Mã: HM1835Dược Sĩ Ngọc Anh Bởi Dược Sĩ Ngọc Anh
Tóm tắt nội dung THÀNH PHẦNCÔNG DỤNG – CHỈ ĐỊNHCÁCH DÙNG – LIỀU DÙNGCHỐNG CHỈ ĐỊNHTHẬN TRỌNGTÁC DỤNG KHÔNG MONG MUỐNTƯƠNG TÁC THUỐC củaLiverstad STDBẢO QUẢNNHÀ SẢN XUẤTSẢN PHẨM TƯƠNG TỰ
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều Thuốc điều trị các rối loạn đường tiêu hóa có liên quan đến gan như thuốc Liverstad, Silymarin B-complex extra, Honymarin 100mg. Tuy nhiên với mỗi bệnh nhân khác nhau thì lại phù hợp với từng thuốc khác nhau. Bài viết này, Trung Tâm Thuốc xin giới thiệu tới các bạn những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng thuốc Liverstad Stada.

Bạn đang xem: Liverstad là thuốc gì

1 THÀNH PHẦN

Thuốc có chứa các thành phần chính bao gồm:Silymarin hàm lượng 70mg và các tá dược vừa đủ 1 viên.Dạng bào chế: Thuốc được bào chế ở dạng viên nang cứng.Đóng gói: Mỗi hộp thuốc gồm 10 vỉ, mỗi vỉ chứa 10 viên.

2 CÔNG DỤNG – CHỈ ĐỊNH

Tác dụng của thuốc Liverstad:Silymarin trong thuốc có tác dụng ngăn cản các chất độc từ bên ngoài xâm nhập vào trong tế bào gan, ổn định và làm bền vững màng tế bào và duy trì chức năng của tế bào gan, đồng thời còn hạn chế sự tiến triển thành xơ gan, kích thích phát triển các tế bào gan mới và cải thiện các triệu chứng của bệnh lý gan.Chỉ định thuốc Liverstad được dùng trong:Hỗ trợ điều trị các triệu chứng của rối loạn tiêu hóa có nguyên nhân và liên quan đến gan.

3 CÁCH DÙNG – LIỀU DÙNG

Liều dùng thuốc:Liều dùng thông thường điều trị các rối loạn tiêu hóa liên quan đến gan: mỗi ngày uống 2 đến 3 lần, mỗi lần uống 2 viên.

Xem thêm: Raver Là Gì – Quẩy (Tiểu Văn Hóa)

Cách dùng thuốc hiệu quả:Thuốc được bào chế dạng viên nang cứng nên bệnh nhân sử dụng thuốc bằng đường uống. Bệnh nhân nên uống thuốc nguyên viên mà không nhai nát, uống cùng 1 cốc nước sôi để nguội.

4 CHỐNG CHỈ ĐỊNH

Không sử dụng thuốc cho các trường hợp bệnh nhân dị ứng hoặc mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong thuốc.Không sử dụng thuốc này cho bệnh nhân bị bệnh não do gan, bệnh nhân vàng da do tắc mật hoặc bệnh nhân xơ gan nguyên phát do mật.

5 THẬN TRỌNG

Thận trọng và cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng thuốc cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ.

6 TÁC DỤNG KHÔNG MONG MUỐN

Bên cạnh các tác dụng của thuốc, người bệnh khi điều trị bằng thuốc Liverstad cũng có thể gặp phải một số tác dụng không mong muốn, tuy nhiên khả năng gặp là rất hiếm như:Đau dạ dày, tiêu chảy hoặc 1 số phản ứng dị ứng trên cơ thể.

7 TƯƠNG TÁC THUỐC củaLiverstad STD

Để hạn chế tối đa các tương tác thuốc không mong muốn gây ảnh hưởng đến tác dụng hoặc hiệu quả của thuốc, hãy cho bác sĩ hoặc dược sĩ tư vấn biết các thuốcngười bệnh đang sử dụng để được điều chỉnh và khuyến cáo cụ thể.

8 BẢO QUẢN

Nên bảo quản thuốcở những nơi khô ráo, tránh ẩm ướt, nhiệt độ dưới 30 độ C. Không nên bảo quản thuốc ở ngăn đá của tủ lạnh hoặc những nơi có độ ẩm cao như nhà tắm, góc phòng. Hạn chế mọi sự tác động từ ánh sáng, đặc biệt là sự tiếp xúc trực tiếp của sản phẩm với ánh nắng mặt trời. Giữ thuốc ở vị trí tránh xa khỏi tầm với của trẻ nhỏ và vật nuôi trong gia đình.Trước khi mua hoặc sử dụng thuốc, bệnh nhân nên kiểm tra kĩ hạn sử dụng, tránh trường hợp dùng phải thuốc đã quá hạn có thể gây tác động xấu trên người bệnh.

Xem thêm: Công nghệ wetland là gì

9 NHÀ SẢN XUẤT

Công ty liên doanh TNHH Stada-Việt Nam.

10 SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Nutrigan 70 mgHagalaDr. LiverSilymaxSinvitexSilymarin B-complex extraHonymarin 100mgHepadays

Chuyên mục: Hỏi Đáp

.tags a {
color: #fff;
background: #909295;
padding: 3px 10px;
border-radius: 10px;
font-size: 13px;
line-height: 30px;
white-space: nowrap;
}
.tags a:hover { background: #818182; }

#footer {font-size: 14px;background: #ffffff;padding: 10px;text-align: center;}
#footer a {color: #2c2b2b;margin-right: 10px;}