1. 0976 là mạng gì?

0976 là đầu số thuộc nhà mạng Viettel, được phát hành từ năm 2006, là đầu số được quan tâm nhất trên thị trường.

Bạn đang xem: 0976 là mạng gì

Nằm trong dải đầu số của 097, 0976 xuất hiện và đã mang tới một làn gió mới, giúp Viettel thêm khẳng định được vị thế của mình trong cuộc cạnh tranh của 3 nhà mạng lớn Vinaphone, Mobifone và Viettel.

*

2. Ý nghĩa của Sim đầu số 0976

Là nhà mạng uy tín, có nhiều dịch vụ tốt, Viettel đã trở thành nhà mạng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Chính vì thế, các đầu số đẹp của nhà mạng này không ngừng được săn lùng và tìm kiếm. 

0976 được các chuyên gia đánh giá là đầu số mang lại nhiều giá trị cả về vật chất và tinh thần.

Số 0: là con số của sự đầy đủ, tròn trịa, nguyên vẹn, chủ nhân của con số này sẽ có cuộc sống viên mãn, no đầySố 9: được phát âm là “Cửu”, con số thể hiện cho sự vĩnh cửu, trường tồn, bất tận. Số “9” còn tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, uy quyền của người đứng đầu trong công việc, cũng như sự tròn đầy của một cuộc sống hạnh phúc, an lành.Số 7: thể hiện cho hình ảnh 7 đài sen trong đạo Phật, là sức mạnh của đấng quyền linh, chủ nhân con số này sẽ luôn được che chở, bảo vệ bởi đấng cao cả, sẽ có cuộc sống bình an, may mắn. Con số này còn là biểu tượng cho sự thống nhất và được coi là điềm tốt trong mọi mối quan hệ: gia đình, bạn bè, tình yêu.Số 6: đây là một trong những con số được coi là hoàn hảo nhất, nó có cách phát âm gần giống với chữ lộc, nên được coi là con số đại diện cho “Lộc”, mang tới nhiều may mắn, tài lộc. 

Đầu số 0976 là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa những con số. Chủ sở hữu Sim đầu số này sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Đặc biệt, sự đan xen giữa số chẵn và số lẻ tạo nên sự tương ứng âm dương, người sở hữu có được sự cân bằng trong cuộc sống, công danh và hạnh phúc.

*

3. Giá trị đầu số 0976

Đầu số 0976 có tuổi đời từ xấp xỉ 14 năm, là một trong những đầu số “có tuổi” của Viettel. Nhiều khách hàng thắc mắc, đầu số cổ tại sao lại đắt hơn đầu số thường? Lý do chính bởi giá trị thời đại của đầu số đó.

Xem thêm: Fibonacci Là Gì

Nhìn vào đầu số ta có thể biết được thời gian tồn tại của sim đó. Ngày trước, thời cước di động của Việt Nam đang cao ngất ngưởng. Để sở hữu được một số điện thoại, người dùng phải mất khá nhiều tiền của, công sức. Khách phải mang cả sổ hộ khẩu để đăng ký với cước phí thuê bao tháng trả sau lên tới cả triệu đồng chứ không đơn giản và giá rẻ như bây giờ.

Thế nên khi nhìn vào số điện thoại có đầu số cổ người ta có thể nhận ra ngay sự “chịu chơi” và “đẳng cấp” của người dùng.

*

List sim số đẹp đầu số 0976 giá rẻ:  tại đây

4. Địa chỉ mua Sim số đẹp uy tín?

Thị trường sim số ngày càng phát triển, Website, cửa hàng bán sim mọc lên như nấm rất khó để khách hàng tìm ra địa chỉ uy tín, chất lượng.

Nếu quý khách đang có nhu cầu, chưa tìm được địa chỉ phù hợp, thì hãy đến ngay với thienmaonline.vn để có lựa chọn tốt nhất.

Khi mua sim tại thienmaonline.vn quý khách sẽ phải: 

Phải mua sim đẹp giá rẻ Phải đăng ký chính chủ khi mua sim Phải nhận sim tại cửa hàng hoặc ở nhà Miễn Phí Phải kiểm tra thông tin chính chủ trước khi trả tiền Phải nhận voucher 100.000 với các đơn hàng sau này.

Với mục tiêu nâng cao dịch vụ, ngoài việc tư vấn hỗ trợ khách hàng chọn được số sim phù hợp với giá tốt nhất, thienmaonline.vn còn cố gắng mở thêm nhiều chi nhánh, cửa hàng khắp 64 tỉnh thành với hơn 1000 nhân viên nhằm mục đích mang sản phẩm đến tay khách hàng chỉ từ 30 phút đến 2 tiếng sau khi giao dịch thành công.

Xem thêm: Edit Là Gì – Nghĩa Của Từ Edit Trong Tiếng Việt

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp tới khách hàng những thông tin hữu ích. Cảm ơn quý khách đã luôn theo dõi, đồng hành và ủng hộ thienmaonline.vn.

Chuyên mục: Hỏi Đáp