi trip tôi chỉ biết là LSD là một cái gì đó rất khác, rất mạnh mẽ, rất thay đổi, rất thú vị, nhưng tất cả đều mơ hồ, hoài nghi và tò mò.

Tôi đã đạt được một “good trip” với chỉ 1/2 tab (tức 100 ug). Sau khi trip tôi hoàn toàn được thay đổi, được thông suốt nhiều câu hỏi, được thanh sạch, được biết nhiều điều bí mật, tăng nhận thức và vô cùng biết ơn vì may mắn, là một ân huệ lớn lao mà tôi nhận được. Lòng tôi tràn ngập tình yêu và lòng cảm thông với tất cả mọi người và thế giới xung quanh, nó khiến tôi trân trọng bản thân, mọi thứ, cuộc sống trở nên tốt hơn từ trong suy nghĩ và hành động, hiểu được mọi thứ ở một góc độ hiểu biết sâu sắc.

#Hành trình các giai đoạn trip LSD

Tôi được H khuyên lần đầu nên dùng 1/2 tab (tương đương 100ug) nên làm theo anh ấy chỉ dẫn. Thực ra trước đó tôi đã đọc nhiều bài viết và chuẩn bị cho chuyến trip này, thực hành thiền, nofap, ăn chay, giữ cho mình một tâm trạng thoải mái, cơ thể không bị mệt mỏi.

Tối hôm đó tôi gặp H và nhận LSD về, ban đầu dự định của tôi sẽ tiến hành trip sau vài ngày khi mà đã suy xét kỹ hơn, chuẩn bị tốt hơn, nhưng vì một thôi thúc nào đấy tôi không biết nữa, tôi nghĩ ngợi trên đường về nhà và quyết định sẽ trip ngay trong đêm đó, tôi ăn nhẹ vài thứ bánh (bánh ngọt) và chờ sau khoảng 2 tiếng sẽ bắt đầu sử dụng LSD.

Về phòng tôi quyết định sắp xếp lại mọi thứ cho gọn gàng, lau dọn sạch sẽ, chuẩn bị máy tính để mở nhạc, bật điện vừa đủ ánh sáng để cảm thấy thoải mái, tôi nằm nghe nhạc cho đến khi tới giờ, tôi cắt tab LSD thành một nửa và bắt đầu cho vào miệng ngậm, sau 1 phút tôi nhai hết miếng LSD nhỏ xíu bằng giấy có tẩm LSD và nuốt vào trong bụng luôn. Lúc đó khoảng 22h30 và cũng hơi xen lẫn cảm giác buồn ngủ, lúc đó chẳng có gì để làm, tôi cũng không muốn đọc sách hay lướt integì cả, chỉ nằm và nghe nhạc, chờ đợi thôi.

Nằm chờ và mở nhạc nghe vừa phải, đắp chăn và thư giãn chờ hiệu ứng của LSD, nhưng có lẽ vì lần đầu mà tôi cảm thấy sao mà lâu quá, LSD này có phải là thật hay không, hay là một thứ gì đó tôi không thể chấp nhận và không có hiệu ứng đối với tôi.

Nỗi nghi ngờ cứ diễn ra trong đầu, nếu lỡ như tôi gặp phải “bad trip” trong lần này thì đúng là điều ngớ ngẩn, ngu ngốc và xảy ra những hậu quả nặng nền điên rồ thì sao nhỉ? Nửa đêm một thằng sử dụng chất hoá học lạ và có những hành động điên rồ, náo loạn cả chỗ ở thì sao nhỉ, chủ nhà có kinh hãi, có báo công an, bla…bla… gì không….

Nhưng tất cả dòng suy nghĩ đấy dần dần bị thay thể bởi sự tin tưởng, tôi tin rằng những trải nghiệm sắp đến sẽ là những bài học cho tôi nên cứ vững tin và tuyệt nhiên trải nghiệm với sự đón nhận, dù có thể nào đi chăng nữa. Cũng đã được hơn nửa tiếng đến khoảng một tiếng trôi qua, tôi cũng chưa thấy gì thay đổi, chưa cảm nhận được điều gì… cứ mở danh sách nhạc không lời có tiếng beats nhẹ nhàng để thư giãn và không phải suy nghĩ về những ca từ.

Ban đầu tôi cứ mở nhạc nhỏ vì đã nửa đêm, có vẻ như LSD bắt đầu có hiệu ứng rồi, trong người bắt đầu cảm nhận sự thay đổi, sự biến chuyển gì đó làm tôi rất hoang mang, những hình ảnh của những điều sợ hãi nó khuếch đại lên, tôi cảm giác như trong đầu có những thứ sâu bọ rắn rết sinh sôi nảy nở, nhưng tôi không nên tiếp tục bám theo nó, không sợ hãi, tôi quyết định dùng ý nghĩ lạc quan, tin tưởng và đón nhận chuyến trip tốt đẹp hơn.

Tôi để ý thấy rằng cứ khi có những tiếng ồn, la lối từ phòng bên cạnh (phòng bên cạnh có 2 người chơi game và la lối chửi bới nhau) thì có ảnh hưởng tới cảm giác trực tiếp lên tôi, tôi quyết định mở nhạc to lên để át đi âm thanh đó.

Và quả là đúng đắn khi làm điều này, mặc dù chân tay tôi đã yếu ớt đi nhiều, không muốn làm gì cả, không muốn thay đổi điều gì, tuy nhiên quyết định gắng gượng để thay đổi âm thanh lớn hơn đã giúp tôi có sự thay đổi cảm giác tốt đẹp hơn.

Tôi cảm giác được làm mới nhiều thứ trong đầu, tôi được trải nghiệm những vòng lặp, nhưng tôi không hiểu đó là gì, tôi chỉ đón nhận và có vẻ nó trở thành nhận thức mới của tôi.

Tôi tiếp tục nhận được bài học, tôi tiến hành gắn tai nghe, nằm lại gần máy tính và đưa hai đầu tai nghe vào sát tai. Một điều tuyệt vời đã xảy ra từ khi tôi chính thức gắn tai nghe vào, mọi thứ trở nên tươi đẹp, tôi ước gì mình biết điều này sớm hơn, giá như đeo tai nghe vào từ đầu có lẽ đã ngon rồi. Nhưng không, điều đó là lẽ tất nhiên, phải có cái gì đó không ổn, mình sửa chữa nó rồi nó mới tốt đẹp và mình trân trọng cái khoảnh khắc mình tìm ra điều mới mẻ và tận hưởng nó.

Tôi thấy mọi thứ đồng nhất, trong suốt, đẹp đẽ, ánh sáng đẹp nhất từ trước đến nay, tôi thấy những con mắt, những sự lặp đi lặp lại, tôi thấy hình như có gì đó đã lặp đi lặp lại hàng nghìn lần, nhớ về những ký ức quen thuộc mà dường như không thể mô tả được, chỉ thấy nó thân quen, nhưng tôi cũng không cố nhớ làm gì, tôi chỉ tập trung cảm giác vào lúc này. Cơ thể khá yếu ớt vì hiệu ứng của LSD khiến tay chân tôi không muốn làm gì cả, chỉ nằm im, nhắm mắt. Có lẽ vì trip vào ban đêm nên tôi có sự buồn ngủ của cơ thể nên cứ thế nhắm mắt và cảm nhận, khoảnh khắc tuyệt vời nhất cuộc đời và chưa bao giờ tôi được trải nghiệm những thứ đẹp đẽ như vậy.

Trong tim tôi ngập tràn tình yêu thương, trong đầu tôi tự nhủ thôi mình cứ nắm giữ khoảnh khắc này cho tới khi mình chết đi cũng được, và lúc đó tôi đã cho rằng sống hay chết không còn quan trọng nữa, mục đích cuối cùng là được chữa lành, trong sạch, tràn đầy tình yêu, mọi thứ thật đẹp vào lúc này.

Tuy nhiên lúc đó trong đầu tôi lại nảy ra suy nghĩ, tất cả chúng ta là một, vậy ai đó phải nói cho những người kia còn đang đau khổ biết làm sao để được chữa lành, được đắm chìm trong phúc lạc, tình yêu, niềm hạnh phúc này chứ? Chúa Jesus đã làm điều này, Đức Phật đã làm điều này, rất nhiều vĩ nhân khác cũng đã làm, bằng nhiều hình thức như giảng dạy, phụng sự họ vì tình yêu mà giúp đỡ, phục vụ nhân loại, mình cũng sẽ phát nguyện sống chung với thế giới và tạo ra những thay đổi tốt đẹp, lúc đó tôi có cảm giác ngang bằng với các Đấng cứu độ đó, và tôi cảm giác rằng tất cả chúng ta bằng nhau, cùng liên kết với nhau trong một và rằng tôi được tạo ra và tồn tại để là một liên kết, từ đây tôi sẽ tạo ra những rung động tốt đẹp cho toàn thể tâm thức vũ trụ.

#Nhận thức mới – hiểu về sự đồng nhất.

Xem thêm: Dilemma Là Gì – Nghĩa Của Từ Dilemma Trong Tiếng Việt

Điều này có lẽ là quan trọng nhất trong chuyến trip của tôi lần này (lần đầu). Tôi cảm nhận được sự kết nối không thể tách rời của toàn bộ mọi thứ, cái này liên hệ với cái kia. Những âm thanh từ tai nghe tác động vào màng nhĩ và tạo ra những rung động tươi sáng, cứ khi nào nhạc vang lên thì trong tôi phát ra những sự trong sạch, màu sắc tinh khiết, lúc này tôi đang nhắm mắt và cảm nhận sự thuần khiết của toàn bộ cơ thể và môi trường xung quanh.

Tôi bắt đầu có được nhận thức mới rằng tất cả những gì trong vũ trụ này đều là những rung động, từ suy nghĩ, đến vật chất, mọi sự phúc lạc, hạnh phúc cao nhất khi đạt được những rung động thanh sạch như vậy. Mọi đau khổ chấm dứt khi môi trường toàn những rung động thanh sạch. Một vài điều tôi học được và muốn tóm gọn lại trong chuyến good trip này, tôi không muốn giải thích nó vì chắc chắn có rất nhiều người đã giải thích trong sách vở và tôn giáo, triết học nên tôi chỉ muốn nói về trải nghiệm và nó đã trở thành nhận thức của chính bản thân tôi:

Bản chất của vũ trụ là những rung động, cả vật chất và ý thức đều là những rung động. Những rung động thanh cao sẽ chi phối những rung động thấp kém.Mọi điều là kết nối, hãy yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau trên trái đất này nâng cao những rung động, lan toả những điều tốt đẹp là nhiệm vụ của mỗi người.Thực tại là duy nhất, hãy sống trong thực tại, chỉ có thực tại là quan trọng nhất.Tất cả mọi thứ trong vũ trụ đều là một, không thể tách rời.Ý nghĩa cuộc sống là tạo ra những rung động tốt đẹp.Chỉ có tình yêu sẽ chấm dứt những đau khổ, tình yêu là mục đích của cuộc đời này.Tất cả những tôn giáo đều chung một mục đích, đều là con đường dẫn tới tình yêu, sự hợp nhất với vũ trụ.

Trong chuyến trip tôi đã được thấy những điều hết sức thú vị, tình cờ tôi đã lưu một bức tranh Starry Night của danh hoạ Van Gogh, bức tranh này cũng góp phần giúp tôi nhìn vào đó mà lý giải được nhiều điều điều. Tôi không mất công suy nghĩ gì cả, lúc đó tự dưng mọi thứ cứ tuôn ra, mình cứ đón nhận thôi.

Tôi nhìn được những vòng xoắn, được ngắm bức tranh đẹp tuyệt vời, được cảm nghiệm sự kỳ diệu của vũ trụ, được cho thấy tất cả là một, mọi thứ tươi đẹp, bức tranh ý nghĩa.

Tôi có hẳn mấy tiếng từ nửa đêm về sáng để rồi ngồi nghe nhạc bằng tai nghe và nhận được mọi thứ mới mẻ như tái sinh, mọi thứ hoàn toàn mới tinh.

Tôi bắt đầu có rất nhiều ý tưởng, nhiều kiến thức đã được thu nạp lại và tôi lấy giấy bút ra và ghi chép lại. Mặc dù tay khá yếu và run run, vì hiệu ứng của LSD nhưng tôi cứ nghĩ tới đâu thì viết tới đó, tôi viết lại những điều quan trọng, những điều mình được hiểu ra trên toàn bộ cuốn sổ tay.

Lúc này tôi nghĩ bạn nào mà làm nghệ thuật như sáng tác hay vẽ tranh, cần sáng tạo thì đây là thời điểm tốt nhất vì mọi thứ trong cơ thể, trong đầu cứ tuôn trào, không bị mắc kẹt bởi điều gì cả, cứ thế ào ạt tuôn ra.

Thực sự là có rất nhiều điều để nói về chuyến trip nhưng có lẽ là những phần khác liên quan tới cá nhân và bản thân nhiều hơn nên sẽ không được kể ra. Phần nữa là để bạn nào đọc được bài này thì hãy tự trải nghiệm riêng chuyến trip của bạn!

Cám ơn bạn đã đọc bài chia sẻ !

*

Mẹo đi du lịch nhất định phải biết:✅ Đặt phòng trên Booking.com, không phải trả tiền trước, huỷ dễ dàng.

Xem thêm: Aluminum Là Gì – Aluminium Là Gì Và Dùng Nó Như Thế Nào

✅ AirBnB tặng 40$ cho đặt phòng kế tiếp: https://thienmaonline.vn/airbnb✅ Cần chỗ ăn chơi? Vào Klook, chọn tour lẻ, giá rẻ nhất không bao giờ lo bị chặt chém.✅ Di chuyển vé tàu xe: 12Go.Asia✅ Tìm vé máy bay rẻ nhất: Skyscanner.com ✅ Để an tâm hãy mua bảo hiểm du lịch Booking.com

Chuyên mục: Hỏi Đáp