Bạn đang quan tâm tới đầu số 0978 nhưng băn khoăn không biết đầu số này có đẹp không? Có nên mua đầu số 0978? Hay đầu số 0978 thuộc nhà mạng nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết ngay dưới đây để có quyết định cho riêng mình.

Sim đầu số 0978 là thuộc nhà mạng nào?

0978 là mạng gì? Simso.vip xin giải đáp đó chính là nhà mạng Viettel nhé. Đây là sản phẩm mở rộng của đầu số 097 – Một trong những đầu số cổ nhất hiện nay. Ra đời từ năm 2004 cho đến nay đã có 12 năm phát triển và là một trong những đầu số hút khách của Viettel.

Đầu số 0978 gắn bó với biết bao người, nhất là những thế hệ 8X đời cuối suốt một thập kỷ. Hầu hết những sim số 0978 đều không có sim mới mà đã từng có người sử dụng.

Có rất nhiều quan niệm xoay quanh đầu số 0978, người thì cho rằng đầu số này mang ý nghĩa là thất bát như vậy là không tốt. Liệu rằng đầu số 0978 của Viettel liệu rằng có phải có ý nghĩa như vậy hay không? 0978 là mạng gì chúng ta đã có thông tin, bây giờ hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa đầu số 0978 này nhé.

*

Đầu số 0978 Viettel và quan niệm sai lầm về đầu số “thất bát”

Sim 0978 là một trong những đầu số được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng 78 mang ý nghĩa thất bát nên đầu số này cũng vì thế mà phải chịu số phận “hẩm hiu” hơn các anh chị của mình. Thực tế thì số lượng sim đầu số 0978 đang được bán với số lượng ít hơn so với các đầu số khác. Từ chính suy nghĩ sai lầm này mà giá thành của 0978 không bị đội lên cao như nhiều đầu số khác, tạo điều kiện cho nhiều khách hàng thông minh có cơ hội sở hữu sim số đẹp với giá thành vô cùng hấp dẫn.

Xét về ý nghĩa đầu số này, thì ngược lại những quan niệm mà mọi người thưởng nghĩ. 78 trong phong thủy được coi là ông địa lớn khi ứng dụng bói phong thủy vào phân tích. Không những đầu số 0978 không mang điểm xấu nào mà còn hội tụ và dung hòa được nhiều may mắn, dẽ dàng đạt được mọi kỳ vọng khi được ông địa lớn phù trợ và bảo vệ.

Cách chọn sim số đẹp Viettel đầu số 0978 theo phong thủy phù hợp nhất

Một trong những dòng sim được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến là: Sim lục quý, sim ngũ quý, sim tứ quý, sim tam hoa, sim lộc phát, sim phát lộc, …

Bạn đang xem: 0978 là mạng gì

Xem thêm: Odoo Là Gì – Mã Nguồn Mở Erp Và Crm

Xem thêm: Tôn Tiếng Anh Là Gì

Để lựa chọn được sim đẹp Viettel đầu số 0978 hợp phong thủy đem lại tài lộc và may mắn cần tuân thủ những yếu tố sau:

– Thứ nhất là dựa trên thuyết ngũ hành tương sinh:  Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy lại sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Còn các mệnh tương khác nhau tuyệt đối nên tránh là Mộc khắc Thổ, Thổ lại khắc Thủy, Thủy khắc với Hỏa, Hỏa lại khác Kim, còn Kim khắc Mộc.

– Lựa chọn con số sim hợp mệnh như: mệnh Mộc, con số 1, 9 là sự lựa chọn tuyệt vời. Mệnh Hỏa thì con số tương thích là 3 và 4, sim số đẹp phù hợp là 0, 2, 3, 4, 5, 8. Với người mệnh Kim, phù hợp với số 2 và số 8 và đuôi sim đẹp cần chọn là 0, 2, 5, 8.  Mệnh Thủy, nên chọn con số 6, 7 và đuôi sim đẹp là 0, 3, 4, 5, 6, 7. Mệnh Thổ, con số hợp mệnh là 0, 5, 9.

– Đặc biệt, khi lựa chọn sim đẹp Viettel đầu số 0978 nói chung hay các dòng sim khác đều cần phải dựa trên nguyên tắc âm dương tương phối.

Ngoài hai yếu tố nói trên, để có sim đẹp Viettel đầu số 0978 đẹp bạn cần lưu ý đến tổng số nút của sim mình định chọn. Nếu sim có tổng nút càng cao thì càng đẹp và càng có giá trị. Nó giúp bạn khẳng định cá tính và đẳng cấp của mình trong con mắt của nhiều người.

*

Simso.vip là địa chỉ mua sim số đẹp Viettel đầu số 0978 giá rẻ nhất toàn quốc

Simso.vip là một trong những trung tâm sim số uy tín nhất hiện nay. Để mua sim số đẹp đầu số 0978 giá rẻ bạn hãy đến ngay với chúng tôi. Tại đây kho sim lên tới 5 triệu số đa dạng các loại sim để bạn chọn lựa.

Với những diễn giải trên hy vọng các bạn đã an tâm khi lựa chọn đầu số 0978 làm người bạn đồng hành của mình. Chắc chắn với những ý nghĩa tốt đẹp mà đầu số mang lại, các bạn sẽ gặp được nhiều may mắn.

Chuyên mục: Hỏi Đáp