Tổng méo hài hòa (THD) được sử dụng để đo cường độ nhiễu hiện tại do thiết bị tạo ra và có thể là chỉ số âm thanh phổ biến nhất ngoài phản hồi tần số. Trong quá trình thử nghiệm, một tần số sóng sin đơn với độ tinh khiết hài hòa đã biết đi qua thiết bị đo và đi vào dụng cụ đo biến dạng. Dựa trên mức đo tham chiếu, thiết bị tính toán tần số được sử dụng cho phép thử và sau đó truyền tín hiệu dư thông qua một bộ các bộ lọc giới hạn băng tần được điều chỉnh theo băng thông (thường là 20 Hz-20 kHz). Điều cuối cùng còn lại là tiếng ồn, bao gồm âm thanh ồn ào hoặc gây xáo trộn của các dây AC, và tất cả các biến dạng hài hòa do thiết bị tạo ra.

Giới thiệu về MAONO

www.maonotech.com

MAONO là nhà thiết kế và sản xuất sáng tạo của Lavalier, Podcasting, Wireless, Shotgun, Ghi micro và phụ kiện cho Điện thoại thông minh, Máy ảnh và PC, v.v.

Bạn đang xem: Thd là gì

Một cặp: Micrô hoạt động như thế nào?

Tiếp theo: Máy trộn âm thanh: Kênh cân bằng

Kiến thức Ngành có liên quan

sản phẩm liên quan

CỐ GẮNG TỐT NHẤT! ĐỂ SỐ 1

Với kinh nghiệm kết hợp rộng lớn và khả năng tuyệt vời của kỹ thuật điện, thiết kế công nghiệp, kỹ thuật kỹ thuật, hậu cần, lắp ráp, kiểm soát chất lượng, tài chính và bán hàng.

*
*
*
*
*
*

Mã QR

*

Xem thêm: Terra Royal Quận 3 – #Website Chuì‰ ÄÃ¢Ì€U Tæ° CäƒN Hộ Terra Royal

Liên hệ chúng tôi

Company Add: 401, Building 47, Software Town of Universiade, NO 8288 Longgang Rd., He”ao Community, Yuanshan Street, Longgang District, Thâm Quyến, Trung QuốcĐT: 0755-82934327Di động / WeChat: +8615338833581, +8618194050470E-MAIL:sales
maonotech.com,sales01
maonotech.com,sales08
maonotech.com

Danh mục sản phẩm

Xem thêm: Kit Là Gì – Nghĩa Của Từ Kit

Tai ngheHơnHệ thống PAHơnCái mic cờ rôHơn

Chuyên mục: Hỏi Đáp