Khi lựa chọn bất kỳ một loại mỹ phẩm làm đẹp nào, để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của mình thì việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là đi tìm hiểu những thành phần ghi trên bao bì nhãn mác của sản phẩm để xem xét độ tương thích của sản phẩm đó. Trong các thành phần đó, có bao giờ bạn thắc mắc Fragrance là gì hay không? Nó có lợi ích và những nhược điểm gì mà khiến những người chuyên dùng mỹ phẩm e ngại đến vậy? Hãy cùng ADIVA tìm hiểu Fragrance là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Nội Dung Bài Viết ( Click vào biểu tượng bên phải)

Tuy nhiên Fragrance có cấu tạo như thế nào?

Fragrance là chất gì?

Trong tiếng việt dịch ra “Fragrance” có nghĩa là “hương thơm”, theo như nghĩa thì thành phần này có trong mỹ phẩm giúp mỹ phẩm có hương thơm dịu nhẹ hơn, tạo sự lôi cuốn hơn.

Bạn đang xem: Fragrance là gì

*
*
*
*
*
*

Còn Liên minh châu Âu thì hạn chế thêm việc sử dụng gồm hai loại xạ hương phổ biến (nitromusks) và yêu cầu nhãn cảnh báo sản phẩm nếu có 26 chất gây dị ứng thường được sử dụng làm các mỹ phẩm dưỡng da cũng như là nước hoa tạo mùi.

Còn ở tại Việt Nam thì quy trình quản lý các hóa chất và hóa mỹ phẩm còn nhiều lỗ hỏng và lỏng lẻo, chính vì vậy mà đây là trị trường của những sản phẩm chứa chất cấm còn được hiên ngang bày bán tràn lan và không được quản lý.

Xem thêm: Bắt đầu Với Machine Learning Thông Qua Tensorflow Là Gì

Do vậy đứng trước vô vàn các sản phẩm trôi nổi và kém chất lượng, người dùng cần sáng suốt và cẩn thận trong việc đọc hiểu thành phần nguyên liệu, đặc biệt là lưu ý đến các hoạt chất cấm Fragrance,.. để bảo đảm an toàn cho sức khỏe và sắc đẹp của chính bản thân mình nhé.

Xem thêm: Bass Là Gì – Trong âm Nhạc Và Các Lĩnh Vực Khác

Hy vọng qua bài viết tường tận trên đây về thông tin Fragrance là gì và những bất lợi của chúng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hơn trong việc phân biệt, loại bỏ chúng ra khỏi những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình nhé.

Chuyên mục: Hỏi Đáp