Nếu bạn chỉ mới bắt đầu tìm hiểu về lĩnh vực sim số, chắc hẳn không thể nào nhớ chính xác những đầu số di động hiện nay thuộc về nhà mạng nào. Vậy, những chiếc sim khá hot trên thị trường với đầu số 0982 là mạng gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Bạn đang xem: 0982 là mạng gì

*

Bạn có biết 0982 là mạng gì không?

Sim 0982 thuộc về nhà mạng nào?

0982 là mạng gì? Đầu số này có giá trị như thế nào? Đây là những câu hỏi mà khá nhiều khách hàng thắc mắc. Mặc dù đầu số 0982 đã có mặt trên thị trường từ khá lâu nhưng dường như chỉ những người dùng có thâm niên sử dụng sim lâu dài mới nhớ được đầu số này.

Đầu số 0982 là một trong những dải đầu số 098 lâu năm thuộc về nhà mạng Viettel. Cùng với 0982, Viettel còn sở hữu hàng loạt các đầu số khác, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn đa dạng tùy thuộc vào sở thích của mình.

Tuy không phải là nhà mạng ra đời sớm nhất trên thị trường viễn thông nhưng hiện nay, Viettel lại là nhà mạng lớn nhất Việt Nam về cả lượng người thuê bao lẫn chất lượng dịch vụ, độ phủ sóng khắp các vùng miền.

Do vậy đầu số 0982 dù ra đời lâu nhưng vẫn tạo được sức hút trên thị trường sim số. Đặc biệt hơn, nhiều chuyên gia còn đánh giá, đầu số 0982 hội tụ đầy đủ các yếu tố sẽ đem lại may mắn và nhiều lợi ích cho chủ sở hữu nên những người chơi sim chuyên nghiệp luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho đầu số này.

Đầu số 0982 có rất nhiều loại sim đẹp như: sim ngày sinh, sim phong thủy… Và tất nhiên giá của những loại sim 0982 VIP thường đắt hơn những loại sim thường rất nhiều.

Khi đã biết 0982 là mạng gì và muốn mua được một chiếc sim 0982 đẹp thì bạn cần dựa trên nhu cầu của bản thân, khả năng tài chính và bản mệnh của mình để chọn được một dãy số như ý. Điều này giúp mang lại tiền tài, thịnh vượng và sức khỏe cho người sở hữu.

Giải mã ý nghĩa đẹp của đầu số 0982

*

bao nhiêu ý nghĩa trong đầu số 0982?

Sau câu hỏi 0982 là mạng gì , thì cũng có nhiều người thắc mắc về ý nghĩa thật sự của đầu số này, nó có đẹp hay không? Để biết được đầu số 0982 mang đến ý nghĩa gì với người dùng, hãy cùng xét ý nghĩa của từng con số tạo có trong đầu số này:

Số 0: trong quan niệm của dân gian ta, số 0 được hình thành từ một đường cong hoàn hảo và khép kín, nó biểu trưng cho sự đầy đủ, tròn trịa và nguyên vẹn.

Số 9: Số 9 theo phát âm tiếng Hán là “Cửu”, chính vì thế mà con số này trở thành biểu tượng của sự vĩnh hằng, bất diệt và mãi mãi. Bên cạnh đó, số 9 còn là con số lớn nhất dãy số tự nhiên đơn nên nó còn tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và là một chỗ dựa vững chắc.

Số 8: Số 8 nếu đọc lệnh đi là “Phát” nên dân gian từ xưa đã quan niệm số 8 là con số trong phát tài phát lộc.

Số 2: tượng trưng cho một đôi, một cặp, là con số tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi.

Ý nghĩa của những con số trên không chỉ được ứng dụng trong việc bài trí phong thủy mà nó còn được ứng dụng vào rất nhiều thứ trong cuộc sống, điển hình là sim điện thoại. Khi sở hữu được một số sim với ý nghĩa tốt đẹp, sẽ khiến con người cảm thấy cuộc sống thú vị hơn rất nhiều.

Như vậy, đầu số 0982 không chỉ giúp cho người chủ sở hữu phát đạt về kinh tế mà còn mang ý nghĩa vun vén cho một gia đình hạnh phúc hay tình yêu lứa đôi.

Chính vì vậy, việc biết được 0982 là mạng gì là đã quan trọng thì việc đi sâu để tìm hiểu ý nghĩa của đầu số này lại càng quan trọng hơn nữa.

Xem thêm: Nâng Cao Ngữ Pháp Tiếng Anh Với Cấu Trúc “ In Order To Là Gì

Những lưu ý cần biết khi lựa chọn sim số đẹp 0982

*

Chọn sim số đẹp 0982 không hề khó!

Hãy lưu ý một số vấn đề sau đây để chọn được số sim 0982 phù hợp nhất:

-Chọn đuôi số của sim điện thoại có bộ số được sắp xếp có ý nghĩa hoặc có chứa những con số tương sinh với chủ sở hữu.

-Trong dãy số sim, nên để cho các số chẵn và số lẻ cân bằng nhau sẽ tạo được sự cân đối, bình an và thoải mái cho người chủ sở hữu.

-Chọn sim hợp tuổi sẽ là dựa trên các yếu tố âm dương, ngũ hành tương sinh và phù hợp với mệnh của bản thân:

Người mệnh Kim: nên chọn số cuối sim là 0,2,5,6,7 hoặc 8

Người mệnh Mộc: nên chọn số cuối sim là 1, 3 hoặc 4

Người mệnh Thuỷ: nên chọn số cuối sim là 1,6 hoặc 7

Người mệnh Hoả: nên chọn số cuối sim là 3,4 hoặc 9

-Người mệnh Thổ: nên chọn số cuối sim là 0,2,5,8 hoặc 9

-Tính nút sim: chính là tính tổng các con số của sim đó. Sau khi tính được tổng nút, thì dựa trên quy luật âm dương ngũ hành hoặc phong thủy để xác định xem con số đó xấu hay đẹp.

Sau đây là ý nghĩa số nút của sim:

-Số 0: là con số tối thượng nhất.

-Số 1: biểu tượng của sự khởi đầu và sinh sôi nảy nở.

-Số 2: tượng trưng cho sự cân bằng, hài hòa và mãi mãi.

-Số 3: thể hiện sự vững chãi, tài lộc kết hợp.

-Số 4: theo phong thủy thì số 4 mang ý nghĩa khá tốt đẹp. Nó tượng trung cho 4 mùa trong năm, tượng trưng cho 4 loài cây quý hiếm tùng – cúc – trúc – mai và còn là biểu tượng cho sức mạnh vô hạn của 4 trụ đỡ trời.

-Số 5: có ý nghĩa trường thọ và bất diệt.

-Số 6: . mang ý nghĩa của tài lộc, thuận lợi trong công việc.

-Số 7: thể hiện sự trọn vẹn của vũ trụ, là khởi nguồn cho nhiều yếu tố khác nhau.

-Số 8: phát tài, phát lộc, là con số được những người kinh doanh yêu thích.

-Số 9: mang ý nghĩa thiên trường địa cửu, thể hiện cho sự vững chắc và bền lâu.

Xem thêm: Bu Là Gì – Nghĩa Của Từ Bù

Sau khi đã biết 0982 là mạng gì thì bạn có thể tham khảo mua sim số đẹp 0982 ở nhiều cửa hàng, nhưng cần kiểm tra độ uy tín, và chất lượng để mua được một chiếc sim đẹp nhất và có giá cả hợp lý.

Chuyên mục: Hỏi Đáp