Tử vi chỉ ra vận mệnh của người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 là lanh lợi hoạt bát, nhanh nhẹn giỏi giang. Vậy những người sinh năm 1972 mệnh gì? Xung hợp với tuổi nào? Công danh sự nghiệp, chọn hướng nhà ra sao? …. quý bạn đã biết hay chưa? 

*

Tuổi Nhâm Tý được Phật Bồ Tát ban trí tuệ, Thiên Phủ Quan Âm bảo hộ, Bồ Tát Thế Tri ban phúc, họ cẩn thận, sống biết lo toan. Tính tình cứng cỏi, thông minh, có nhiều tài nghệ. Bạo mồm, bạo miệng, không cân nhắc lời nói. Họ làm việc táo bạo quá sức mình.

Bạn đang xem: 1972 là tuổi gì

Nếu sinh được giờ tốt thì 30 tuổi người này giàu có, nhà cửa khang trang, họ chịu khó siêng năng, làm việc quên mình. Người thích giao thiệp rộng, phóng khoáng. Tuy nhiên tuổi này khá coi trọng Gia đình, thích cuộc sống gia đình bình yên, song duyên nợ ít vừa ý.

Sinh năm 1972 mệnh gì (sinh mệnh)?

Mệnh: Mộc – Tang Đố Mộc – Gỗ cây dâu

+ Tương sinh: Hỏa, Thủy+ Tương khắc: Thổ, Kim

Người này có tài kinh doanh buôn bán, thích những thứ đẹp đẽ hoa lệ, song rất hay thay đổi, không kiên định. Tiền vận phải vất vả bon chen song khó giành được thành công. Tới trung vận, thái độ sống dần chững chạc hơn, tích cực làm việc, lại được quý nhân giúp đỡ nên có cơ hội phát triển sự nghiệp, phát huy tài năng kinh doanh, nhanh chóng thành công, làm nên cơ nghiệp.

Xem thêm: Carpe Diem Là Gì – Carpe Diem Nghĩa Là Gì

Sinh năm 1972 tuổi gì?

– Thiên can: Nhâm

+ Tương hợp: Đinh+ Tương hình: Bính, Mậu

– Địa chi: Tý

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Người sinh năm 1972 mệnh Mộc là người ham học hỏi, có tinh thần độc lập, cũng rất thân thiện và bác ái. Họ trung thực, là người đáng tin cậy, trong công việc có nhiều ý tưởng, có tầm nhìn xa, đầu óc tư duy nhanh nhạy, giỏi quan sát và có tinh thần cải cách, thay đổi. Tuổi Nhâm Tý là người rất linh hoạt, có khả năng tùy cơ ứng biến nên có thể khắc phục nhiều khó khăn, trở ngại, dù có gặp nguy hiểm cũng không hề e sợ mà quyết tâm đến cùng, không bỏ cuộc. Họ bình tĩnh và tỉnh táo, có trực giác nhạy bén, có tầm nhìn xa cũng như sự tinh tế, mẫn cảm trong chuyện làm ăn. Khó khăn chỉ khiến cho tài năng của bạn càng thêm xuất chúng.Họ có trí nhớ rất tốt, thích tìm tòi học hỏi, khả năng phản biện cao. Trong công việc, họ là những con người hừng hực nhuệ khí, không ngừng tiến bộ mỗi ngày. Song họ lại khá ôm đồm, tham vọng làm được nhiều thứ nên khiến cho sức tập trung bị phân tán, phần nào ảnh hưởng đến công việc. Nên tập trung làm tốt từng việc ở từng thời điểm thì khả năng thành công sẽ cao hơn.Tuy nhiên, có một điểm nổi bật ở người sinh năm Nhâm Tý, đó là sự cẩn trọng. Dù làm bất cứ chuyện gì họ cũng luôn xem xét kĩ càng, tính sẵn mọi khả năng có thể xảy ra cũng như tìm ngay đường lui cho mình từ lúc mọi chuyện còn chưa bắt đầu. Điều này có những khi rất tốt, giúp họ tránh khỏi những thất bại hay nguy hiểm cận kề, nhưng đôi khi nó lại là viên đá cản đường, khiến họ e sợ tương lai và không dám tiến bước.

Sinh năm 1972 hợp màu gì?

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.+ Màu tương sinh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Xem thêm: Predominantly Là Gì – Nghĩa Của Từ Predominantly

Màu kiêng kỵ

+ Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Sinh năm 1972 cung (cung mệnh) gì?

Nam: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnhNữ: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Sinh năm 1972 hợp con số nào?

Nam hợp các số: 1, 6, 7Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

Sinh năm 1972 hợp hướng nào?

Nam mạng

+ Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)+ Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

+ Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)+ Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Sinh năm 1972 hợp tuổi nào?

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Bính Thìn, Giáp Dần, Canh Thân+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Quý Hợi, Canh Tuất+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Mão, Bính Ngọ

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Canh Tuất+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Ngọ, Bính Ngọ

Họ là mẫu người giỏi lên kế hoạch, thích hợp với những công việc đòi hỏi tính tỉ mỉ và cần tích lũy kinh nghiệm, ngoài việc kinh doanh thì họ có thể theo đuổi những nghề như kiến trúc sư, bác sĩ, biên kịch, nhà văn, nhà thơ, nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia…

Chuyên mục: Hỏi Đáp