GSview là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download GSview – NA

Phần mềm GSview

Phần mềm GSview – Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

GSview là phần mềm gì?

GSview là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của GSview là Version NA (cập nhật NA)

phần mềm GSView cài đặt một chương trình có chức năng như một tiện ích hỗ trợ cho Ghostscript. Ghostscript về cơ bản là một chương trình sử dụng để hiển thị hoặc in PostScript và các trang PDF. Đối với GSView, chương trình cung cấp cho người sử dụng Ghostscript với một người dùng giao diện đồ họa (GUI) cho phép họ để mở và xem PostScript và PDF files.GSview cũng cho phép chỉnh sửa các tập tin, và chuẩn bị cho in ấn. Hiển thị chương trình các tập tin một cách chính xác trong cách mà họ sẽ được in, cho phép họ thay đổi kích thước, in phong cảnh hoặc chế độ chân dung, và chọn khổ giấy. Người dùng cũng có thể chuyển đổi file sang BMP, PS (PostScript) hoặc các định dạng PDF. Phím tắt được cung cấp dưới trình đơn File thả xuống, ví dụ: F cho Convert, E cho Extract, S cho Select File, và tôi cho Info. Theo các tùy chọn Edit, người dùng có thể truy cập các tiện ích chuyển đổi bitmap và chuyển đổi vector. Để thiết lập cấu hình, tab Options cung cấp cho người dùng các liên kết đến trang cấu hình. Cũng dưới tab Options, người dùng có thể chọn ngôn ngữ giao diện đồ họa. GSView được cung cấp cho người sử dụng như phần mềm miễn phí.

Bạn đang xem: Ghostscript là gì

Xem thêm: Khái niệm “con trong giá thú là gì ?

Xem thêm: Ngày 5 Tháng 5 Là Ngày Gì, Ngày Mùng 5 Tháng 5 Là Ngày Gì

Nó hiện đang có sẵn cho người dùng Windows.

What is GSview?

GSview software installs a program that functions as a support utility for Ghostscript. Ghostscript is basically a program utilized for displaying or printing PostScript and PDF pages. As for GSview, the program provides users of Ghostscript with a Graphical User Interface (GUI) that enables them to open and view PostScript and PDF files.GSview also allows for editing of the files, and preparing them for printing. The program displays the files exactly in the way that they will be printed, allowing them to modify size, print in landscape or portrait mode, and select paper size. Users may also convert files to BMP, PS (PostScript) or PDF formats. Shortcut keys are provided under the File dropdown menu, i.e. F for Convert, E for Extract, S for Select File, and I for Info. Under the Edit options, the user may access the bitmap converter and vector converter utilities. To configure settings, the Options tab provides the user with links to configuration pages. Also under the Options tab, the user may select GUI language. GSview is provided to users as freeware. It is currently available for Windows users.

Các loại file được mở bởi GSview

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm GSview có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) EPSPDFPS

Chuyên mục: Hỏi Đáp