Chắc hẳn bạn cũng biết về trào lưu mật mã tình yêu từ những con số làm mưa làm gió trên mạng xã hội của giới trẻ Trung Quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách bày tỏ tình cảm với crush thật độc đáo thì hãy lưu ngay con số 9420 vào lưu bút đi nào! Nhưng số 9420 là gì trong tình yêu và trong cuộc sống đời thường? Cùng Miss Digital World giải mã trong bài viết này nhé!

Giải mã ý nghĩa số 9420 trong mật mã tình yêu tiếng Trung

Theo phiên âm

Số 9420 này bạn sẽ độc như thế nào? Có phải là “chín bốn hai không” không? Hay “chín ngàn bốn trăm hai mươi”. Rõ ràng là với cách đọc số của tiếng Việt sẽ chẳng có gì bất ngờ và thú vị đúng không? Con số này trong ngôn ngữ Trung Quốc thì lại khác đấy. Trước khi tìm hiểu ý nghĩa của số 9420 là gì, hãy tham khảo bảng phiên âm các con số trong tiếng Trung như thế nào nhé!

SốCách đọc chuẩn trong tiếng TrungTừ đồng âmÝ nghĩa của từ đồng âm
0língnĭ, nínBạn, mày, anh, em, cậu
1yàoYàoMuốn
2èràiYêu
3sānxiāng, xiēngNhớ, sinh (lợi)
4shìĐời, cuộc đời, kiếp, tương tư
5Tôi, tớ, tao, anh, em, mình
6liùLộc
7jiēHôn
8fā, bào, bàn, baÔm, bên cạnh, đi, phát
9jiŭqiú, jiù, shŏuVĩnh viễn, mãi mãi

Dựa trên bạn phiên âm trên bạn có thể đoán được ý nghĩa của số 9420 là gì không? Đó chính là anh yêu em.

Bạn đang xem: 9420 là gì

Theo phong thủy

Không chỉ đơn thuần 9420 có nghĩa là yêu em dựa vào từ đồng âm trong tiếng Trung. Mà nếu dựa trên những lý luận theo góc độ phong thủy thì con số này cũng mang một ý nghĩa rất hay:

Số 9: Sự vĩnh cữu, bền bỉ, vĩnh hằng;Số 4: Con số đại diện cho mọi vật, cho thế gian này hoặc đời người. Tuy nhiên, người Hoa lại rất hạn chế sử dụng số 4 vì có cách đọc gần giống với chữ Tử;Số 2: Thể hiện cho tình yêu;Số 0: Ý nghĩa của số 0 theo quan niệm của người Hoa nghĩa là “you” trong tiếng Anh.

Như vậy, ghép từng ý nghĩa của từng số thì số 9420 nghĩa là “Yêu em cả đời này”.

Xem thêm: N-word là gì

Gợi ý một số cụm chữ số khác cũng có ý nghĩa trong tình yêu 

Từ số 9420, bạn có thấy rằng những con số luôn mang lại ý nghĩa riêng, và sẽ càng thú vị hơn nếu ý nghĩa của những chữ số liên quan đến tình yêu. Đây cũng là cứu cánh dành cho những anh chàng hay cô nàng nhút nhát. Và nếu bạn đang thương thầm trộm nhớ ai đó thì ngoài số 9420, bạn có thể sử dụng một trong những con số sau đây để bày tỏ tình cảm của mình:

520: Anh yêu em;530: Anh nhớ em’520 999: Anh yêu em mãi mãi, anh yêu em trọn đời;520 1314: Anh yêu em cả đời này kiếp này, anh yêu em trọn đời trọn kiếp;51770: Anh rất muốn hôn em;51880: Anh muốn ôm em;25251325: Anh yêu em suốt đời, mãi mãi yêu em. 

Số 9420 có ý nghĩa gì trong phong thủy

Nếu với tiếng Trung số 9420 có ý nghĩa về tình yêu, là một câu nói ngọt ngào thì số 9420 trong phong thủy Việt Nam lại mang một tầng ý nghĩa khác. Dưới đây là lời giải đáp cho ý nghĩa số 9420 là gì trong phong thủy theo quan niệm người Việt:

Số 9: Trong các số tự nhiên có 1 chữ số thì số 9 chính là số lớn nhất. Còn nếu trong tiếng Hán – Việt thì số 9 đọc là “cửu”. Mà cửu cũng xuất phát từ cụm vĩnh cửu, nghĩa là trường tồn, mãi mãi. Vì thế mà số 9 đại diện cho quyền lực tối cao và sức mạnh với thời gian. Đây cũng là lý do mà người Việt rất yêu thích số 9 và thường lựa chọn số điện thoại, số xe là số 9. Số 4: Có thể nhiều người cho rằng ý nghĩa của số 4 không quá tích cực bởi theo cách đọc thì số 4 là “tứ”, gần giống với “tử”. Tuy nhiên, đó là do bạn chưa khám phá ra được một ý nghĩa khác của số 4. Có phải số 4 chính là gấp đôi của số 2, như vậy thì mọi điều may mắn, hạnh phúc đều sẽ được nhân đôi. Thêm nữa, nếu được đặt trong hoàn cảnh của từ “tứ hải, tứ trụ” thì số 4 biểu trưng cho sức mạnh, sự bền vững. Số 2: Đại diện cho niềm vui, sự may mắn đi cùng với nhau và đặt biệt là ý nghĩa cặp đôi, không cô đơn. Nếu bạn sở hữu những đồ vật liên quan đến số 2 thì bạn sẽ luôn cảm thấy yêu đời, lạc quan. Số 0: Trong số 9420 thì số 0 mang đến ý nghĩa gì đây? Nhắc đến số 0 bao giờ người ta cũng nghĩ đến sự vẹn tròn, đầy đủ. Bởi vì nếu bạn vẽ số 0 xấu hay đẹp, ngoằn ngoèo hay cẩn thận thì điểm bắt đầu và điểm kết thúc của số 0 cũng chạm vào nhau. Đây cũng là lý do mà số điện thoại luôn bắt đầu bằng số 0. 

Kết luận

Như vậy, đến đây thì bạn đã hiểu về ý nghĩa của số 9420 là gì rồi chứ? Cả trong tình yêu lẫn trong phong thủy, số 9420 đều mang đến một ý nghĩa hết sức đặc biệt, tích cực. Hy vọng bạn sẽ biết cách tận dụng con số này để phát huy tất cả những tầng ý nghĩa nhé.

*

Chào các bạn !

Mình là Nguyễn Hải, chủ nhân của Blog Miss Digital World. Hiện tại mình là CEO phụ trách phát triển dự án Blog thủ thuật, phần mềm, công nghệ này. Mình có hơn 10 năm kinh nghiệm trong mảng SEO, MMO. Hi vọng nội dung bài viết sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho bạn.

Xem thêm: Bitrate Là Gì – Chuẩn Hd

Categories Wiki – Khái niệm nghĩa là gì ? Post navigation
Metatrader 4 là gì? Đánh giá ưu, nhược điểm của Metatrader 4
L/C là gì? Những nguyên tắc cần biết để lập L/C thành công

Leave a Comment Cancel reply

CommentName Email Website

Save my name, email, and website in this browser for the next time I comment.

Chuyên mục: Hỏi Đáp