Sản phẩm được vận chuyển về từ các nước khác là gì và làm thế nào tôi nhận biết được trên website?

Những sản phẩm được vận chuyển về từ các nước khác là những sản phẩm được bán bởi các thương nhân thành viên ngoài lãnh thổ Việt Nam do đó thời gian giao hàng dự kiến là từ 25 đến 35 ngày.

Bạn đang xem: Cross border là gì

Đổi trả do không ưng ý sẽ không được áp dụng đối với những sản phẩm này.

Việc bảo hành từ nhà sản xuất có thể không được áp dụng cho sản phẩm được vận chuyển về từ các nước khác. Chúng tôi khuyến khích khách hàng tìm hiểu rõ quy trình yêu cầu bảo hành với nhà sản xuất hoặc trung tâm dịch vụ trước khi mua hàng.

Khách hàng có thể nhận biết được sản phẩm được vận chuyển về từ các nước khác bằng cách tìm kiếm “sản phẩm được vận chuyển từ các nước khác” được cung cấp rõ ràng trên từng trang sản phẩm riêng biệt – hoặc xem hình dưới đây. Nếu quý khách cần bất cứ sự hỗ trợ nào, đừng ngần ngại liên hệ trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi tại www.lazada.vn/contact.

*

Tôi có phải trả thêm thuế cho sản phẩm được vận chuyển về từ các nước khác?

Khách hàng sẽ không phải thanh toán thêm bất kỳ chi phí nào khi nhận sản phẩm từ thương nhân thành viên nước ngoài mà Lazada giao đến cho khách hàng vì giá thành sản phẩm nêu trên website đã bao gồm tất cả các khoản phí và thuế nhập khẩu.

Nếu cơ quan Hải quan hoặc đơn vị vận chuyển yêu cầu khách hàng thanh toán các khoản thuế hoặc xuất trình giấy tờ cá nhân, quý khách hãy liên hệ ngay với trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi tại www.lazada.vn/contact để có được thông tin chi tiết.

Lưu ý: Nếu cơ quan Hải quan có yêu cầu đặc biệt về giấy phép thì có thể sẽ xảy ra sự chậm trễ về thời gian giao hàng so với dự kiến. Quý khách vui lòng giữ liên lạc với trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được cung cấp thông tin giao hàng dự kiến mới.

Liệu tôi có thể huỷ đơn hàng với các sản phẩm được vận chuyển về từ nước ngoài không?

Những sản phẩm được vận chuyển về từ các nước khác sẽ được áp dụng chính sách huỷ đơn hàng như sau:

Nếu sản phẩm chưa được đóng gói và gửi đi từ thương nhân thành viên thì khách hàng có thể huỷ bỏ đơn hàng.Nếu đơn hàng đã được vận chuyển từ thương nhân thành viên thì khách hàng không thể huỷ bỏ đơn hàng được. Các trường hợp ngoại lệ có thể xảy ra nếu khách hàng có được sự đồng ý từ nhà bán hàng.

Để huỷ bỏ đơn hàng, khách hàng vui lòng liên hệ trung tâm hỗ trợ khách hàng tại www.lazada.vn/contact để được hướng dẫn chi tiết hơn.

Xem thêm: 0929 Là Mạng Gì – Khám Phá Bất Ngờ đầu Số 0929

Việc gì sẽ xảy ra trong thời gian giao hàng dự kiến?

Trong thời gian giao hàng, Lazada sẽ cung cấp tất cả các thông tin hiện có về tình trạng của đơn hàng.

Một khi đơn hàng đã được chuyển đi thì khách hàng không thể huỷ bỏ đơn hàng được nữa. Bất kỳ ‘sự huỷ bỏ’ nào sau khi đơn hàng được vận chuyển sẽ phải tuân thủ theo chính sách đổi trả tiêu chuẩn của chúng tôi.

Việc gì sẽ xảy ra khi thời gian giao hàng đã qua?

Lazada sẽ liên hệ khách hàng với lựa chọn đưa ra khiếu nại trong trường hợp khách hàng chưa nhận được sản phẩm trong thời gian giao hàng như đã hứa.

Khách hàng có 7 ngày để đưa ra yêu cầu hoàn tiền cho đơn hàng của mình. Nếu sau 7 ngày mà khách hàng không có bất kỳ khiếu nại nào thì đơn hàng sẽ được cho là đã được khách nhận hàng thành công.

Thương nhân thành viên có thể từ chối yêu cầu hoàn tiền nếu bằng chứng về việc giao hàng được cung cấp trong thời hạn hợp lý và bằng chứng này sẽ được xem là quyết định cuối cùng.

Những điều gì tôi cần biết khi mua những sản phẩm được vận chuyển về từ nước ngoài?

Đối với các sản phẩm được vận chuyển về từ nước ngoài, khách hàng vui lòng lưu ý:

Điều kiện bảo hành thay đổi theo từng sản phẩm, khách hàng vui lòng kiểm tra thông tin tại mỗi trang sản phẩm riêng biệt.Hướng dẫn sử dụng, lời chỉ dẫn và cảnh báo an toàn có thể không sử dụng ngôn ngữ tại nước mà sản phẩm được vận chuyển đến.Sản phẩm (và những phụ kiện đi kèm) có thể không được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn, yêu cầu về thông số kỹ thuật và nhãn mác tại nước mà sản phẩm được vận chuyển đến.Sản phẩm có thể không phù hợp với tiêu chuẩn về điện áp và những tiêu chuẩn khác về điện ở nước được vận chuyển đến (có thể sử dụng thêm thiết bị tiếp hợp hoặc máy biến áp nếu tương thích).

Xem thêm: Dhcp Snooping Là Gì – Cấu Hình Dhcp Snooping Trên Switch Cisco

Lazada không hỗ trợ xuất hóa đơn VAT cho các sản phẩm được vận chuyển về từ nước ngoài.

 

Chuyên mục: Hỏi Đáp