Đầu số 0988 là mạng gì, chất lượng dịch vụ có tốt hay không và xu hướng chọn mua sim hiện nay như thế nào….? Tất cả những câu hỏi này đều sẽ được giải đáp tại bài viết của khosim.com. Bạn đọc hãy theo dõi để có lời giải thích chính xác nhất nhé.

Số sim đầu 0988 thuộc sở hữu của nhà mạng nào?

Đầu số 0988 là mạng gì là vấn đề mà rất nhiều bạn còn thắc mắc. Câu trả lời là 0988 thuộc sự quản lý của nhà mạng Viettel. Đầu số này khi mới phát hành đã “làm mưa làm gió” thị trường viễn thông Việt Nam. Sim đầu số 0988 luôn được khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sử dụng bởi giá trị và ý nghĩa của các con số đặc biệt.

Bạn đang xem: 0988 là mạng gì

*

Sim số 0988 thuộc quản lý của mạng Viettel

Số 0: mang ý nghĩa của sự viên mãn, tròn trịa. Thể hiện sự cố gắng trong cuộc sống để có được thành côngSố 9: mang ý nghĩa của sự trường tồn, đại diện cho một cuộc sống sung túc, giàu sang, thành công. Số 9 có giá trị lớn nhất của dãy số tự nhiên đơn, thể hiện sức mạnh, địa vị, quyền lực tối cao. Số 9 biểu trưng cho người lãnh đạo, đứng đầu một tập thể, là trụ cột, chỗ dựa vững chắc cho những người khác. Số 8: sự lặp lại của số 8 thể hiện sự phát lộc, phát tài liên tục. Số 8 chỉ sự phát triển đi lên không ngừng,thể hiện tương lai tươi sáng đang chờ chúng ta phía trước.

Đầu số 0988 sẽ mang đến cho ta cuộc sống hạnh phúc, ấm no, công danh sự nghiệp phát triển bền vững, tấn tài tấn lộc. Với đầu số này giúp người dùng dễ nhớ, dễ đọc, thuận lợi cho các buổi gặp gỡ làm ăn, giao tiếp bạn bè…

Như vậy, chắc đã không còn thắc mắc đầu số 0988 là mạng gì cũng như ý nghĩa của các con số này. Hãy lựa chọn thêm các đuôi số đẹp để phong thủy của chiếc sim trở nên hoàn hảo nhất. Sim số đẹp sẽ mang đến giá trị sử dụng tuyệt vời có một không hai đấy.

Xem thêm: Inr Là Gì – Chỉ Số Inr Trong Xét Nghiệm Máu

Chất lượng dịch vụ của đầu số 0988

Giá các gói cước data đầu số 0988 của Viettel luôn nằm trong nhóm nhà mạng rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Tốc độ truy cập ổn định, giúp khách hàng nhanh chóng sử dụng internet

*

Sim 0988 của Viettel có chất lượng dịch vụ hoàn hảo

Đường truyền mạng có tỷ lệ truy cập thành công cao. Vì thế khi sử dụng sim số của Viettel bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Bên cạnh các chất lượng sản phẩm thì Viettel cũng luôn chú trọng về mặt chăm sóc và tri ân khách hàng bằng những ưu đãi hấp dẫn

Xu hướng chọn mua sim 0988 hiện nay

Chọn mua sim 0988 hiện nay đã trở thành trào lưu được nhiều khách hàng quan tâm. Vì vậy, xu hướng mua sim số đẹp được chia thành nhiều loại khác nhau như:

Chọn sim theo mệnh

Chọn mua sim đầu số 0988 được xem là một trong những xu hướng phổ biến nhất tại nước ta hiện nay. Để có thể chọn mua sim theo mệnh, bạn phải biết được mệnh của mình hay mệnh chủ nhân muốn dùng sim. Sau đó, sẽ tính toán theo ngũ hành tương sinh – tương khắc. Như vậy, sẽ loại bỏ tối đa được các con số không hợp và chọn được số điện thoại ưng ý theo mệnh.

*

Quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc

Tuyệt đối không nên sử dụng các con số tương khắc với bản mệnh. Bởi các con số này ảnh hưởng đến sự phát triển, thành công của công việc. Nên hạn chế nếu thực sự phải sử dụng. Các con số tương đương với các mệnh: mệnh Kim hợp với số 6, 7; mệnh Mộc hợp với số 3, 4; mệnh Thủy hợp với số 1; mệnh Hỏa hợp với số 9; mệnh Thổ hợp với số 2, 8….Bạn có thể tham khảo các con số này trước khi quyết định mua sim đầu 0988

Chọn sim dựa theo tuổi

Một trong những cách chọn sim đầu 0988 là chọn theo tuổi tác. Cách chọn này nhìn qua tương đối dễ nhưng bạn cũng phải chú ý đến các vấn đề về sự cân bằng, bát quái….Chọn sim theo số tuổi mang đến cho người dùng nhiều may mắn. Tuy nhiên, để có thêm thuận lợi, suôn sẻ thì hãy tính tổng số nút lớn. Khi tổng nút càng lớn thì giá trị sim càng quan trọng hơn.

Chọn sim theo giá

Một chiếc sim đầu số 0988 sẽ có rất nhiều giá thành khác nhau. Chúng phải tùy thuộc vào số đuôi mà bạn muốn sử dụng. Nếu số điện thoại là tam hoa, ngũ quý, lục quý thì giá thành bán vô cùng giá trị. Vì vậy, nếu bạn là người làm ăn kinh doanh lớn có thể chọn những loại sim số đẹp này là hợp lý.

Xem thêm: Tải Game Spider Man – Tải Game The Amazing Spider

Bên cạnh đó, nếu mức thu nhập bình thường, bạn có thể chọn sim 0988 có đuôi số đơn giản nhưng vẫn ý nghĩa. Nên chọn mua các sim có ý nghĩa thể hiện sự may mắn, tài lộc….Những dòng sim này có giá thành rẻ hơn, phù hợp cho học sinh hay khách hàng có kinh tế vừa phải….

Chuyên mục: Hỏi Đáp