Hiện nay facebook và zalo là một trong những ứng dụng chat miễn phí tốt nhất hiện nay. Đồng nghĩa đó cũng có nhiều biểu tượng icon để người dùng có thể sử dụng. Các biểu tượng này rất đa dạng, một trong những icon thường dùng đó là :3, ????

Bạn đang xem: 3 là gì

Biểu tượng facebook :3 (Colon Three) nghĩa là “mặt mèo”. Đây là một biểu tượng cảm xúc bắt chước một biểu hiện trên khuôn mặt dễ thương giống như Moe. Một nhân vật đặc trưng trong manga và anime Nhật Bản. Hiện nay icon này được sử dụng rộng rãi trong văn bản và truyền thông trực tuyến. Biểu tượng cảm xúc thường được sử dụng để truyền đạt tình cảm hoặc cảm giác ngây thơ trẻ con, kute đáng yêu.

*

:3 nghĩa là gì

Ngoài ra : 3 có thể được xem như một biến thể ngang của ký hiệu (‘ω’). Một cảm xúc nổi tiếng của Nhật Bản đại diện cho khuôn mặt của mèo. Không chỉ riêng ở Việt Nam. Mà ký tự này cũng được sử dụng phổ biến trên thế giới. Nó trở nên phổ biến thông qua việc sử dụng nó thường xuyên trên các trang văn bản và hình ảnh của Nhật Bản. Các cộng đồng trực tuyến khác như facebook, twitter… kể từ những năm 2000.

Trên đây là một số thông tin giải đáp ý nghĩa :3 là gì ?

*

*

*

Xem thêm: Blob Là Gì – Nghĩa Của Từ Blob Trong Tiếng Việt

*

*

Video maker fx là gì ? Phần mềm video maker fxVideo Maker Fx là gì ? Thời gian qua có nhiều bạn email về cho…
BIOS là 1 thành phần không thể thiếu đối với máy tính Windows. Nếu bạn cần vào BIOS để xem phiên bản BIOS máy…
Nếu bạn đang có ý định cài lại windows cho máy tính thì cần bạn phải biết cụ thể phiên bản BIOS mà máy…

Xem thêm: Thi Công Tiếng Anh Là Gì, Thi Công Trong Tiếng Tiếng Anh

Tân Sơn Nhất Airport là website chia sẻ những kiến thức về du lịch, học tập ở Việt Nam và khắp nơi trên thế giới giúp bạn trang bị đầy đủ trước khi bước lên máy bay.

Chuyên mục: Hỏi Đáp