*

*

*

*

Kháng Viêm Alphachymotrypsine
Quy cách đóng gói 20 viên
Số đăng kýVN-20546-14
Thương hiệu DHG Pharma
Xuất xứ Việt Nam

Thành phầnAlphaDHG

Chymotrypsin 4200 USP unit) 21 microkatal

Chỉ địnhAlphaDHG

Điều trị phù nề sau chấn thương, phẩu thuật, bỏng

Liều dùng – Cách dùngAlphaDHG

Người lớn: Ngậm dưới lưỡi 1-2 viên , ngày 3-4 lầnHoặc theo hướng dẫn sử dụng của Bác sĩ

Chống chỉ địnhAlphaDHG

Mẫn cảm với các thành phần của thuốc. Không sử dụng ở bệnh nhân cơ nguy cơ giảm alpha -1 antitryine như: bênh phổi tác nghẽn mãn tính, khí thế thủng, hội chứng thận hư.

Bạn đang xem: Alphadhg là thuốc gì

Tác dụng phụAlphaDHG

Thường gặp nhất là tăng nhãn áp. Dùng trong nhãn khoa, có thể gặp phù giác mạc, viêm nhẹ màng bồ đào.Phản ứng dị nguyên khi dùng liều cao.Thông bá cho bác sĩ khi gặp phải tác dụng không mong muốn.

Chú ý đề phòngAlphaDHG

Không khuyễn cáo dung trymotrypsin trong phẫu thuật đục nhân ở mắt người bệnh dưới 20 tuooit.Không dùng trymotripsin cho người bênh tăng áp suất dich kính và có vết thương hở hoặc người bệnh đục nhân mắt bẩn sinh.

Xem thêm: ứng Dụng Tiếng Anh Là Gì, ứng Dụng Trên Thiết Bị Di động

*** Hiệu quả của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người.

Xem thêm: Enthalpy Là Gì – Bài Viết Của Mod @Vinh Co Tran Trong

*** Sản phẩmnày không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.*** ( Thực phẩm chức năng )Thực phẩm bảo vệ sức khỏegiúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh, không có tác dụng điều trị và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

*** Qúy khách hàng lưu ý, chosithuoc không bán lẻ thuốc trên Online, Chúng Tôi chỉ bán ” Thuốc tây ” cho các doanh nghiệp có đủ tư cách pháp nhân kinh doanh ” Thuốc tây, dược phẩm ” thông qua hợp đồng mua bán giữa các đối tác. Chosithuoc là trang web giới thiệu sản phẩm thông qua môi trường tiếp thị Online, việc hiện thị giá bán lẻ là giá thị trường để Qúy Khách tham khảo giá chung. Qúy Khách có nhu cầu ” mua thuốc tây ” vui lòng liên hệ nhà thuốc gần nhất. Chosithuoc xin cảm ơn. Thân ái!

Chuyên mục: Hỏi Đáp