Hầu hết khi yêu chúng ta đều luôn dành một sự tin tưởng tuyệt đối vào nửa kia của mình. Thế nhưng bạn biết đấy, mọi thứ trên đời đều có thể xảy ra và chuyện bị cắm sừng là không ngoại lệ. Để là một người thông minh trong tình yêu, nhất định bạn phải thuộc nằm lòng 20 dấu hiệu bị cắm sừng dưới đây nhé! 

Luôn không công khai mối quan hệ

*

Những dấu hiệu cho thấy bạn bị cắm sừng

Có nhiều bạn suy nghĩ rằng, khi nào mối quan hệ đủ chín mùi mới công khai với bạn bè gia đình. Hay chỉ hai người biết mình yêu và dành tình cảm cho nhau là đủ. Nếu người bạn yêu luôn lặp lại điệp khúc này thì bạn nên xem lại nhé. Bởi lẽ, khi đã yêu chẳng ai không muốn cả thế giới biết người mình yêu là ai. Người ta tuyệt vời ra sao. Chỉ khi họ chưa đủ sẵn sàng với bạn và trong tim họ bạn chưa thật sự quan trọng.

Bạn đang xem: Cắm sừng là gì

Thay đổi password thể hiện dấu hiệu bị cắm sừng

Password điện thoại hay facebook là những gì riêng tư của mỗi cá nhân. Nhưng trong tình yêu nếu đủ sự tin tưởng chúng ta sẽ không ngần ngại chia sẻ với nhau. Nếu bỗng một ngày “đẹp trời” nào đó, bạn nhận ra mật khẩu lâu nay mình biết không còn đăng nhập được vào facebook, điện thoại của anh/cô ấy nữa thì dường như có điều gì khá nghi ngờ đấy. Khi sợ bị phát hiện điều gì đó không minh bạch, họ thường cố làm mọi cách để che giấu. Vốn dĩ người có tật thường hay giật mình. Vì thế lúc bên cạnh bạn họ luôn dè chừng và liên tục nhìn vào điện thoại thay vì thái độ vô tư như trước kia. 

Cài đặt chế độ bạn thân trên instagram

Nếu phát hiện người bạn yêu có cài đặt chế độ bạn thân với một người nào đó trên instagram thì không hề đơn giản một chút nào đâu nhé. Điều ấy chứng tỏ giữa họ đang có một mối quan hệ đặc biệt nào đó mà không muốn bạn biết. Bằng cách này người ấy có thể che dấu những nội dung cuộc trò chuyện, hình ảnh,… cùng người thứ ba vô cùng dễ dàng. Vì thế đừng phớt lờ, hãy theo dõi kĩ những chuyển biến tiếp theo của người ấy bạn sẽ ngộ ra nhiều sự thật đau lòng mà bấy lâu mình chẳng hề hay biết. 

Luôn giữ khư khư điện thoại trong người

Điện thoại vốn được coi là vật bất ly thân của hầu hết mọi người. Nó còn là chiếc cầu nối giữa bạn và người ấy. Điều đấy không có nghĩa là luôn giữ khư khư điện thoại, kể cả khi bạn và người ấy đang ở cùng nhau. 

Dấu hiệu bị cắm sừng luôn thể hiện bản thân bận rộn 

Khi yêu chúng ta luôn dành mọi sự quan tâm cho nửa kia của mình dẫu có bận đến cỡ nào. Một ngày nếu không được gặp mặt, nói chuyện, hay nhắn tin cũng đủ khiến bạn bồn chồn, khó chịu. Vì thế nếu dạo gần đây, người ấy luôn bận rộn, bao biện bằng việc làm quá nhiều không có thời gian gặp bạn hay chí ít là nhắn tin. Khi muốn người ta sẽ tìm cách, không muốn sẽ tìm lý do. Vì thế bạn hãy tự hỏi tại sao cũng công việc ấy trước đây luôn có thừa thời gian còn bây giờ lại bận rộn. Bởi có thể người ấy đang vui vẻ bên một người khác. 

Thể hiện thái độ ghen tuông thái quá dấu hiệu bị cắm sừng

*

Thường xuyên gây chuyện vô cớ

Ghen tuông vốn là dấu hiệu của tình yêu. Yêu nhiều người ta hay ghen nhiều. Nhưng trong một số trường hợp, ghen tuông vô cớ kéo dài luôn ẩn ý cho dấu hiệu bị cắm sừng. Thường khi một người phản bội bạn họ cũng luôn sợ rằng mình cũng bị phản bội như thế. Do đó, họ luôn kiếm cớ ghen tức nhằm muốn cả hai xa cách càng nhanh. Hoặc tác động ngược đến tâm lý bạn rằng chỉ có yêu bạn người ấy mới làm như thế. Và rồi bạn sẽ không còn nghi ngờ chuyện người ta ngoại tình.

Ngồi trong nhà tắm hằng tiếng đồng hồ 

Đây là một trong những dấu hiệu bị cắm sừng bạn không thể bỏ qua. Nếu người ấy thường xuyên vào nhà tắm khá lâu và bất thình lình. Rất có thể họ đang đánh lừa bạn để nhắn tin hay gọi điện cho người thứ ba mà không muốn bị phát hiện.

Không còn thể hiện các hành động lãng mạn

*

Cử chỉ ân ái

Những hành động, cử chỉ quan tâm là một trong những dư vị giúp tình yêu thăng hoa. Nhưng theo thời gian, người ta như lãng quên thể hiện hành động lãng mạn với bạn thì có lẽ nên đặt dấu hỏi chấm. Điều gì làm người ấy thay đổi. có chăng bên cạnh họ đã có bóng hình một ai khác. 

Đi ngủ rất sớm

Thời gian gần đây đột nhiên nửa kia của bạn từ chối nói chuyện hay nhắn tin cùng nhau với lý do đi ngủ sớm. Thì quả là không phải chuyện bình thường đâu nhé. Việc đi ngủ sớm chỉ là cái cớ để người ấy có thời gian trò chuyện cùng người thứ ba.

Dành thời gian cho bạn ít hơn dấu hiệu bị cắm sừng

Vốn dĩ bạn đã quá quen với với việc hằng ngày được người ấy đưa đón mỗi khi tan lam hay tối đến hẹn hò cafe, trò chuyện đến lúc bồ ngủ nhíp mắt. Thế nhưng, người ấy đột nhiên người ấy từ chối một cách phũ phàng, viện đủ lý do cho việc không còn dành thời gian cho bạn như trước. Hàng tá lý do khác nhau được lấp liếm cho một sự thật đau lòng. Quỹ thời gian vẫn như thế chỉ là người ấy đang dành phần nhiều sự đầu tư cho một người khác.

Không còn ham muốn quan hệ

Quan thời gian chuyện ham muốn quan hệ trong cuộc sống hằng ngày của hai bạn có thể thay đổi. Tuy nhiên người ấy không hứng thú như trước và tần suất giảm hẳn. Lúc này bạn nên kết nối và tìm hiểu nguyên nhân ở đâu. Vì khi trong tâm trí đã có người nào khác thì dĩ nhiên họ sẽ không thể vui vẻ để ân ái bên bạn được.

Xem thêm: Nghĩa Là Gì? Tìm Hiểu Về Trào Lưu Board Game Là Gì

Bắt đầu đặt mật khẩu cho Gmail

Người ấy đột nhiên đặt lại mật khẩu cho gmail thì chắc chắn có đang thể hiện dấu hiệu bị cắm sừng. Có thể ở đó chứa những tin nhắn, hình ảnh, của người ấy với người thứ ba.

Hay lướt shopee mà trước đó bao giờ cũng cấm cản bạn mua đồ

Quen nhau đã lâu, chắc hẳn bạn đã nắm rõ sở thích của nửa kia. Vốn không bao giờ lướt shopee mua sắm nhưng thói quen thường ngày đã thay đổi một cách nhanh chóng thì chỉ có thể là vì người thứ 3.

Để ý ngoại hình bản thân hơn

Người bạn yêu bỗng thay đổi 180 độ với diện mạo chỉnh chu hơn. Tóc tai bóng bẩy, quần áo xịn sò, nước hoa thơm nồng,… Những điều mà trước giờ rất hiếm khi người ý làm. Như vậy, có một động cơ rất lớn nào đó ẩn chứa đằng sau đấy.

Bắt đầu hứng thú các tư thế mới lạ trong quan hệ tình dục

Người ấy ngày càng tìm hiểu, hứng thú thực hành nhiều tư thế lạ trong lúc hai bạn lâm trận. Dù rằng trước đây hai bạn chỉ quen với những kỹ thuật cũ.

Có quá nhiều em gái mưa người yêu cũ

*

Vui vẻ với người con gái khác

Các thể loại “ em gái mưa”, “bạn thân”, “người yêu cũ”,… không hề là chuyện giản đơn. Có thể người ấy đang thả lưới gom đấy. 

Dấu hiệu bị cắm sừng thường xuyên đi công tác

Nếu bạn nắm rõ lịch trình thời gian làm việc của người ấy, nhưng đối phương bảo phải đi công tác nhiều. Thực chất họ đang du hí cùng người tình. 

Tặng quà cho bạn không có lý do

*

Tặng quà không thuộc ngày lễ nào

Được tặng quà không ai không thích, đặc biệt từ người mình yêu. Tuy nhiên nếu người ấy tặng quà cho bạn nhiều hơn, không thuộc bất cứ ngày lễ nào cả thì rất đáng nghi ngờ. Một cách cư xử để che đậy đi những lỗi lầm với bạn. 

Dấu hiệu bị cắm sừng hay đăng status buồn

Khi bên bạn vẫn rất vui vẻ không có chuyện gì xảy ra. Thế nhưng trên facebook lại thường xuyên post status buồn rầu, stress công việc, thất tình,… Khi bạn hỏi đến lại biện bạch: đăng xàm xí cho vui. Thế nhưng trực giác của bản thân đủ để bạn biết rằng giữa bạn và người ấy đang có sự chen ngang của người thứ ba. 

Giác quan thứ 6

Suy cho cùng mỗi người đều luôn có một cảm nhận nhất định nào đó về người bên cạnh mình bấy lâu. Linh cảm thường không sai, chỉ là chúng ta luôn tự dối lòng mình thôi.

Xem thêm: Cổ Tức Là Gì – Cách Chia Cổ Tức Bằng Tiền Mặt

Trên đây là 20 dấu hiệu bị cắm sừng mà bất kỳ ai khi yêu cũng nên bỏ túi. Nếu phát hiện một trong những điều trên thì rất có thể người ấy đang lừa dối bạn đấy. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tránh những tổn thương không mong muốn trong tình yêu.

Chuyên mục: Hỏi Đáp