Với sự bùng nổ của các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Youtube, Facebook, Twitter, doanh nghiệp luôn tự đặt ra câu hỏi làm thế nào để tăng lượng sub cho các kênh của mình? Vậy sub là gì và làm thế nào để tăng lượng sub cho doanh nghiệp trên nền tảng Youtube. Cùng MarketingAI tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Bạn đang xem: Sub là gì

Sub là gì?

Sub là viết tắt của từ subcriber, có ý nghĩa là những người theo dõi bạn trên các trang mạng xã hội như Youtube, Facebook, Google… Những người này thường quan tâm đến những nội dung mà bạn chia sẻ. Nếu bạn là một thương hiệu, họ mong muốn tìm hiểu thêm về bạn, muốn cập nhật các sự kiện mà bạn sắp tổ chức, muốn chia sẻ phản hồi và quan trọng, họ có ý định muốn mua hàng của bạn nếu nội dung bạn chia sẻ đủ cuốn hút người theo dõi.

*

Sub là gì trong youtube – Bạn cần thường xuyên đăng tải nội dung mới – Việt sub là gì (Ảnh: Behance)

Tập trung vào 10 giây đầu tiên của bạn

Trên thực tế, lượng người xem trung bình của một video trên intechuẩn là 2,7 phút. Mặc dù có vẻ đó là một con số tốt, nhưng điều này bao gồm các độ dài video khác nhau từ vài giờ đến dưới một phút.

Do đó, bạn cần tạo ấn tượng trong vài giây đầu tiên của video để tạo động lực cho người theo dõi nhấn nút xem tiếp. Trong video của bạn có thể có các quảng cáo. Việc hoàn thành quảng cáo là điều cần thiết cho doanh nghiệp của bạn. Theo Insivia, 95% người dùng ghi nhớ thông điệp của một video nhiều hơn so với 10% người đọc tin nhắn thông qua văn bản.

Xem thêm: Viêm Gan B Là Gì – Cách Phòng Tránh Bệnh Hiệu Quả

Mặc dù nhiều quảng cáo đầu video đang hướng tới việc khiến người dùng xem toàn bộ quảng cáo trước khi xem nội dung, vẫn còn nhiều quảng cáo có thời gian xem tối thiểu là năm giây. Điều này có nghĩa là người dùng có thể bỏ qua quảng cáo sau năm giây, nhưng nếu thương hiệu ngay lập tức thu hút sự chú ý của họ, bạn có cơ hội tốt hơn để người dùng xem hết quảng cáo trên trang.

Tối ưu hóa tiêu đề và mô tả video của bạn

Cũng giống như tìm kiếm nội dung trên Google hoặc Bing, các yếu tố tương tự cũng đóng một vai trò trên YouTube. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) rất quan trọng để giúp video của bạn được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm của YouTube.

Xem thêm: Qualification Trong Cv Là Gì, Qualification Và Designation Trong Cv Là Gì

Bạn cần đảm bảo mỗi tiêu đề, mô tả và lựa chọn từ khóa được gắn trực tiếp với nội dung của bạn. Nếu bạn không chắc chắn từ khóa nào sẽ thành công đối với kênh youtube của mình, hãy tìm kiếm và chọn lọc những keyword trên Google trend để có thêm Insight tốt hơn.

*

Nếu bạn không tận dụng được nhiều thông tin phân tích YouTube của mình, chắc chắn bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội – Cách tăng Sub là gì – Sub là gì – Sub là gì trong Youtube (Ảnh: Behance)

Kết

Trên đây là 5 cách để tăng lượng sub trên nền tảng Youtube. Nếu bạn làm theo các bước này, bạn chắc chắn sẽ thấy mức tăng đột biến về số người đăng ký của mình. Chúc bạn thành công!

Chuyên mục: Hỏi Đáp