A. Nam nữ sinh năm 1978 mệnh gì tuổi gì hợp với tuổi nào, năm nay bao nhiêu tuổi?

Cuộc đời mỗi người đều được an bài bởi số phận, tuy nói vậy dù là ai đi nữa cũng muốn biết được cuộc đời của mình sẽ ra sao? Bạn sẽ thắc mắc rằng năm sinh của mình thuộc mệnh gì, thuộc cung nào, tương hợp với mệnh tuổi nào? Với bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết điển hình cho những người sinh năm 1978.

Bạn đang xem: 1978 là tuổi gì

Vậy những người sinh năm 1978 mệnh gì, tuổi gì, hợp với những màu sắc may mắn nào, tuổi nào sẽ phù hợp để kết hợp trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hằng ngày?

*

Sinh năm 1978 mệnh gì tuổi gì hợp với tuổi nào, sinh năm 78 năm nay bao nhiêu tuổi?” width=”600″ height=”400″ /> Sinh năm 1978 mệnh gì tuổi gì hợp với tuổi nào, sinh năm 78 năm nay bao nhiêu tuổi?

Click để hiển thị dàn ý chính bài viết

1 A. Nam nữ sinh năm 1978 mệnh gì tuổi gì hợp với tuổi nào, năm nay bao nhiêu tuổi?1.1 1. Sinh năm 1978 mệnh gì (sinh mệnh)?1.2 2. Sinh năm 1978 tuổi con gì?1.3 3. Sinh năm 1978 phù hợp với màu sắc gì?2 B. Xem tử vi trọn đời cho nam mạng Mậu Ngọ sinh năm 19783 C. Xem tử vi trọn đời cho nữ mạng Mậu Ngọ sinh năm 78

1. Sinh năm 1978 mệnh gì (sinh mệnh)?

Nam nữ sinh năm 78 thuộc mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa – 天上火– (Lửa trên trời: ánh nắng, sức nóng trên trời).

Mệnh tương sinh:Thổ, MộcMệnh tương khắc: Kim, ThủyTổng quan mệnh Thiên Thượng Hỏa sinh năm 78

Mậu Ngọ Kỷ Mùi, Ngọ là nơi Hỏa Vượng, Mộc ở trong chi Mùi lại sinh Hỏa. Hỏa khi bung lên gặp đất sinh nên gọi bằng “Thiên Thượng Hỏa”.

Thiên Thượng Hỏa là lửa trên trời. Mậu Ngọ là mặt trời, Kỷ Mùi là mặt trăng sưởi ấm sông núi, chiếu sáng vũ trụ chan hòa mọi chỗ không thiên vị. Bởi vậy Thiên Thượng Hỏa rất công bình, chính trực, hào sảng.

*

Nam nữ sinh năm 1978 mệnh gì tuổi gì hợp với tuổi nào, năm nay bao nhiêu tuổi?

Số nạp âm Thiên Thượng Hỏa mà có nhiều cát tinh tại mệnh đứng ngôi chủ vào thời bình, bàn dân thiên hạ được nhờ. Nhưng Thiên Thượng Hỏa mà tuổi Kỷ Mùi là mặt trăng tính chất nhu hòa, lắm khi lại lạnh nhạt và vô tình đứng ngôi chủ, các cận thần phải coi chừng, đặc biệt nếu mệnh cung mang những sao thủ đoạn mưu chước. Thiên Thượng Hỏa dù Mậu Ngọ hay Kỷ Mùi thẩy đều ưa danh vị tiếng tăm.

Theo lý thuyết phong thủy, Ngọ trong bát quái thuộc cung Ly, chính Nam, là nơi hỏa phát mạnh nhất. Cung Mùi là nơi thái cực Dương bắt đầu giảm. Cái nóng từ Ngọ cung làm cho Cung Mùi trở nơi khô cằn, nóng bức.

Có thể nhận thấy tháng Mùi (tháng 6) trong năm luôn là tháng nóng nhất, nhưng tại nơi đây Thổ bị khô cằn, không có chất Thủy, Mộc cũng không thể sinh trưởng, chỉ còn hóa khí từ Hỏa – đây là phần tiêu cực.

Nên Người sinh năm Kỷ Mùi muốn phát triển sự nghiệp, bản mệnh phải đi ngược lại một bước để tiến đến thái cực Dương, để phát huy Thiên Thượng Hỏa một cách tối đa.

Mệnh Thiên Thượng Hỏa không cần Mộc Tương sinh, cũng chẳng cần Thổ hay Kim. Mà chỉ là chính bản chất của nó.

Trong 6 hành hỏa thì Thiên Thượng Hỏa lại cần Thủy để bộc phát, lấy cái khắc để phát, đi ngược lại so với quy luật thủy khắc hỏa. Có thể giải thích thế này, Ví như mặt trời nóng bức làm cho đất khô cằn, nhưng nếu chiếu xuống đại dương (thuộc Thủy) thì lại phản chiếu ánh sáng.

Ví dụ 2, ánh nắng chiếu qua lớp nước sẽ tán sắc ánh sáng thành hiện tượng cầu vòng. Thủy – có thể phản chiếu, làm cho Thiên Thượng Hỏa là chính nó, làm cho Thiên Thượng Hỏa có thể bộc phát ra cái tốt đẹp nhất.

Do đó, Mệnh Thiên Thượng Hỏa muốn phát phải lấy cái khắc mà làm nền tảng, phát trong thế tương khắc. Vậy ta sử dụng hành thủy. Màu sắc hành thủy bao gồm màu đen, màu xanh dương, màu xanh da trời, kiểu uốn lượn, lượn sóng, gấp khúc, ziczac.

2. Sinh năm 1978 tuổi con gì?

Thiên can: Mậu

Tương hợp: QuýTương hình: Nhâm, Giáp

Địa chi: Ngọ

Tam hợp: Dần – Ngọ – TuấtTứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – DậuTử vi về cuộc đời vận mệnh người sinh năm 1978 Mậu Ngọ

Theo ngũ hành, Mậu thuộc hành Thổ. Mậu Ngọ được xem như con ngựa đất. Người tuổi Mậu Ngọ có khả năng nhìn nhận mọi vấn đề theo nhiều góc độ khác nhau hơn những người cùng tuổi Ngọ khác. Người tuổi này bản chất vốn có là tính cách nóng nảy, năng lượng Thổ sẽ giúp làm dịu đi tính cách này, giúp cho họ trở nên ổn định hơn, bình tâm hơn.

Đối với những người tuổi Mậu Ngọ, họ thường biết cách làm việc, tổ chức, làm mọi việc theo một kỷ luật nghiêm ngặt nhất định, hò thà chịu tốn nhiều thời gian để làm mọi việc kỹ càng và chất lượng hơn, chứ không muốn làm nhanh một cách sơ sài, ẩu tả.

*

Nam nữ sinh năm 1978 mệnh gì tuổi gì hợp với tuổi nào, năm nay bao nhiêu tuổi?

Bên cạnh những tính cách trên, người mang tuổi Mậu Ngọ còn có nhược điểm thường thấy đó chính là sự không quyết đoán. Trong mọi việc họ luôn thận trọng trong từng suy nghĩ và hành động, dù đây là những điều tốt nhưng lại khiến cho bản thân họ trở nên do dự, không dứt khoát, thiếu quyết đoán khi đưa ra những quyết định cuối cùng.

Người mang tuổi Mậu Ngọ luôn thật thà, tốt bụng, có mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh giống như một con ngựa đã được thuần hóa vậy. Đối với họ, họ sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà bỏ qua đi lợi ích của bản thân. Người mang tuổi Mậu Ngọ thường gặp được nhiều may mắn về mặt tài chính, trong mọi lĩnh vực họ đều có khả năng thành công khi tự mở hoặc hoạt động riêng cho bản thân.

Nam giới tuổi Mậu Ngọ cuộc sống ở thời kỳ hậu vận được sung sướng tạm thời, cùng trong thời gian này, cuộc sống họ cũng thêm phần sang trọng, tuy nhiên, cũng vì bản tính nóng này nên trong công việc làm ăn họ thường dễ bị đổ vỡ. Cuộc sống của nam tuổi này sẽ được nhiều phần sung túc hơn nếu bạn biết rèn luyện được tính kiên nhẫn và cố gắng phát triển sự nghiệp.

Con đường tài lộc của nam giới tuổi Mậu Ngọ có được thành công lớn khi bước sang độ tuổi 49. Độ tuổi trung bình của nam tuổi này thường giao động từ 55 đến 65 tuổi, tuy nhiên tuổi thọ cũng có thể tăng thêm nếu bạn biết sống phúc đức, ăn ở hiền lành, ngược lại tuổi thọ bị thuyên giảm nếu như ăn gian ở ác.

*

Nam nữ sinh năm 1978 mệnh gì tuổi gì hợp với tuổi nào, năm nay bao nhiêu tuổi?

Về phần gia đạo, nam giới tuổi Mậu Ngọ có được cuộc sống gia đình hoàn toàn êm ấm, gia đình sống rất hạnh phúc. Tuy nhiên, con đường công danh chỉ dừng lại ở mức độ trung bình mà thôi. Con đường công danh không thể lên được mức cao nhất, dù có được sự thành công thì cũng chỉ ở mức tạm thời, rồi về sau cũng sẽ trở lại như cũ.

Con đường sự nghiệp đôi lúc phát triển đi lên rất cao, tuy nhiên lại không giữ được lâu. Về mặt tiền tài mặc dù ra vào đều đặn nhưng lại thường xảy ra nhiều khó khăn về vấn đề tài lộc, tuy nhiên đây cũng chỉ là giai đoạn tạm thời mà thôi. Từ năm 45 tuổi trở đi sự nghiệp có thể hoàn thành được.

3. Sinh năm 1978 phù hợp với màu sắc gì?

Màu sắc hợp:

Màu sắc bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.Màu sắc tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu sắc kiêng kỵ

Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Mời bạn xem chi tiết MẠNG HỎA HỢP MÀU GÌ KỴ MÀU GÌ theo tử vi màu sắc phong thủy mới nhất?

Sinh năm 1978 mua xe màu gì hợp phong thủy?

Màu hồng, tím, đỏ: đây là 3 màu sắc đặc trưng của mệnh Hỏa. Nói cách khác, chủ xe chọn mua xe có màu như vậy sẽ không có nhiều tài lộc nhưng cũng không có hại.

Khi đi xe, chủ xe ít khi bị lạc đường, lái xe minh mẫn, trong công việc làm ăn cũng rành mạch, khó ràng. Màu sắc này phù hợp với những người mua xe vì nhu cầu đi lại bình thường thay vì kinh doanh.

Màu xanh lục: Màu xanh lục là tượng trưng cho mệnh Mộc, Ngũ hành chỉ ra Mộc sinh Hỏa, nói cách khác là chiếc xe nâng đỡ bản mệnh của chủ. Nếu như chủ xe chọn xe màu xanh lục thì sẽ là tốt nhất vì màu sắc này sẽ tiếp thêm năng lượng cho chủ xe, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, hay gặp điều may hoặc quý nhân phù trợ.

Chủ xe tuổi Mậu Ngọ chọn xe màu xanh lục sẽ thấy sức khỏe dồi dào, làm ăn thuận lợi giống như được nâng đỡ. Màu xe này rất phù hợp với những người tuổi Mậu Ngọ làm kinh doanh vì đây là màu tương sinh, đem lại may mắn rất nhiều.

Nếu chủ xe chọn chiếc xe có màu tương sinh với mình thì chiếc xe sẽ nâng đỡ người chủ, đem lại lợi lộc. Chủ xe khi lái sẽ cảm thấy thoải mái, đi xe cũng ít gặp phải tai bay vạ gió, nhận được nhiều may mắn hơn từ công việc cho tới cuộc sống, xe cũng ít va quệt, hỏng hóc hơn.

Hoặc khi chủ xe mua xe có màu cùng với bản mệnh thì tuy không tốt bằng màu tương sinh nhưng chủ xe cũng có thể yên tâm là chiếc xe không gây hại gì cho bản mệnh của chủ mà chỉ không đem lại lợi ích mà thôi.

Ngược lại, nếu chủ xe cố ý chọn các màu xe xung khắc với bản mệnh của mình thì dễ khiến chủ xe luôn thấy bất an, khó chịu. Khi lái xe, chủ xe dễ bị mất tỉnh táo, thiếu tập trung, dễ cáu gắt vô cớ, xe đi hay gặp chuyện xui xẻo, va quệt mất nhiều tiền sửa chữa.

Xung khắc quá nặng có thể khiến chủ xe gặp nhiều vận xui, công việc, tiền tài đi xuống, thậm chí có thể dễ gặp tai nạn ảnh hưởng tới tính mạng.

4. Sinh năm 1978 thuộc cung (cung mệnh) gì?

Nam mạng: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnhNữ mạng: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

5. Sinh năm 1978 phù hợp với con số nào?

Nam hợp với các số: 1, 3, 4Nữ hợp với các số: 2, 5, 8, 9

6. Sinh năm 1978 phù hợp với hướng xuất hành nào?

Nam mạng

Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Nữ mạng

Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

7. Sinh năm 1978 hợp với tuổi nào trong làm ăn, cưới vợ gả chồng?

Nam mạng:

Lựa chọn tuổi phù hợp vợ chồng: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh TỵTuổi kỵ: Tân Dậu và Quý Dậu

Nữ mạng:

Trong công việc làm ăn: Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất SửuLựa chọn tuổi phù hợp vợ chồng: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ và Ất MãoTuổi kỵ: Tân Dậu và Quý Dậu

8. Sinh năm 1978 hợp cây gì đúng phong thủy?

Đối với người tuổi Ngọ, cây cảnh bày trên bàn làm việc không chỉ là vật trang trí đẹp mắt mà còn là vật phong thủy, giúp thu hút may mắn và tài lộc cho họ. Lựa chọn đúng loại cây phong thủy sẽ giúp người tuổi Ngọ phát huy những ưu điểm trong vận mệnh của mình và tránh được những vận khí xấu, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, tiền tài và sự nghiệp của mình.

Người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 thuộc mệnh Hỏa. Do đó, người tuổi này nên chọn cây cảnh có màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc (Mộc sinh Hỏa) và màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa hợp Hỏa để mua là tốt nhất sẽ đem lại nhiều điều may mắn cho gia đình bạn phát tài và phát lộc.

Tránh các loại cây cảnh có màu xanh nước biển hoặc đen thuộc Thủy (Thủy khắc Hỏa). Sự tương khắc trong phong thủy sẽ ảnh hướng xấu đến vận khí trong nhà, tài lộc sẽ bị ngăn chặn, kìm hãm làm không sinh sôi nảy nở được ảnh hưởng đến thịnh vượng của gia đình bạn.

Xem thêm: Internationalization Là Gì, Định Nghĩa, Ví Dụ, Giải Thích

Người tuổi Mậu Ngọc 1978 nên chọn mua cây cảnh: Lộc vừng, tùng, trúc, cúc, mai, phát tài, kim ngân, kim tiền, bạch mã hoàng tử, tre, sen, đào, hồng môn… những cây cảnh mang ý nghĩa về tiền taifm may mắn, sức khỏe và cả tình yêu bền chặt cho người sở hữu.

B. Xem tử vi trọn đời cho nam mạng Mậu Ngọ sinh năm 1978

*

Xem tử vi trọn đời cho nam mạng Mậu Ngọ sinh năm 1978

Những người mang tuổi Mậu Ngọ là những người có cuộc sống sung sướng, an nhàn, đầy đủ từ khi còn nhỏ khi xem qua tử vi. Cả cuộc đời họ luôn gặp được nhiều may mắn, vui vẻ, ít gặp phải đau khổ, buồn phiền.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nóng nảy, chủ quan của bản thân mà họ thường vấp phải những sai lầm, thất bại trong công việc. Người mang tuổi Mậu Ngọ sẽ sớm được thành đạt, có địa vị, quyền lực trong xã hội nếu biết khắc phục điểm yếu của bản thân.

Những người tuổi này thường biết và ham học hỏi, khám phá những điều mới mẻ khi còn thuở nhỏ, họ thường ít dành thời gian cho gia đình, họ luôn thích những chuyến đi xa để trải nghiệm cuộc sống bên ngoài.

Khi bước vào tuổi trưởng thành hơn, họ thường dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc gia đình hơn, tập trung phát triển sự nghiệp. Người mang tuổi Mậu Ngọ thường được mọi người yêu quý, kính trọng bởi bản chất sống thật thà, tốt bụng. Những người mang tuổi này thường có tuổi thọ giao động từ 80 đến 95 tuổi.

Tình duyên:

Những người mang tuổi Mậu Ngọ thường là những người có trái tim giàu tình cảm, chân thành và thật thà. Trong tình yêu, họ luôn sẵn sàng hy sinh bản thân của mình để mang lại niềm vui cho đối phương.

Tuy nhiên, trong tình yêu, sự chân thành phải xuất phát từ hai phía, một phía vun đắp thì không đủ, nó cần nhiều hơn sự đồng điệu, hòa quyện giữa hai tâm hồn khi yêu.

Chính vì vậy, người mang tuổi Mậu Ngọ thường gặp phải sai lầm trong việc tìm kiếm, lựa chọn cho mình một người thích hợp, bởi vậy những chuyện đổ vỡ trong tình cảm là điều khó mà tránh khỏi.

Đối với bất kỳ ai, việc mối tình đầu dù đẹp đến mấy, lãng mạng bao nhiêu đi nữa nhưng nó cũng chỉ là những ký ức đã qua. Người mang tuổi Mậu Ngọ sẽ sớm nhanh chóng tìm kiếm được cho mình một mảnh ghép mới phù hợp, ăn ý hơn, xây dựng được cuộc sống hôn nhân, gia đình.

Dựa vào tháng sinh của mỗi người, tuổi Mậu Ngọ nếu sinh vào những tháng sau sẽ có phần kém may mắn về tình duyên hơn đó là: tháng 2, 3, 9 ( âm lịch). Khi sinh vào những tháng này, nam giới tuổi Mậu Ngọc phải trải qua nhiều mối tình, họ mới có thể tìm kiếm được một người bạn đời thực sự phù hợp dành cho mình.

Để xây dựng được một mối tình lâu dài, trọn vẹn, một nửa kia phải biết lắng nghe, chia sẻ và nhường nhịn tuổi Mậu Ngọ nhiều hơn nữa.

Nam tuổi Mậu Ngọ khi yêu phải trải qua nhiều khó khăn, thường gặp nhiều trắc trở, không được như ý muốn, nếu như tháng sinh rơi vào những tháng sau: tháng 4, 6, 7, 8, 10, 11 ( âm lịch). Tuy nhiên, cuộc sống sau kết hôn thường gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, vợ chồng hòa thuận, thủy chung và hết lòng yêu thương nhau hơn.

Con đường tình duyên của nam tuổi Mậu Ngọ sẽ vô cùng thuận lợi, sớm tìm được ý trung nhân của cuộc đời mình khi sinh vào những tháng sau: tháng 1, 5, 12 ( âm lịch), cuộc sống sau này đôi lứa yêu nhau say đắm, hạnh phúc, không có bất cứ điều gì có thể tách rời.

Gia đạo và sự nghiệp:

Nam tuổi Mậu Ngọ thường gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống nhờ bản tính lương thiện, tốt bụng của mình. Gia đạo được hòa hợp, ấm êm, tình cảm anh em trên dưới hòa thuận, yêu thương, đùm bọc nhau.

Tuy đôi lúc có những lúc xảy ra bất đồng, mâu thuẫn nhỏ nhưng cũng không thể làm ảnh hưởng gì nhiều đến tình cảm người trong gia đình, mọi người đều sẵn lòng bỏ qua, tha thứ cho nhau những lỗi lầm không đáng có.

Nam giới tuổi Mậu Ngọ có con đường công danh, sự nghiệp đôi lúc gặp phải sự thăng trầm, bấp bênh lúc lên cao như diều gặp gió, lúc xuống thấp trải qua nhiều khó khăn, gian khổ. Cũng vì bản tính nóng nảy, nam tuổi Mậu Ngọ thường hay hấp tấp, chưa suy nghĩ kĩ càng đã vội vàng quyết định theo trực giác trong công việc.

Điều này cũng khiến cho họ thường gặp phải những sai lầm không đáng có. Tuy nhiên, nam tuổi Mậu Ngọ biết cách hoàn thiện bản thân mình hơn khi bước đến độ tuổi trưởng thành, Mậu Ngọc sớm xây dựng được sự nghiệp vững chắc, thành công hơn khi bước đến tuổi 40 trở đi.

Tuổi hợp làm ăn với Mậu Ngọ 1978

Mỗi mệnh tuổi đều có những mệnh tuổi tương hợp trong công chuyện làm ăn, với nam tuổi Mậu Ngọ, nếu kết hợp với người đúng tuổi hợp với mình sẽ có được một sự nghiệp vững chắc và ổn định, không những vậy tuổi tương hợp sẽ giúp tương trợ cho vận mệnh sau này của bạn.

Chỉ khi hợp tác với người hợp tuổi thì bạn mới có thể đạt được những thành công và may mắn không lo thất bại. Những tuổi sau đây sẽ giúp cho nam tuổi Mậu Ngọ sớm phát triển được sự nghiệp của mình đó là: tuổi Đinh Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Mão, Ất Sửu.

Lựa chọn vợ, chồng:

Đối với chuyện hôn nhân, việc lựa chọn đúng người, đúng tuổi cũng góp phần quan trọng trong cuộc đời của bạn, việc vợ chồng có được hợp nhau hay không cũng ảnh hưởng rất nhiều tới con đường sự nghiệp và cuộc sống sau này của vợ chồng bạn.

Với nam tuổi Mậu Ngọ cần phải lựa chọn kỹ càng tuổi tác của một nửa đời mình, để tạo được sự kết hợp tương trợ cho nhau giữa vợ và chồng, để có được cuộc sống được hòa thuận, vui vẻ, tốt đẹp hơn. Ngược lại sẽ gặp nhiều khó khăn, cuộc sống hôn nhân không được êm ấm và tốt đẹp nếu lỡ kết hôn với những người kỵ tuổi.

Những tuổi sau đây sẽ giúp nam mạng Mậu Ngọ như có thêm được một trợ thủ đắc lực trong công việc, đó là: tuổi Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Đinh Mão, Ất Sửu.

Cuộc sống của nam tuổi Mậu Ngọ sẽ được ổn định, đầy đủ, tuy nhiên không được dư thừa cho mấy, nhưng không đến nổi phải chịu cảnh khó khăn, thiếu thốn, đó là: tuổi Bính Thìn, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Nhâm Tuất.

Một trong những mệnh tuổi sau đây, cuộc sống của nam nhân tuổi Mậu Ngọ sẽ khó tránh được những mâu thuẫn, cãi vã dù cho quan hệ vợ chồng khăng khít, thủy chung thế nào, đó là những tuổi: Quý Dậu, Tân Dậu, Ất Mão. Tuy nhiên, để khắc phục được vấn đề này nam tuổi Mậu Ngọ cần biết cách nhường nhịn, , lắng nghe, chia sẻ nhiều hơn nữa với người vợ của mình.

Nam giới tuổi Mậu Ngọ không nên tính đến chuyện kết hôn trong những năm tuổi như: 18, 22, 24, 30, 34, 36 và 42 tuổi. Bởi vì những năm tuổi này không tốt với bạn, vận mệnh kém may mắn, không thích hợp cho bạn tiến hành những việc quan trọng trong cuộc đời như ăn hỏi, cưới xin trong khoảng thời gian này.

Yếu tố quan trọng giúp cho cuộc sống hôn nhân của vợ chồng bạn về sau được thuận lợi và hòa hợp hơn khi biết chọn thời điểm, thời gian thích hợp để tiến hành việc hôn nhân trọng đại.

Dựa vào tháng sinh của mỗi người, nam giới tuổi Mậu Ngọ thường có số đào hoa, đời sống tình cảm phong phú khi tháng sinh rơi vào những tháng sau: tháng 1, 3, 4, 6, 7 và 10 ( âm lịch). Nam tuổi Mậu Ngọ sinh những tháng trên được rất nhiều người yêu quý, theo đuổi nhờ vào sự năng động, hài hước của mình.

Tuổi đại kỵ:

Nam giới tuổi Mậu Ngọ cần tránh những tuổi sau để tránh bị xung khắc đó là: tuổi Quý Dậu và Tân Dậu, nếu lỡ kết hợp với một trong những tuổi này sẽ khiến cho công việc làm ăn cũng như tình duyên gặp phải nhiều vấn đề không được thuận lợi, suôn sẻ như mong muốn.

Việc kết hôn là việc trọng đại của cả đời người, nếu lỡ kết hôn cùng với người mang tuổi đại kỵ với mình thì nam tuổi Mậu Ngọ cũng đừng nên quá lo lắng. Bởi theo thực tế, duyên phận do trời định, phận do người tự tạo ra, số phận và vận mệnh của bạn ra sao sẽ phù thuộc vào chính thái độ của bạn, do chính bạn quyết định.

Năm khó khăn nhất:

Mỗi người mang một mệnh tuổi khác nhau, cuộc sống mỗi người có thuận lợi cũng sẽ có những năm không may mắn. Đối với nam tuổi Mậu Ngọ, những năm sau đây sẽ là những năm kém may mắn, xấu nhất trong đời đó là: năm 25 và 37 tuổi.

Trong thời gian này, bạn cần thận trọng hơn trong việc làm ăn, kinh doanh, hùn hạp vốn lớn. Đặc biệt lưu ý những phát sinh nhỏ, đừng chủ quan sẽ khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn, khủng hoảng hơn.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất với nam tuổi Mậu Ngọ:

Nam nhân tuổi Mậu Ngọ sẽ gặp được nhiều may mắn, công việc làm ăn thuận lợi và sẽ không sợ bị thất bại nếu xuất hành đúng thời điểm hợp với mệnh tuổi.

Xem thêm: Eir Là Gì – U&I Academy

Thời gian xuất hành phù hợp nhất cho bạn đó là: giờ lẻ, ngày chẵn, tháng lẻ. Xuất hành vào đúng thời điểm này sẽ giúp bạn may mắn, có được quý nhân phù trợ giúp đỡ vượt qua được bất kì khó khăn nào.

Chuyên mục: Hỏi Đáp