Ngày nay, khi chiếc điện thoại di động đã và đang trở thành phương tiện liên lạc không thể thiếu của người người nhà nhà. Thì việc sở hữu một chiếc sim số đẹp, hay ho, nhiều ý nghĩa. Cũng là một trong những nhu cầu tinh thần của người có xu hướng theo phong thủy vận mạng.

Bạn đang xem: 0948 là mạng gì

Thêm nữa, gần đây nhà nước đã thực hiện việc thay đổi đầu số. Dẫn đến tình trạng nhiều người không còn rõ các đầu số nào đó sẽ đại diện cho mạng di động nào.

Hôm nay, chúng hãy cùng nhau tìm hiểu vài điều về đầu số 0948 là mạng gì? Và những ý nghĩa của nó trong bài viết dưới đây nhé.

Nội dung:

2 Ý nghĩa của đầu số 0948 là gì?3 Cách lựa chọn sim số theo đầu số 0948 thích hợp

Đầu số 0948 là mạng gì?

Đầu số 0948 là đầu số quen thuộc của nhà mạng Vinaphone. Một trong các mạng di động ra đời từ rất lâu tại Việt Nam. Và có số lượng người tin dùng đúng top 3 trong số các nhà mạng lớn khác. 0948 nằm trong nhánh 094, một trong các đầu dành cho sim 10 số phổ biến của Vina.

Đầu số 0948 mạng gì?

Nhiều người đánh giá, 0948 là một đầu số được đánh giá cao. Có nhiều điều kiện để trở thành đầu số của sim số đẹp. Mà hầu hết những người chơi sim đều “săn đón”.

Vậy rốt cục điều gì đã khiến một đầu số 0948 nghe qua bình thường lại trở nên độc đáo trong mắt dân chuyên nghiệp?

Ý nghĩa của đầu số 0948 là gì?

Thông qua việc giải mã từng con số riêng lẻ trong cụm 0948. Chúng ta sẽ dần nắm được ý nghĩa của đầu số này và hiểu được sự đặc biệt của nó.

Số 0 trong đầu số 0948

Số 0 có hình dạng tròn trĩnh, biểu tượng cho sự tròn đầy của mọi vấn đề. Người nắm trong tay số 0 chính là biểu thị cho ý vượt qua tất cả. Chiến thắng khó khăn và tiến đến thành công một cách viên mãn nhất.

Xem thêm: Hydrogen Peroxide Là Gì – #3 ứng Dụng Tuyệt Vời Của H2o2

Số 9 trong đầu số 0948

Hầu hết mọi người đều rất thích số 9 vì sự may mắn gắn liền với nó, xuất phát từ trong tư tưởng lâu đời. Số 9 từ ngàn xưa đã tượng trưng cho nhiều thứ, cho thiên tử. Đẳng cấp và quyền lực, cho địa vị trong xã hội, cho sự thành công vượng phú… Ngoài ra, số 9 cũng mang nghĩa trường thọ tốt đẹp

Số 4 trong đầu số 0948

Số 4 tượng trưng cho một vòng tuần hoàn đầy đủ của mọi sự sống. Tứ quý, tứ trụ, tứ linh đều mang ý nghĩa tốt lành. Biểu tượng cho may mắn, hài hòa và sự cân bằng cao trong cuộc sống

Số 8 trong đầu số 0948

Số 8 cũng là một trong những điềm lành được lưu truyền từ xưa. Tượng trưng cho sự vĩnh cửu, vĩnh hằng, trường tồn với thời gian và vạn vật. Nắm số 8 trong tay, cuộc đời con người sẽ càng làm càng phất, thành công ngoài mong đợi.

Tổng kết lại, chúng ta có thể thấy chỉ với 4 số 0948 đơn giản. Đầu số này đã mang đầy đủ ý nghĩa phúc – lộc – thọ, hội tụ đủ may mắn, thành công. Sự hài hòa và trường tồn về lâu dài trong cả công việc và cuộc sống đời thường. Như một lời cầu chúc ý nghĩa và lớn lao cho bất cứ người chủ nhân nào sở hữu được nó.

Đó cũng chính là lý do chủ yếu nhất mà đầu số 0948 này của Vinaphone được nhiều người trong hội chơi sim số đẹp chuyên nghiệp săn đón đến vậy.

Cách lựa chọn sim số theo đầu số 0948 thích hợp

Dù đầu số 0948 có đẹp đến thế nào, mang nhiều ý nghĩa thiện lành và may mắn ra sao? Chứa đựng nhiều lời chúc mang ý nghĩa cát lộc đi chăng nữa. Thì nếu muốn lựa chọn sim số đẹp phù hợp. Bạn cũng cần phải chú ý một số điều dưới đây.

1. Chọn sim số phù hợp vào từng đối tượng khác nhau

Các đối tượng người dùng khác nhau có những yêu cầu khác nhau khi chọn sim số. Cụ thể, những người có thu nhập bình thường chỉ cần chú ý các đuôi số thần tài, đuôi số đẹp như 39-79; 68-86… Hoặc có chứa những số 4, 7 có ý nghĩa tốt lành.

*

Cách chọn SIM 0948 phù hợp.Còn đối với người có thu nhập cao hơn. Họ có thể lựa chọn các sim có chứa nhiều chữ số may mắn như 6, 8, 9 hoặc những số đuôi biểu thị Thần tài, Lộc phát hay Tứ quý… để tăng thêm giá vị và thể hiện được đẳng cấp của mình

2. Một số lưu ý khác trong chọn sim số đẹp

Để chọn sim có đầu 0948 đẹp và thích hợp với bản thân, bạn cần lưu ý thêm một số điểm như sau:

Chọn sim số sao cho dễ đọc và dễ thuộc, càng gây ấn tượng càng tốt.Nên chọn mua sim ở những nơi uy tín, chất lượng và có đăng ký hẳn hoi.Nên tham khảo qua một số địa chỉ khác nhau trước khi mua để so sánh giá và chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng về lâu dài.

Xem thêm: Hướng Dẫn Tải Game Cờ Tướng Miễn Phí Về Máy Tính

Hy vọng những chia sẻ cụ thể phía trên của ITQNU sẽ giúp các bạn không chỉ biết được đầu số 0948 là mạng gì? Mà còn hiểu rõ thêm các ý nghĩa tốt đẹp của nó. Cũng như là nắm được những lưu ý khi chọn mua sim số đẹp phù hợp bản thân và uy tín.

Chúc các bạn lựa chọn được cho mình một sim số đầu 0948 cực đẹp. Từ đó phong thủy được thay đổi, công việc làm ăn và cuộc sống cũng trở nên may mắn, thuận lợi hơn

Chuyên mục: Hỏi Đáp