Nhiều các bậc cha mẹ muốn biết con mình sinh năm 2017 thuộc mệnh gì. Sinh con vào năm 2017 có đẹp không, tính cách như thế nào? Màu nào hợp với mệnh con của mình. Cùng tìm hiểu bài viết này của thienmaonline.vn nhé!

*

Năm 2017

Năm 2017 mệnh gì? Con gì?

Năm 2017 là năm Đinh Dậu ( tức là năm Con gà). Sinh con năm 2017 thuộc mệnh Hỏa- Sơn hạ Hỏa, tức là lửa chân núi.

Bạn đang xem: 2017 là năm con gì

Thân biểu tượng cho cửa đất, Dậu là cổng mặt trời lặn. khi mặt trời lặn đến chân núi rồi biến mất thì được gọi là Sơn Hạ Hỏa. Màu sắc phù hợp với con sinh năm 2017 là màu đỏ , hồng, cam , tím và màu xanh lá cây. Vì vậy khi chọn đồ cho con mình các bạn lên chọn những màu trên để hợp phong thủy giúp con mình luôn khỏe mạnh.

Tính cách của người mang mệnh Hỏa- năm Đinh Dậu 2017

Người tuổi Đinh Dậu là những người sắc sảo, hóm hỉnh, tài năng và quyết đoán. Tính cách của họ lại khá là kín đáo và nhút nhát. Nhưng bù lại Đinh Dậu lại thuộc mệnh Hỏa, một mệnh đầy nhiệt huyết và sôi động, giúp cho người Đinh Dậu cỏi mỏ hơn, tự tin hơn, có nhiều mối quan hệ rộng rãi trong xã hội. Mệnh Hỏa ảnh hưởng một cách trực tiếp đến người Đinh Dậu. Họ tinh tế một cách tự nhiên và hết sức cuốn hút trong phong cách. Có thế gọi Đinh Dậu có mệnh hỏa là 1 con Gà lửa. Gà lửa gợi cho ta người ta có cảm giác sôi sục hiếu chiến khác với vẻ bề ngoài của 1 con gà nhút nhát.

Tổng quan về nam nữ sinh năm 2017- mang mệnh Hỏa.

Xem thêm: Microsoft Visual C++ Là Gì, Lý Do Xuất Hiện Nhiều Phiên Bản C++

Nam sinh năm 2017 thuộc mệnh hỏa

– Cung mệnh của nam: Khảm Thủy

– Màu sắc hợp với mệnh Hỏa của nam 2017: màu kem, màu bạc, màu trắng ( thuộc hành kim), màu đen, màu xanh sẫm, màu xám ( thuộc hành thủy)

– Màu sắc kị là màu vàng, màu nâu ( thuộc hành thổ)

– Hướng tốt:

Hướng Đông: gặp thiên thời che chở

Hướng Nam: mọi sự ổn định

Hướng Đông Nam: Phúc lộc toàn vẹn

Hướng Bắc: được sự giúp đỡ

Nữ sinh năm 2017 thuộc mệnh Hỏa

– Cung mệnh của nữ : Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

– Màu sắc hợp: Màu hồng, màu đỏ, màu cam, màu tím (thuộc hành Hỏa), màu nâu, màu vàng (thuộc hành Thổ)

– Con số thích hợp: số 2, số 5, số 8 và số 9

– Hướng tốt:

Hướng Tây: Mọi sự ổn định

Hướng Tây bắc: Gặp được thiên thời che chở

Hướng Tây nam: Phúc lộc vẹn toàn

Hướng Đông bắc: Được sự giúp đỡ.

Công danh sự nghiệp tuổi Đinh Dậu 2017

Người sinh năm 2017 có tính cách khá sắc sảo, kì lạ và đặc biệt là rất năng động. Họ luôn muốn nổi bật để được mọi người chú ý. Tuổi Dậu rất giỏi xử lý và giải quyết các công việc trong cuộc sống. Nhưng Họ sẽ không chịu làm do sắp xếp của người khác, họ luôn muốn chủ động trong công việc của mình và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Khi được giao việc họ sẽ sắp xếp mọi việc một cách hợp lý và sáng tạo để hoàn thành tốt công việc của mình.

Phần gia đạo của tuổi Dậu mang mệnh Hỏa sẽ có nhiều xích mích, lo buồn vào thời kì trung vận, nhưng sang thời kì hậu vẫn thì sẽ được vui vẻ an nhàn và thảnh thơi. Hơn nữa, ở thời kì này cuộc sống của bạn sẽ được ấm êm, con đường công danh lên cao. Bạn sẽ tạo được nhiều tên tuổi và thành công trong sự nghiệp của mình. Nhưng bạn nên lưu ý, đối với tuổi Đinh Dậu bạn đề phòng mọi người xung quanh tránh bị chơi xấu và bị phản bội.

Xem thêm: Feet Là Gì – Nghĩa Của Từ Feet, Từ Từ điển Anh

Sự nghiệp của nam giới sinh năm Đinh Dậu sẽ được bền vững và phát triển mạnh mẽ từ tuổi 37 trở đi. Phần tài chính, kinh tế có nhiều diễn biến tốt đẹp, khá phú quý. Nói chung là con đường công danh sự nghiệp tuổi này sẽ giàu sang, phú quý, không phải lo về cuộc sống cơm áo gạo tiền.

Năm Đinh Dậu- 2017 là 1 năm mang lại nhiều may mắn và giàu sang phú quý. Chính vì vậy, người sinh vào tuổi này sẽ có nhiều thành công trong cuộc sống. Bạn nên chọn bạn đời, con số phù hợp và màu sắc thích hợp với mệnh Hỏa để tránh được những điều không tốt với bạn!

Chuyên mục: Hỏi Đáp