Đối với những người đang có kế hoạch mua một đôi giày Adidas Yeezy mới và sành điệu để đáp ứng nhu cầu của họ, bạn nên tìm hiểu thêm về loại chất lượng mới có tên gọi là God God.

Bạn đang xem: Yeezy là gì

Yeezy Pk God là phiên bản “làm lại” với cùng chất lượng và hoàn thiện là chính hãng. Ngay cả những người đam mê sneaker và tự tin biết cách nhận biết sản phẩm thật và giả cũng phải bối rối bởi sự tinh tế tuyệt vời của nó.Bạn biết gì về Yeezy Pk God? Trong bài viết hôm nay, Tuloshop sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về vấn đề này. Cũng chia sẻ cách nhận biết Yeezy 350 & 700 Thần chính xác nhất.

*

Yeezy có phong cách thể thao độc đáo và ấn tượng

Trước khi xem xét một vài phiên bản của Yeezy Pk God “làm lại” với mức độ tinh vi cao trên tất cả, hãy cùng Tuloshop tìm hiểu một số khái niệm cơ bản về nó.

Chúa ơi là gì?

LOL là từ viết tắt của PerfectKicks, thuộc về loại trực tiếp cao cấp. Tuy nhiên, nó cao cấp như thế nào, hãy chắc chắn để được ngạc nhiên.Theo nhiều chuyên gia và những người đam mê giày, LOL có sự hoàn hảo đến từng chi tiết, chất liệu được sử dụng, công nghệ được áp dụng, … gần như giống hệt với hàng chính hãng. Nhưng điều tuyệt vời của dòng sản phẩm này là giá cả “thoải mái” hơn so với sản phẩm thật và đối với những người không có điều kiện kinh tế, đây chắc chắn là một giải pháp tuyệt vời.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo giá giày pk god của các thương hiệu nổi tiếng tại đây.

Thật khó để phân biệt giày Yeezy Pk God với sản phẩm chính hãng

Ngay cả khi các mặt hàng của LOL được tung ra thị trường của những người trẻ tuổi, họ đã ngay lập tức thành lập Hiệp hội kiểm tra hợp pháp, hoạt động dưới hình thức kiểm tra giày thật – giả.Nhưng đừng hiểu sai ý tôi, không phải là chúa trời. Nói một cách chính xác, Thần God là một phiên bản từ nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm nhái chất lượng cao của PerfectKicks và được đặt tên là “Thần God”.

Ticker (Biểu tượng) được gắn trên giày của God God

Sau một thời gian dài hoạt động mạnh mẽ, sự phổ biến của dòng sản phẩm này đã trở nên phổ biến và gần như được biết đến. Ngay cả các nhà máy cũng sợ những nơi khác “nhái” nên đã thêm biểu tượng trên đôi giày họ sản xuất.

Adidas Yeezy có mã đánh dấu “Thần Thiên Chúa” đi kèm với giao dịch mua

Chúa Yeezy đã đến từ đâu?

Cho đến nay, không có thông tin cụ thể về nơi sản xuất của xưởng Thần Yzy. Giống như tên của anh ấy, có lẽ Chúa chỉ biết khi nào, ở đâu và nó bắt đầu hoạt động như thế nào?Nhưng không thể phủ nhận rằng những đôi giày “làm lại” của Thần Thiên Chúa đang khiến giới trẻ mê mẩn bởi sự tiện lợi, đa dạng, chất lượng và giá cả cực kỳ phải chăng.

Mẫu giày & chất liệu của Yz Pk God gần như chính hãng

Dựa trên các thông tin trên, có thể kết luận rằng Yeezy Pk God thực sự là một mẫu sneaker đã được làm lại ở mức độ tinh tế đến hoàn hảo.

Bạn nên biết: Biểu đồ cỡ giày Yeezy 350 & Yeezy 700 cho nam và nữ

Giới thiệu các tính năng nổi bật của Yeezy 350 & 700 Pk God

Adidas Yeezy 350 và Yz 700 là một trong những phiên bản tốt nhất của thương hiệu giày thể thao nổi tiếng kết hợp với rapper nổi tiếng Kanye West.Sở hữu một thiết kế rất ngầu, có một “sự kỳ lạ” khác biệt không kém so với cùng tông màu, .. Yeezy 350 & 700 thực sự khiến người hâm mộ “phát điên” muốn sở hữu. Nhưng với sự “nhỏ giọt” và số lượng quốc gia hạn chế để bán, không phải ai cũng đủ may mắn để “lấy” mặt hàng này trên tủ giày của họ. Đó là lý do tại sao hai phiên bản được làm lại nhiều nhất, để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ.

Yeezy 350 mỏng, thiết kế gọn nhẹ

Hãy cùng xem qua thiết kế, kiểu dáng và chất lượng của Yz 350 để có cái nhìn toàn diện về mẫu sneaker này.

Thiết kế: Yeezy 350 được gia công bằng vật liệu chất lượng cao. Phần trên sử dụng vải Primeknit, tăng độ đàn hồi cũng như thông thoáng, thấm hút mồ hôi, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi mặc và di chuyển cả ngày. Một phần để sử dụng cao su nguyên chất tăng cường hỗ trợ cũng như ma sát, người dùng có thể tự tin di chuyển trong mọi địa hình.Màu sắc: Yeezy 350 có nhiều màu cho bạn lựa chọn, bao gồm một vài siêu phẩm như Adidas Yeezy 350 V2 Cloud White, Yeezy 350 V2 “Glow in the Dark”, Yeezy 350 V2 Static, …

Tính năng: Sản phẩm phù hợp cho chạy bộ, cho cả nam và nữ, thanh niên đến nhân viên văn phòng, những người yêu thích sự thoải mái và trẻ trung, năng động, …

Adidas Yeezy 700 bunkers & phong cách

Sau thành công vang dội của đôi giày Yeezy 350, đôi giày Yeezy 700 đầu tiên đã nhanh chóng được tạo ra để tạo ra một sức hút độc đáo cho người tiêu dùng.

Thiết kế là một trong những điểm nhấn mạnh mẽ đã gây ấn tượng với người tiêu dùng với dòng sản phẩm này. Với những đường cắt tỉ mỉ và cách phối màu tinh tế, Yeezy 700 có một sức hút độc đáo. Phần trên sử dụng chất liệu da cao cấp kết hợp với lưới, tăng độ thông thoáng. Đế vẫn sử dụng chất liệu cao su nguyên chất kết hợp với đế Boost thơm, hỗ trợ người dùng tối đa khi sử dụng.Màu sắc: Yeezy 700 cũng có nhiều phiên bản và cách phối màu khác nhau, hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của giới trẻ, bao gồm Adidas Yeezy 700 Boost Magnet, Yz 700 Static, Yzy 700 Mauve, …

Tính năng: Giống như phiên bản Yz 350, Yeezy 700 phù hợp với mọi người tiêu dùng, định hướng thẩm mỹ gout của người dùng, có thể được sử dụng để đi bộ, chạy và nhảy.

Làm thế nào để xác định Yeezy 350 & 700 Pk God

Như Tuloshop đã nói ở trên, Thần Yeezy là phiên bản “làm lại” với mức độ tinh vi đến từng chi tiết, ngay cả các chuyên gia “nổi tiếng” về giày cũng phải bối rối. Nếu để phân biệt sự khác biệt giữa phiên bản thật và Thần God, có lẽ bạn chỉ có thể dựa vào giá cả và cảm nhận của người dùng khi sử dụng nó.

Xem thêm: Xu hướng là gì

Tuy nhiên, trong bài viết này, Tuloshop không tập trung vào cách xác định các sản phẩm thật và thần thánh mà là giữa các vị thần và các phiên bản “làm lại” khác – siêu giả, giả 1, …

Bạn có thể tìm hiểu cách phân biệt giày sao, siêu giả & F1 tại đây.

Nếu được phân chia theo mức độ tinh vi và gần nhất với “bản chất” của các bản làm lại, thì đầu tiên là Thần Thần> Rep 1: 1> Bản sao> Siêu giả> giả 1. Điều đó có nghĩa là độ bền, chất lượng và thiết kế sau đó sẽ giảm hơn nữa .

Chất lượngThực tếChúa ơiĐại diện 1: 1Bản saoSiêu giả mạoF1
Tỉ lệ100%95 – 98%90 – 95%80 – 90%70 – 80%50 – 60%

Có rất nhiều đơn vị “lợi dụng” sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng để bán giày siêu giả và giả dưới dạng thần thánh, Rep 1: 1, … khiến nhiều người nghĩ rằng bản chất của giày giá rẻ, làm lại là kém chất lượng .

Đánh giá video đánh giá chất lượng của Yeezy 350 Pk God vs Bản sao 1: 1

Do đó, để giúp độc giả, những người theo dõi yêu giày để tránh mua hàng kém chất lượng. Tuloshop đã tóm tắt một số đặc điểm nhận dạng sau:

Màu sắc

Giày của God God có màu sắc rất tự nhiên và hài hòa, chất liệu thật đến 99%. Nhưng những đôi giày giả kém chất lượng thường rất hào nhoáng & rất lạ. Người tiêu dùng có thể dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường.

Mẫu giày

Các mẫu pk god yeezy có thiết kế giày rất tốt, ôm sát chân khi di chuyển. Giúp bạn có thể thoải mái tập thể dục mà không sợ bị ngã giày trong chiến dịch. Đây là một tính năng nổi bật giúp thương hiệu này chiếm được cảm tình của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Đường may

Không thể phủ nhận rằng thiết kế của Yeezy 350 & 700 vốn đã khó hiểu, nhưng nếu bạn chú ý kỹ, bạn sẽ thấy mọi đường may đều theo một khuôn mẫu nhất định, với ý định riêng của nhà sản xuất. Vì vậy, đừng bỏ qua đường may của giày sneaker được làm lại khi mua. Đối với hàng giả, các đường may thường không có trật tự và quy tắc rõ ràng, thậm chí còn thiếu, thừa, …

Tem xuất xứ

Đối với hàng hóa kém chất lượng, mã tem được in bên trong giày thường được dán vào một thời điểm để dễ bóc ra. Đối với chất lượng của Thần Thiên Chúa, mã tem này rất đẹp, nên trông rất thẳng và đẹp.

Ngoài ra, tem thần pk thường nói Made in China (sản phẩm thật cũng vậy) vì các thương hiệu lớn được đặt tại đây. Các chữ in trên tem cũng rất rõ ràng, mật độ nhẹ cân bằng với nhau.Đối với hàng hóa kém chất lượng, Made in Vietnam thường được tìm thấy. Tem lõm lõm rất lạ & thường in đậm bất thường.

Hộp giày – mã

Đây có thể được coi là một tính năng dễ phân biệt của thần pk với những người có chất lượng thấp vì hộp giày Yeezy Pk God thường chứa đủ thông tin. chính xác Về các sản phẩm được đặt hàng như:

Dòng sản phẩm: là sản phẩm bạn chọn dưới bất kỳ thương hiệu nào. Vd: Adidas Yeezy 350, Adidas Yeezy 700, …Màu sắc: chỉ định các thuộc tính của từng màu hiển thị trên giày.Mã: Mã này là mặc định cho mỗi sản phẩm để dễ phân biệt giữa các mẫu khác nhau.Mã QR: bạn có thể quét mã vạch này để hiển thị đúng sản phẩm trên liên kết trang web chính hãng.Size: size giày của bạn. Có kích thước phổ biến, kích thước chúng tôi, kích thước uk để bạn lựa chọn tốt hơn. Bạn cũng có thể xem bảng chuyển đổi cho các cỡ giày của Hoa Kỳ, Vương quốc Anh tại đây.Nguồn gốc: nơi những đôi giày được làm.

Giá sản phẩm

Những đôi giày giả kém chất lượng có giá rất thấp, khoảng 150.000 – 300.000 đồng. Với dòng sản phẩm này, người dùng không thể mong đợi bất cứ điều gì về chất lượng, độ mịn hoặc khả năng giữ dáng của giày sau một thời gian dài sử dụng. Giày có giá cao có thể không tốt, nhưng giá quá rẻ, nó là một sản phẩm kém chất lượng.Còn đối với giày của God God, mặc dù bạn phải bỏ ra số tiền lớn hơn gấp vài lần (khoảng 3.500.000) nhưng chất lượng gần như hoàn hảo và giá chỉ bằng một nửa so với hàng chính hãng. Vì vậy, sự thật là sự lựa chọn thứ hai sau sản phẩm thực sự phải không?

Có nên mua Yeezy Pk God hay không?

Vấn đề này cũng phụ thuộc vào sự đánh giá, sở thích và nhu cầu của mỗi người. Như bạn đã biết, giày Adidas Yeezy chính hãng có một số “nhỏ giọt” trên thị trường.Tuy nhiên, rất hiếm khi người dùng sở hữu một sản phẩm với mức giá “đúng” của nó. Các cặp Yeezy 350 & 700 có giá khoảng $ 220- $ 300, tương đương 5.200.000 – 8.000.000 đồng.Và hầu hết người tiêu dùng phải chi hàng chục triệu để “mua lại” các cửa hàng giày trực tuyến hoặc bán lại cho người khác. Có phiên bản giới hạn hoặc giá màu lạ có thể được “cuộn lại” 20.000.000 – 30.000.000 đồng bình thường.

Riêng Tuloshop cho biết, với giá bán ban đầu là $ 220 – $ 300, hầu hết những người trẻ Việt Nam không có đủ điều kiện kinh tế để chi tiêu. Nhiều người thậm chí có tiền “lúng túng chi tiêu” vì họ nghĩ rằng điều đó không thực sự cần thiết.Vậy tại sao bạn không chọn các phiên bản “làm lại” như LOL God, Rep 1: 1 với chất lượng hoàn thiện gần như 95% – 98% so với sản phẩm chính hãng nhưng giá rẻ hơn 4-5% lần.Công việc của bạn là tìm kiếm một trang web uy tín bán giày “làm lại” chất lượng trên thị trường để “đặt trọn niềm tin”. Tuloshop là một khuyến nghị mà bạn không nên bỏ qua.

Là một trong những cơ sở chuyên sản xuất giày làm lại từ các thương hiệu đình đám như Adidas, Balenciaga, Gucci, Nike, McQueen, … bạn chắc chắn sẽ tìm thấy giày sneaker phù hợp với sở thích của mình. và “ví” của anh ấy.

Xem thêm: Authentication Là Gì – Nghĩa Của Từ Authenticate

Không chỉ đa dạng về chủng loại giày, chúng tôi còn có nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau cho cả nam và nữ. Cho dù bạn là sinh viên – sinh viên, nhân viên văn phòng, chuyên nghiệp hay trung niên đang tìm kiếm giày thể thao … Tuloshop đáp ứng mọi nhu cầu. mà bạn đặt ra.

Người mẫu Yeezy đang cực kỳ hot tại thienmaonline.vn

Chuyên mục: Hỏi Đáp