Hệ thần kinh của con người bao gồm thần kinh trung ương và thần kinh thực vật. Trong đó, thần kinh trung ương được coi như đầu não của cơ thể, điều khiển mọi hoạt động và suy nghĩ của con người. Một rối loạn nhỏ liên quan đến hệ thần kinh trung ương cũng có thể gây ra sự rối loạn nhận thức nghiêm trọng. Do đó, sự phát triển của thuốc phòng ngừa và điều trị các bệnh về thần kinh hay thuốc cải thiện khả năng học tập và trí nhớ ở bệnh nhân bị rối loạn chức năng nhận thức là vô cùng quan trọng và thiết thực. Tuy nhiên trong thực tế, những thuốc chuyên trị về thần kinh lại có khá nhiều tác dụng không mong muốn. Trong khi thực phẩm chức năng thì hiệu quả lại chưa rõ ràng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một loại thuốc có những tác dụng nổi bật trong việc tăng tuần hoàn máu não, cải thiện trí nhớ, độ tập trung, … mà lại vô cùng an toàn, lành tính, đó là thuốc Tanakan của công ty Beaufor Isen Industry, Pháp. Vậy thuốc Tanakan có thành phần gì? Công dụng ra sao, cách dùng như thế nào mà lại có hiệu quả đến vậy? Bài viết dưới đây Heal Central sẽ giải đáp những câu hỏi trên.

Bạn đang xem: Tanakan là thuốc gì

Thuốc Tanakan là thuốc gì?

Số đăng kí lưu hành thuốc Tanakan tại Việt Nam là: SĐK: VN – 16289 – 13. Thuốc Tanakan là thuốc được phân loại vào nhóm: Thuốc không kê đơn điều trị các bệnh thần kinh thường được sử dụng là 1 thuốc bổ não. Thuốc Tanakan được công ty Ipsen (Pháp) bào chế dưới dạng viên nén bao phim. Mỗi viên chứa 40 mg Gingko Biloba Extract.

*
*
*
*
*

Mặt sau hộp thuốc Tanakan

Đây là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để kiểm chứng điều này, chúng ta hãy cùng xem về hiệu quả và độ an toàn của thuốc Tanakan. Thuốc Tanakan với thành phần chính là Gingko biloba extracts – là một trong những dược liệu hiếm hoi được tin dùng ở cả phương Đông và phương Tây. Chiết xuất bạch quả cũng đã được rất các nhà khoa học, các chuyên gia nghiên cứu và đưa ra những bằng chứng khoa học rõ ràng về tác dụng của nó trong việc phòng ngừa và điệu trị các rối loạn về thần kinh, cải thiện các triệu chứng do thiểu năng tuần hoàn gây nên (chóng mặt, ù tai, mắt nhìn mờ, suy giảm trí nhớ, …), làm tăng khả năng tập trung và tăng cường trí nhớ. Hơn thế nữa, thuốc Tanakan là một sản phẩm của công ty Beaufor Isen Industry, Pháp – là một công ty lớn và uy tín với những sản phẩm chất lượng. Do đó, ta hoàn toàn có thể tin tưởng được vào hiệu quả tác dụng của thuốc Tanakan. Về độ an toàn, thuốc Tanakan với hoạt chất chính là thảo dược. Do đó, thuốc dễ dàng được cơ thể chất nhận, hợp cơ địa và rất ít các tác dụng phụ. Tính an toàn này đã được chứng minh qua các nghiên cứu đã được báo cáo. Với những tác dụng và độ an toàn trên, thuốc Tanakan là một lựa chọn hợp lí, đặc biệt cho người mắc các vấn đề về thần kinh và tuần hoàn, kể cả những đối tượng nhạy cảm như người lớn tuổi.

Tanakan là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Theo những thông tin tham khảo ở nhiều nguồn, Tanakan có số đăng kí chính thức là VN – 16289 – 13 do cục Quản lí Dược Việt Nam cấp năm 2013, được phân nhóm vào nhóm thuốc không kê đơn được nhập khẩu từ Pháp. Thuốc có tờ hướng dẫn sử dụng với chỉ định và liều dùng cụ thể. Vì vậy, Tanakan là thuốc, không phải thực phẩm chức năng. Mong các bạn lưu ý để đưa ra những quyết định phù hợp trước khi sử dụng thuốc.

Xem thêm: Arv Là Gì

Thuốc Tanakan 40mg của Pháp giá bao nhiêu?

Hiện nay, thuốc Tanakan của công ty Beaufor Isen Industry, Pháp được công ty dược phẩm TW2 đăng kí nhập khẩu và phân phối chính thức ở Việt Nam. Thuốc Tanakan 40 mg đang được bán với giá dao động khoảng 135.000 VNĐ / 1 hộp 30 viên. Đây là một mức giá khá hợp lí cho một sản phẩm thiên nhiên lành tính nhưng có tác dụng tốt như thuốc Tanakan.

Thuốc Tanakan 40mg mua ở đâu?

Khi mua Tanakan, bạn cần trao đổi với nhân viên bán hàng để được hướng dẫn cụ thể và chi tiết cách sử dụng cũng như các lưu ý trong quá trình sử dụng. Bạn nên kiểm tra kĩ trước khi mua để mua được sản phẩm chất lượng tốt. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Nếu ở Hà Nội, bạn có thể tìm mua thuốc Tanakan ở nhà thuốc Lưu Anh, nhà thuốc Ngọc Anh, nhà thuốc Bifuma.Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đến nhà thuốc Long Châu, nhà thuốc Việt Hương.

Xem thêm: Hữu Cơ Là Gì – Thực Phẩm Hữu Cơ

Có thuốc Tanakan 80mg không?

Hiện nay, thuốc Tanakan với hàm lượng hoạt chất 40mg là thuốc duy nhất được sản xuất bởi công ty dược phẩm Beaufor Isen Industry và được phân phối bởi công ty cổ phần dược phẩm TW2 tại thị trường Việt Nam. Do vậy, chúng tôi xin khẳng định không có sản phẩm Tanakan 80mg. Người tiêu dùng nên cẩn trọng trước những chiêu trò lừa đảo này để tránh gặp phải tình trạng tiền mất tật mang.

Chuyên mục: Hỏi Đáp