Paypalmột trong những công cụ thương mại điện tử mạnh mẽ hàng đầu thế giới. Với tốc độ phát triển không ngừng củathanh toán trực tuyến, ngày nay Paypalđem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng như: an toàn, nhanh chóng. Và đặc biệt, Paypal là công cụ hiệu quả dùng trong giao dịch quốc tế lớn nhất hiện nay. Để hiểu mọi người hiểu rõ hơn về Paypal, hôm nay I Khám Phá sẽ cùng các bạn nghiên cứu các khía cạnh và vấn đề liên quan của trang web này nhé.

Bạn đang xem: Thanh toán paypal là gì

*

Paypalđược hiểu là mộtcổng thanh toán trực tuyến,chuyển tiền quốc tế(dịch vụ trung gian) giúp bạn thanh toán khi mua sắp trực tuyến, hoặc nhận chi trả từ tài khoản nước ngoài về ngân hàng tại Việt Nam.
Là công cụ thay thế các phương thức giao dịch chuyển tiền truyền thống như thư/lệnh chuyển tiền, SEC, Western Union…
Paypalhoạt động trên nền thương mại điện tử thông qua internet, và thu phí khi phát sinh giao dịch chuyển – rút tiền.
Là công ty đi đầu trong cuộc cách mạng thanh toán kỹ thuật số, năm ngoái trang thương mại này đã xử lý hơn 4 tỷ giao dịch thanh toán trực tuyến và hơn 1 tỷ giao dịch được thực hiện trên các thiết bị di động.
PayPalđược thành lập vào năm 1998, có trụ sở tại San Jose, California, Hoa Kỳ. Do Peter Thiel sáng lập.

Xem thêm: Sold Out Là Gì – Nghĩa Của Từ Sold Out

– Sở hữu các loại thẻ thanh toán quốc tế như:Visa, Mastercard, America Express…và có tài khoản ngân hàng
Hiện có 2 ngân hàng làEximbankACBkhi làmthẻ Visa Debitsẽ có tài khoản ngân hàng với số tài khoản trùng với 16 số thẻ, do đó bạn không cần mở thêm tài khoản ngân hàng nữa.
Paypalcó tính năng trung gian có thể xem như là ví tiền điện tử của bạn. Nó tương tự Internet bankingcủa các ngân hàng: bạn có thể chuyển – rút cho tài khoảnPaypalkhác, thanh toán mua hàng trực tuyến nếu nơi bán có hổ trợPaypal, hoặc nhận tiềnthanh toán quốc tế.
– Để sử dụng bạn cần đăng ký tài khoản tại trang:www.paypal.com, hoặc có thể xem hướng dẫn qua bài viết :Mở – Đăng ký tài khoản và Verify Paypal chỉ 10 phút
– Về nạp tiền cho tài khoảnPaypal, bạn không cần phải làm việc này vì khiVerify(xác nhận) tài khoản thành công thì hệ thống sẽ tự liên kết với thẻ của bạn.

Xem thêm: Rubella Là Gì

– Khi cần thanh toán mua bán trực tuyến, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoảnPaypal, điền đầy đủ thông tin thanh toán và xác nhận mua hàng. Lúc đó hệ thống sẽ tự động lấy tiền từ tài khoảnVisa hay Master Cardcủa bạn để thanh toán.

*

Backup full hosting và vps thông qua SSH command

Các câu lệnh (command) hữu ích trên hệ thống Linux

10 lưu ý bảo mật dữ liệu cho website PHP sử dụng Shared hosting Linux

*

Chuyên mục: Hỏi Đáp