Tìm hiểu Ngân hàng OCB Bank là ngân hàng gì 

OCB là ngân hàng gì – Tài chính ngân hàng là một trong những lĩnh vực ngày càng phát triển mạnh mẽ. Qua đó góp phần tăng thêm giá trị GAP đầu người của cả nước. Hiện nay có rất nhiều ngân hàng nổi tiếng về sự chuyên nghiệp cũng như lãi suất khá cao.

Trong đó có có ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông (OCB). Dù vậy còn khá nhiều khách hàng chưa nắm rõ thông tin về ngân hàng này. Trong bài viết hôm nay thienmaonline.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết xem OCB bank là ngân hàng gì nhé.

Bạn đang xem: Ocb là gì

Giới thiệu lịch sử thành lập OCB Bank

Xem ngay Top các ngân hàng tốt nhất Việt Nam 

*

Ocb Bank là ngân hàng gì

Hiện nay, ngân hàng đang có hơn 90 Chi nhánh/Phòng Giao Dịch tại 23 tỉnh, thành phố Việt Nam. Với số lượng cán bộ nhân viên vào khoảng hơn 2.000. Ngân hàng Ocb bank đang là thành viên của các Hiệp hội sau:

Ngân hàng Việt Nam

Ngân hàng châu Á

Tổ chức thanh toán toàn cầu SWIFT:

Kinh doanh vàng Việt Nam

Liên minh Thẻ Smarlink

Hệ thống chuyển tiền nhanh toàn thế giới Western Union.

Địa chỉ ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông (OCB)

Trụ sở chính tọa lạc trên số nhà 45 phố Lê Duẩn quận, thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam. Là một địa chỉ dễ tìm kiếm vì nằm trong khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập xe cộ đi lại nhất của thành phố.

Ai đứng sau ngân hàng Ocb bank

Chủ tịch ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) hiện nay là ai ? Chủ tịch ngân hàng là ông Trịnh Văn Tuấn ra nhập Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông –(OCB) vào năm 2010. Ông là từng là một kỹ sư ngành Điện tử Viễn thông của trường Đại học Bách khoa Hà Nội khóa 1988. Được biết tại đây ông đã từng tốt nghiệp đạt thủ khoa, danh hiệu cao quý không phải sinh viên nào cũng có được.

Ông còn là một trong những sinh viên được cử đi nghiên cứu ở Ba Lan và đã trở thành một danh nhân thành đạt tại đây. Với hơn 22 năm kinh nghiệm trong nghề tài chinh, ngân hàng. Hiện ông đã và đang có các đóng góp vô cùng quan trọng trong phát triển, xây dựng và quản trị điều hành. Qua đó giúp Ngân hàng thương mại cổ phần OCB phát triển vượt bậc trong những năm gần đây.

*

Ngân hàng Ocb là ngân hàng gì

Người đại diện ngân hàng thương mại cổ phần phương đông là ông. Nguyễn Đình Tùng giữ chức vụ Tổng Giám Đốc, để liên hệ và làm việc trực tiếp với ông có thể đến địa chỉ số 45 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Pros And Cons Là Gì – Cách Dùng Pros And Cons Trong Tiếng Anh

Ngân hàng thương mại và cổ phần Phương Đông là ngân hàng có đội ngũ cán bộ nhân viên năng động và sáng tạo. Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, chăm sóc khách hàng một cách tận tình chu đáo. Không để để khách hàng phải chờ đợi lâu hoặc phiền lòng về một vấn đề nào đó.

Đội ngũ nhân viên có đủ khả năng để giải quyết mọi thắc mắc mà khách hàng đưa ra. Trình độ của các nhân viên ngân hàng cũng được đánh giá cao so với các ngân hàng trong toàn quốc.

Hướng phát triển của ngân hàng Ocb bank

Ngân hàng thương mại và cổ phần Phương Đông tập trung vào việc phát triển về lĩnh vực tài chính kinh tế.. hay giao dịch chứng khoán như các ngân hàng khác. Đây là ngân hàng đầu tiên được đánh giá về hạng mục hoạt động các dự án quản lý rủi do. Là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành các hạng mục quản lý ứng dụng do theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Nhận được giải thưởng quốc tế vào năm 2017 và được công nhận vào tháng 12 năm 2018 trên toàn cầu.

Ngân hàng thương mại và cổ phần Phương Đông(OCB) luôn duy trì chính sách khách hàng là quan nhất. Tiếp đó mới tập trung phát triển các lĩnh vực tài chính khác được. Hiện nay, ngân hàng được đánh giá là một trong những ngân hàng phát triển một cách ổn định của Việt Nam.

Khách hàng đến đâu để được giải quyết các thắc mắc

Nếu bạn gặp khó khăn về vấn đề tài chính hay những khoản chi tiêu liên quan đến ngân hàng. Bạn có thể đến bất cứ cơ sở nào của ngân hàng thương mại cổ phần phần Phương Đông để làm việc trực tiếp. Bạn cũng có thể gọi đến đường dây nóng ảnh của công ty nhân viên cán bộ trực ban sẽ túc trực 24/24 giờ để giải đáp những thông tin. Dù ở thời gian nào thì các thắc mắc của khách hàng cũng được giải đáp một cách nhiệt tình nhất.

Giờ làm việc của ngân hàng thương mại và cổ phần Phương Đông

Ngân hàng thương mại và cổ phần Phương Đông(OCB) làm việc bắt đầu từ thứ 2 đến sáng thứ 6. Thời gian cụ thể của giờ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 được ghi rõ như sau:

Giờ làm việc của ngân hàng thương mại và cổ phần Phương Đông buổi sáng bắt đầu làm từ: 8h00 – 12 giờ. Nghỉ trưa từ 12h- 13h. Giờ làm việc của ngân hàng buổi chiều bắt đầu từ: 13h – 17h

Vì vậy nếu bạn có nhu cầu đến để làm việc với ngân hàng bạn cần đến trong những khung giờ trên. Nên đến sớm 30 phút trước khi ngân hàng đóng cửa và mang theo giấy chứng minh hoặc giấy tờ có liên quan.

Xem thêm: Kbps Là Gì – Kbps Kilobit Per Second

Lãi suất ngân hàng Ocb mới nhất hiện nay

*

Lãi suất ngân hàng Ocb đối tượng khách hàng cá nhân

*

Lãi suất ngân hàng Ocb đối tượng khách hàng doanh nghiệp

Để tìm hiểu thông tin về một ngân hàng uy tín thì bạn nên tìm hiểu đến ngân hàng cổ phần và thương mại OCB. Bởi lẽ đó là một ngân hàng vô cùng uy tín và chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình nhất. Chúc bạn có những trải nghiệm thật lý thú với ngân hàng này.

Chuyên mục: Hỏi Đáp