A. Nam nữ sinh năm 2009 mệnh gì tuổi con gì, hợp với màu gì và năm nay bao nhiêu tuổi?

Cuộc đời mỗi người đều được an bài bởi số phận, tuy nói vậy dù là ai đi nữa cũng muốn biết được cuộc đời của mình sẽ ra sao? Bạn sẽ thắc mắc rằng năm sinh của mình thuộc mệnh gì, thuộc cung nào, tương hợp với mệnh tuổi nào? Với bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết điển hình cho nam nữ sinh năm 2009 Kỷ Sửu.

Bạn đang xem: 2009 là năm con gì

Vậy người sinh năm 2009 mệnh gì, cầm tinh tuổi con gì, màu sắc màu phù hợp mang lại may mắn, hướng xuất hành mang đến điềm lành hay những tuổi nào phù hợp, tuổi nào kiêng kỵ để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết này nhé.

*
*
*
*
*
*

Xem tử vi trọn đời cho Nữ mạng Kỷ Sửu sinh năm 2009

Nữ nhân mạng Kỷ Sửu có cuộc sống phải trải qua nhiều sóng gió vào thời kỳ tiền vận và trung vận. Họ là những người chỉ quan tâm và yêu thích vẻ đẹp bên ngoài chứ không để tâm đến nội tâm.

Theo tử vi 12 con giáp cho thấy, phải qua đến hậu vận, cuộc đời nữ nhân tuổi Kỷ Sửu mới có được những thắng lợi đến từ mọi lĩnh vực như công danh, tiền tài hay chuyện tình cảm. Mọi chuyện sẽ dần được tốt đẹp hơn khi bạn bước sang từ tuổi 24 trở đi.

Khi xét theo tử vi theo thì tuổi thọ trung bình của nữ mạng Kỷ Sửu – sinh năm 2009 thường giao động từ 78 tuổi đến 86 tuổi, tuy nhiên, bạn sẽ được gia tăng niên kỷ nếu biết sống, ăn ở hiền lành, phúc đức, ngược lại sẽ bị giảm niên kỷ nếu như ăn ở gian ác.

Tình duyên

Chuyện tình duyên đối với bất kỳ ai cũng mang tầm quan trọng, mỗi người khi sinh ra với sự an bài nhân duyên theo mỗi năm tuổi của mình, tuy nhiên ngoài sự an bài nhân duyên từ năm sinh, tháng sinh còn từng người còn mang theo những ý nghĩa khác nhau.

Dưới đây sẽ là những diễn biến quan trọng về vấn đề tình duyên của cuộc đời nữ nhân tuổi Kỷ Sửu theo tháng sinh, vì thế hãy nhờ đến tháng sinh của chính bạn để hiểu rõ hơn cuộc đời bạn về mặt tình duyên nhé.

Cũng tương tự như nam nhân cùng tuổi, dựa vào tháng sinh chuyện tình duyên của nữ nhân tuổi Kỷ Sửu diễn ra theo ba trường hợp sau:

Con đường tình duyên của nữ mạng tuổi Kỷ Sửu sẽ trải qua ba lần thay đổi về tính duyên và hạnh phúc, trải qua khá nhiều mối tình đẹp và lãng mạn nhưng lại không đi tới kết quả cuối cùng nếu tháng sinh rơi vào những tháng sau: 3, 6, 8 và 10 âm lịch. Đường tình duyên trải qua nhiều trắc trở mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình.

Nếu tháng sinh rơi vào những tháng như: 2, 4, 7, 9 và 11 âm lịch thì cuộc đời nữ mạng tuổi Kỷ Sửu sẽ trải qua ít nhất hai lần thay đổi trong chuyện tình duyên và hạnh phúc, trải qua nhiều khoảng thời gian khó khăn, chuyện tình không như ý muốn mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời.

Nữ mạng tuổi Kỷ Sửu sẽ là người may mắn nhất, cuộc đời sẽ được viên mãn cùng với ý chung nhân duy nhất của cuộc đời mình, tình duyên tốt đẹp, trong tình yêu có nhiều may mắn và hạnh phúc, cuộc sống một vợ một chồng đến trọn đời, nếu tháng sinh của bạn rơi vào những tháng sau: 1, 5 và 12 âm lịch. Và tất nhiên, họ không phải trải qua bất kỳ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên.

Gia đạo và sự nghiệp

Theo tử vi, nữ nhân tuổi Kỷ Sửu có phần gia đạo khá êm ấm, yên vui và hòa thuận.

Đường công danh sẽ có nhiều triển vọng đặc biệt khi bước đến khoảng thời gian từ 24 đến 35 tuổi nếu biết chịu khó và nỗ lực theo đuổi mục tiêu đề ra. Nếu không có ham mê xây dựng sự nghiệp cho riêng mình thì công việc buôn bán kinh doanh sẽ là hướng phát triển phù hợp cho bạn.

Khi bước sang trung vận, sự nghiệp sẽ có được nhiều cơ hội thuận lợi để phát triển, có được vị thế trong xã hội. Vấn đề tiền tài từ đó cũng được dư dả.

Tuổi hợp làm ăn

Tuy nói nữ nhân tuổi Kỷ Sửu không quá ham mê xây dựng sự nghiệp, nhưng khi bước vào bất kỳ công việc nào đi nữa thì việc muốn tránh gặp phải thất bại, hay vướng phải thương đau thì tốt nhất đừng bao giờ bắt tay hợp tác với những người xung khắc với tuổi của bạn, đó là điều cực kỳ quan trong khi quyết định lựa chọn người hợp tác làm ăn hay phát triển trong nghề nghiệp.

Nữ nhân tuổi Kỷ Sửu muốn mọi chuyện trong việc làm ăn được suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc, gặp nhiều may mắn, tránh được rủi ro, thu về nhiều lợi nhuận thì tốt nhất phải lưu ý hợp tác với một trong những tuổi mang tính tương trợ và phù hợp nhất với bạn, đó là các tuổi: Canh Dần, Quý Tỵ và Giáp Ngọ.

Lựa chọn vợ, chồng:

Chuyện hôn nhân đối với bất kỳ ai cũng mang tầm quan trọng, mỗi người khi sinh ra với sự an bài nhân duyên theo mỗi năm tuổi của mình.

Việc lựa chọn cho mình một người chồng hợp tuổi để đời sống vợ chồng sau này được sống trong hạnh phúc viên mãn, vinh hoa, phú quý, tiền bạc rủng rỉnh, công danh tiền đồ rộng mở, xán lạn, con cái đuề huề… thì nữ nhân tuổi Kỷ Sửu cần lưu ý đến những mệnh tuổi sau đây để kết duyên, đó là các tuổi: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý và Đinh Hợi.

Vì chỉ khi kết duyên cùng một trong những tuổi này thì cuộc sống sau hôn nhân của bạn mới không phải lo nghĩ về bất cứ vấn đề gì về tình cảm lẫn tiền tài.

Xem thêm: Proverb Là Gì – Tiếng Anh K12

Với một trong những mệnh tuổi sau, chuyện vợ chồng của nữ nhân tuổi Kỷ Sửu vẫn được mặn nồng, tuy nhiên vấn đề tiền bạc chỉ đủ ăn đủ xài mà thôi không thể nào vươn xa được tới sự sang giàu, quyền quý, đó là các tuổi: Nhâm Thìn và Giáp Thìn.

Bên cạnh đó, nữ nhân tuổi Kỷ Sửu để tránh cuộc sống hôn nhân lẫn đường tài lộc sẽ kém may mắn, thuận lợi, không được như ý muốn, thường xuyên gặp phải cảnh nghèo nàn đeo bám thì không nên kết duyên với những mệnh tuổi sau: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu và Đinh Mùi. Vì đây là những tuổi mang tính xung kỵ với bạn cả về tình duyên và tài lộc.

Những năm sau đây sẽ là những năm xấu đối với nữ nhân tuổi Kỷ Sửu, không nên tính đến chuyện hôn nhân, đó là: năm 17, 21, 23, 29, 33, 35 và 41 tuổi. Nếu kết hôn trong thời gian này sẽ không gặp được may mắn, thuận lợi trong tình cảm.

Nữ giới tuổi Kỷ Sửu sẽ có vận đào hoa, nhiều đời chồng, hoặc chuyện hôn nhân sẽ gặp phải nhiều khó khăn nếu tháng sinh của bạn rơi vào những tháng như là: 7, 8, 10 và 11 âm lịch.

Tuổi đại kỵ

Với bất kỳ mệnh tuổi nào để con đường làm ăn được phát triển thuận lợi thì không nên kết hợp làm ăn với những tuổi kỵ với mệnh mình. Thế nên, nữ nhân tuổi Kỷ Sửu cần tránh kết hợp làm ăn hay hùn vốn phát triển sự nghiệp với những mệnh tuổi sau: Tân Mão, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Quý Mão, Bính Tuất và Ất Dậu.

Khi gặp phải một trong những tuổi này tốt nhất bạn không nên kết duyên chồng vợ hay cộng tác trong bất kỳ công việc gì, vì đây là những tuổi mang tính xung kỵ với mạng Kỷ Sửu của bạn.

Trong mọi việc, khi gặp phải tuổi đại kỵ tốt nhất là bạn phải hết sức thận trọng và giản dị.

Nếu lỡ trót yêu thương và tiến đến hôn nhân với người phạm tuổi đại kỵ thì cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn, cản trở. Để tránh được những vấn đề này, lời khuyên cho bạn chính là: không nên tiến hành tiệc lễ quá linh đình, mà hãy tiến hành âm thầm và về ăn ở với nhau.

Chỉ nên làm mâm cơm cúng gia tộc tổ tiên để được chứng giám mới mong cuộc sống hôn nhân sau này được yên ổn, để cuộc sống sau hôn nhân được hạnh phúc thì hai người phải cố gắng hơn rất nhiều.

Điều không kém phần quan trọng trong việc hóa giải được những chuyện xấu đó là bạn cần phải biết ăn ở hiền lành, sống lương thiện, tích nhiều phúc đức.

Năm khó khăn nhất trong cuộc đời nữ nhân tuổi Kỷ Sửu – sinh năm 2009

Vào những năm tuổi sau đây, nữ nhân tuổi Kỷ Sửu cần phải hết sức thận trọng trong mọi việc, vì những năm này dễ gặp phải những chuyện bất lợi, rủi ro, đau ốm, bệnh hoạn hay tai ách, rất nhiều bất lợi xảy đến, đó là các năm: 21, 24, 28 và 42 tuổi.

Bởi vì đây là những năm đại hạn cho bạn, sẽ dễ gặp nhiều khó khăn, công danh sự nghiệp và tài vận không được hanh thông, suôn sẻ, chuyện tình cảm lẫn gia đạo có nhiều bất hòa, mâu thuẫn.

Lời khuyên tốt nhất cho bạn trong thời gian này chính là phải biết duy trì công việc ở mức ổn định, không nên tính đến việc đầu tư hay giao dịch số tiền lớn, những ý tưởng mới, những dự định lớn bạn nên đợi những năm này qua đi rồi hẵng thực hiện. Công danh sự nghiệp của bạn sẽ được thăng tiến như “diều gặp gió” nếu bước qua khỏi giai đoạn này.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất cho nữ nhân tuổi Kỷ Sửu:

Khi bắt đầu làm bất cứ việc gì, hay có những dự định gì, đặc biệt là những việc trọng đại cần thực hiện hay phải xuất hành đi xa thì nữ nhân tuổi Kỷ Sửu nên chú ý tới ngày giờ xuất hành phù hợp, sao cho công việc thêm phần thuận lợi, đem lại nhiều may mắn.

Thời điểm hoàng đạo phù hợp để bạn xuất hành đó là: giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn. Chỉ khi xuất hành đúng vào thời điểm hoàng đạo này thì mọi việc mới được suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, mang về nhiều thành quả, vạn sự như ý, đại cát đại lợi.

Tổng kết lại, qua những thông tin có thể giúp gia chủ sinh năm 2009 tuổi Kỷ Sửu giải đáp được thắc mắc mình thuộc mệnh gì, tuổi gì. Đồng thời, cũng biết được con số nào mang lại may mắn, màu sắc hợp tuổi để tăng tài vượng cho tuổi của mình, hướng xuất hành nào phù hợp với bản mệnh.

Xem thêm: Cận Lâm Sàng Là Gì – Khám Cận Lâm Sàng Và Lâm Sàng Là Gì

Ngoài thông tin sinh năm 2009 mệnh gì, tuổi con gì ra, những điều trên còn giúp gia chủ sinh năm 2009 tuổi Kỷ Sửu chọn được những mệnh tuổi phù hợp cho việc hợp tác làm ăn hay kết hôn để mang lại nhiều may mắn trong công việc cùng như cuộc sống sau này.

Chuyên mục: Hỏi Đáp