1 Trong tiếng Anh: Vách ngăn, bàn làm việc, ghế văn phòng,… là gì?3 Phòng làm việc tiếng anh là gì?

Vách ngăn tiếng Anh là gì? bàn làm việc, ghế văn phòng,… trong tiếng Anh là gì? Đây là những câu hỏi nội thất ấn tượng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Nếu bạn cũng có cùng những thắc mắc này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Bạn đang xem: Vách ngăn tiếng anh là gì

Trong tiếng Anh: Vách ngăn, bàn làm việc, ghế văn phòng,… là gì?

Bàn làm việc tiếng Anh là gì?

Bàn làm việc là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi văn phòng. Hiện nay, bàn làm việc có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau và chúng được thiết kế phù hợp với từng đối tượng và nhu cầu sử dụng chuyên biệt như bàn Giám đốc, bàn làm việc nhân viên,…

*
*
*
*

Phòng làm việc tiếng anh là gì?

Phòng làm việc là không gian được bố trí đầy đủ các món đồ nội thất văn phòng như bàn làm việc, ghế làm việc, tủ tài liệu,… nhằm phục vụ nhu cầu của chủ nhân. Phòng làm việc của nhân viên thường được bố trí nhiều bàn ghế xếp gọn gàng, khoa học cùng với đó, nhiều công ty cũng sử dụng thêm vách ngăn để thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như giúp mỗi nhân viên tập trung tối đa cho công việc.

Vách ngăn phòng Giám đốc, phòng giám đốc tiếng anh là gì?

Như chúng ta đã chia sẻ ở trên thì các bạn đã biết vách ngăn tiếng Anh là gì rồi chứ? Vách ngăn hiện nay cũng được dùng nhiều trong phòng làm việc Giám đốc.

Sử dụng vách ngăn trong không gian này giúp tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng cũng như góp phẩn thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

Xem thêm: Game thủ là gì ? làm sao để trở thành một game thủ chuyên nghiệp?

Với băn khoăn phòng Giám đốc tiếng Anh là gì thì câu trả lời đó là “office director”. Thông thường phòng Giám đốc được bố trí và thiết kế một cách sang trọng, sử dụng đồ nội thất sang trọng để thể hiện uy quyền của chủ nhân.

Phòng họp tiếng anh là gì?

Và cuối cùng, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc phòng họp tiếng Anh là gì? Trên thực tế, để trả lời câu hỏi này thì bạn cần hiểu rõ tính chất sử dụng của không gian đó. Nếu là phòng họp chung thì tiếng Anh là combination-room. Nếu là phòng họp hội nghị là assembly-room, phòng họp kín là closet và phòng họp lớn hall.

Xem thêm: Nav Là Gì – Quỹ đầu Tư Và

Chúng ta vừa cùng Nội thất Dương Gia giải đáp những câu hỏi về nội thất ấn tượng và thường gặp nhất. Hi vọng rằng, qua bài viết này các bạn đã biết vách ngăn tiếng Anh là gì và trong tiếng Anh thì bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ tài liệu,… là gì.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT NỘI THẤT DƯƠNG GIA

Chuyên mục: Hỏi Đáp