0972 là đầu số khá quen thuộc trên thị trường sim số. Nhưng thực ra vẫn có rất nhiều người không biết 0972 là mạng gì? Và ý nghĩa của dãy số này là gì mà được nhiều người “săn đón” đến vậy.

Bạn đang xem: 0972 là mạng gì

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên cũng như cách chọn sim số 0972 phù hợp nhất. Hãy cùng với ITQNU chúng ta cùng đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Đầu số 0972 là mạng gì?

0972 là mạng gì? Đây là đầu số ngách phong thủy đến từ nhà mạng Viettel trực thuộc tập đoàn bưu chính viễn thông quân đội.

Đây cũng là nhà mạng lớn nhất toàn quốc với số lượng thuê bao lên đến hàng triệu người dùng. Ra đời từ đầu năm 2014. Nhưng đầu số 0972 nhanh chóng trở thành một trong các đầu số may mắn yêu thích của nhiều người. Và đang ngày càng phát triển hơn để đáp ứng kỳ vọng của người dùng.

Đầu số 0972 là mạng gì?

Không chỉ tại Việt Nam mà tại một số nước Đông Dương như Lào, Campuchia. Thậm chí là một số nước châu Phi cũng rất ưa chuộng sim đầu số 0972.

Những năm gần đây, các nhà mạng triển khai chính sách chuyển đổi thuê bao 11 số về thuê bao 10 số. Trong đó, thuê bao với đầu số 0972 vẫn được giữ nguyên, không cần chuyển đổi.

Cuối 2018, Viettel thực hiện dịch vụ chuyển mạng giữ số cho thuê bao di động trả trước. Một số thuê bao 0972 đã được chuyển sang dùng các mạng khác như Vinaphone, Mobiphone, Vietnamobile.

Ý nghĩa của đầu số 0972 là gì?

Sim số 0972 được đánh giá là có tính phong thủy cao và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, may mắn. Nên được người dùng lựa chọn nhiều. Cùng phân tích ý nghĩa của từng con số để hiểu rõ hơn ý nghĩa của dãy số.

Số 0: Con số 0 tròn trĩnh tượng trưng cho những gì hoàn hảo và vẹn tròn nhất. Trong Phật Pháp, số 0 được xem là cảnh giới cao nhất của kiếp người. Con người không bon chen, ganh ghét, không tham lam, sân si sẽ đạt được sự bình an, vui vẻ trong tâm hồn.

Số 2: Đây là con số biểu tượng cho sự có đôi có cặp, song hỷ lâm môn, sự phát triển bền vững và mãi mãi. Số 2 còn mang lại nhiều may mắn và hạnh phúc trường tồn cho người sở hữu.

Xem thêm: Opt-in Là Gì – Ví Dụ Về Top Những Trang Opt

Số 7: Số 7 thể hiện cho những điều tuyệt vời và thần kỳ nhât, ví dụ như 7 sắc cầu vồng. 7 đài sen Phật Thích Ca đã đi qua… Đây là một con số kỳ bí thu hút sự chú ý của nhiều người. Một trong các lý do khiến câu hỏi 0972 là mạng gì luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Số 9: Con số biểu trưng cho quyền lực tối cao và vĩnh viễn. Nó còn tượng trưng cho khí chất mạnh mẽ của người quân tử. Đây cũng là con số cuối, tượng trưng cho sự kết thúc hoàn hảo.

*

Ý nghĩa sim đầu số 0972

Sự kết hợp của 0972 mang lại nhiều điều may mắn và tốt đẹp. Thể hiện sự vui vẻ, hạnh phúc, phát triển mãi mãi, hưng thịnh dài lâu. Thể hiện giá trị và quyền chức cao sang của người sở hữu.

Sim số 0972 có giá trị về mặt thời gian, giá sim chỉ có tăng chứ không bao giờ giảm. Sở hữu sim đẹp và ý nghĩa sẽ giúp cá nhân khẳng định đẳng cấp và phong cách chơi sim độc đáo.

Cách lựa chọn sim đầu số 0972 ý nghĩa

0972 là mạng gì, bạn đã biết. Vậy làm sao để chọn được sim đầu số 0972 ý nghĩa?

Như bao đầu số khác, đầu số 0972 cũng khá đa dạng sim số nhằm mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Tuy nhiên điều này cũng khiến nhiều người phân vân trong chọn lựa. Không biết nên mua sim nào phù hợp với mình. Sau đây là một số cách chọn lựa sim đầu số 0972 giúp bạn chọn được mẫu sim phù hợp nhất.

Xác định mục đích sử dụng sim:

Đây là vấn đề then chốt giúp bạn chọn được sim số phù hợp nhất. Với mỗi mục đích sử dụng sẽ có những dòng sim phù hợp với giá tiền phù hợp.

Nếu như bạn mua sim để làm kỷ niệm hoặc làm quà tặng bạn bè, người thân… Thì nên chọn các dòng sim năm sinh, sim số đối theo ngày… Còn nếu mua sim để làm ăn, buôn bán thì nên chọn các dòng sim số đẹp và ý nghĩa như sim tam hoa, sim ngũ quý, sim tứ quý…

Những con sim này sẽ mang lại cho bạn những phi vụ làm ăn thuận lợi, buôn bán phát đạt. Nếu chỉ cần mua sim để liên lạc thì có thể mua các dòng sim rẻ tiền, sim số tiến…

Mua sim theo cung mệnh, tuổi tác:

Đây cũng là yếu tố cần quan tâm khi chọn mua sim đầu số 0972. Mỗi cung mệnh, tuổi tác sẽ tương ứng với những con số khác nhau. Cũng như kỵ với một số con số nhất định. Bạn hãy xác định cung mệnh của mình để chọn sim mang lại nhiều điều tốt đẹp nhất.

Lựa chọn nơi bán uy tín:

Sim đầu số 0972 được bán tại nhiều nơi, tuy nhiên bạn nên chọn nơi uy tín để đảm bảo các dịch vụ chất lượng và giá cả ưu đãi nhất. Thông thường họ sẽ sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những lời khuyên và tư vấn hữu ích nhất giúp chọn ra mẫu sim phù hợp.

Xem thêm: Dịch Tễ Là Gì – điều Tra Dịch Tễ

0972 là mạng gì và mang ý nghĩa gì? Bài viết trên đây hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về đầu số 0972 vô cùng phổ biến này.

Chuyên mục: Hỏi Đáp