Ông cha ta có câu “Đầu xuôi đuôi lọt”, tức là mở đầu có suôn sẻ thì những điều về sau sẽ thuận buồm xuôi gió. Do đó, trong sim số nhiều người thường rất chú trọng đến việc chọn được đầu số đẹp. Cùng thienmaonline.vn tìm hiểuđầu số 0932 là mạng gì, đầu số 0942 là mạng gì, đầu số 0972 của mạng nào, đầu số 0982 là mạng gì, đầu số 0992 là mạng gì và những đầu số này có ý nghĩa gì đặc biệt trong nội dung bài viết sau đây nhé!

Đầu số 0932 là mạng gì?

Đầu số 0932 là mạng gì? Đây chính là đầu số sim thuộc quyền sở hữu của nhà mạng MobiFone. Đây là một trong những nhà mạng nổi tiếng trong thị trường viễn thông tại Việt Nam. Đơn vị này chiếm hơn 30% thị phần viễn thông. MobiFone cũng chính là nhà cung cấp mạng di động đầu tiên tại Việt Nam. Luôn cung cấp đến người dùng chất lượng dịch vụ đảm bảo. Do đó, MobiFone nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tạo sự tin tưởng của khách hàng.

Bạn đang xem: 0942 là mạng gì

Đầu số 0932 ra đời đời năm nào?

Nhà mạng MobiFone đã trải qua nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực viễn thông. Hiện tại nhà mạng này đang sở hữu số lượng thuê bao tương đối lớn. Đầu số ra đời sớm nhất của nhà mạng này chính là 090 vào năm 1993. Sau nhiều năm phát triển, dần nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Nhà mạng này đã phát triển thêm đầu số 0932. Tuy nhiên năm chính xác của đầu số này chưa được công bố.

*

Công việc thuận lợi hơn khi sử dụng đầu số 0932 của nhà mạng MobiFone

Điểm nổi bật của đầu số 0932

Sim số có thể là một trong những thước đo sự đẳng cấp của từng người. Do đó, con số mở đầu luôn quan trọng. Đầu số 0932 khá là hot của nhà mạng này, mang những ý nghĩa trong cuộc sống cũng như phong thủy tốt. Những con số xuất hiện trong đầu số 0932 đều biểu tượng cho khí vận tốt. Mang nhiều điều may mắn, tốt đẹp đến người sử dụng. Đây không chỉ là đầu số dễ nhớ, mà còn mang giá trị lâu dài về sau.

Đầu số 0942 là mạng gì?

Bạn là người sành về sim số thì chắc chắn không phải thắc mắc đầu số 0942 là mạng gì nữa phải không? Đây chính là đầu số hot của nhà mạng VinaPhone. VinaPhone nằm trong top 3 nhà mạng đang chiếm thị phần viễn thông cao nhất Việt Nam hiện nay. Được thành lập từ năm 1996, vinaphone không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ. Mang đến khách hàng những ưu đãi tuyệt vời nhất.

*

Bạn có đang sở hữu cho mình đầu số 0942 hot của mạng VinaPhone?

Ý nghĩa các con số có trong đầu 0942

Hiện nay, nhà mạng này đang sở hữu nhiều đầu số được người dùng yêu thích lựa chọn, trong đó có 0942. Mỗi con số lại mang những ý nghĩa khác nhau, kết hợp lại tạo thành một tổng thể hài hòa, tốt lành. Với đầu số 0942 mang nhiều ý nghĩa khác nhau, tiếp tục theo dõi để tìm hiểu ý nghĩa những con số chứa trong đó nhé:

Số 0: Là con số mở đầu cho tất cả các thuê bao của nhiều nhà mạng khác nhau. Con số này tượng trưng khả năng của con người là không giới hạn. Ngoài ra, con số này còn mang ý nghĩa vẹn tròn, đầy đủ.Số 9: Con số này mang ý nghĩa cho sự may mắn và trường thọ. Ngoài ra, số 9 còn tượng trưng cho sự an lành, hạnh phúc.Số 4: Con số này tượng trưng cho sự tối cao, linh thiêng của đất trời. Một vài người thường hay quan niệm con số 4 xấu. Tuy nhiên không có căn cứ nào để khẳng định như vậy, có thể xấu với người này nhưng lại tốt với người kia.Số 2: Đây là con số tượng trưng sự âm dương được cân bằng. Mang ý nghĩa hạnh phúc, luôn có đôi có cặp.

Vì sao nên chọn đầu số 0942 để sử dụng?

Đầu số 0942 mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, may mắn đến người sử dụng thuê bao. Đây là lý do chính đầu số này được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, khi kết hợp đầu số này với những con số khác rất hợp, dễ chọn. Mách nhỏ cho bạn biết, 0942 là đầu số rất hợp với những người mệnh Thổ. Những người mệnh này chỉ cần thêm những đuôi sim chứa con số 0, 5 hoặc 8 là đã sở hữu một thuê bao rất hợp về phong thủy.

Đầu số 0972 của mạng nào?

Đầu số 0972 của mạng nào? Đây chính là đầu số của nhà mạng Viettel. Một trong những tập đoàn viễn thông lớn nhất tại Việt Nam. Cung cấp đến người dùng nhiều dịch vụ tiện nghi. Sim có đầu số 0972 có nhiều gói cước khuyến mãi giá tốt, chương trình hấp dẫn thu hút người dùng. Không chỉ mình đầu số 0972, các đầu số còn lại cũng được nhà mạng Viettel chăm chuốt.

Do đó, nhà mạng này đang ngày càng tạo lập được niềm tin nơi khách hàng, giúp tập đoàn phát triển mạnh mẽ. Đây chính là nhà mạng được đánh giá cung cấp đến khách hàng các gói cước dịch vụ thấp hơn so với đối thủ là vinaphone và mobifone. Không chỉ được nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ nhà mạng, sử dụng đầu số 0972 còn công việc làm ăn của bạn thăng tiến hơn. Một đầu số may mắn, hợp phong thủy mà ai cũng muốn sở hữu.

Xem thêm: Original Là Gì – Hàng Original Là Hàng Gì

*

Đầu số 0972 luôn mang may mắn đến cho khách hàng sử dụng

Nhiều người thường quan niệm số 7 không tốt, là số xấu. Tuy nhiên, trong phong thủy con số này lại mang ý nghĩa may mắn, rất tốt cho những chủ nhân sở hữu đầu số này. Những con số 2, 7, 9 kết hợp với nhau mang ý nghĩa mãi luôn may mắn. Thật tuyệt vời nếu sở hữu đầu số sim này đúng không bạn? Đây cũng là một đầu số phổ biến của nhà mạng Viettel. Chính vì vậy, bạn dễ dàng có thể mua được đầu số này tại các cơ sở cung cấp sim.

Đầu số 0982 là mạng gì?

Đầu số 0982 là mạng gì? Đây chính là đầu số của nhà mạng Viettel. Không phải ngẫu nhiên nhà mạng Viettel lại sử dụng những con số đó để mở đầu cho dãy sim của mình. Mỗi con số chứa trong đầu 0982 đều mang những ý nghĩa nhất định. Con 9 vĩnh cửu, số 2 hạnh phúc, số 0 tròn trĩnh, đầy đủ. Kết hợp cùng với số 8 phát tài phát lộc, giúp người sử dụng sim có khí vận tốt.

Nhìn chung, đầu số 0982 của nhà mạng Viettel không chỉ mang ý nghĩa về đường công danh, mà còn về đường tình duyên. Giúp cho hạnh phúc gia đình, lứa đôi luôn được đong đầy, viên mãn. Đây chính là đầu số vàng nhà mạng Viettel, chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Hạnh phúc có, an lành thuận lợi có. Với nhiều ý nghĩa phong thủy tốt như vậy, đây chính là đầu số được nhiều người lựa chọn sử dụng của nhà mạng Viettel.

Đầu số 0992 là mạng gì?

Đầu số 0992 là mạng gì? Đây là đầu sim của nhà mạng Gmobile. Nhà mạng Gmobile còn khá mới mẻ với những dùng sim điện thoại di động. Thực chất, nhà mạng này đã có trên thị trường Việt Nam từ năm 2009. Gmobile được chuyển đổi từ thương hiệu Beeline.

Đầu số 0992 là thẻ sim đẹp, chứa nhiều con số có ý nghĩa tốt. Khi kết hợp tạo nên ý nghĩa to lớn, mang đến người dùng khởi đầu suôn sẻ, như ý. Một đầu số đẹp sẽ mang đến nhiều may mắn cho người sử dụng. Với những người đang gặp lận đận, sóng gió trong công việc, sở hữu đầu số 0992 sẽ mang khí vận tốt về. Từ đó, công việc làm ăn cũng như cuộc sống gia đình của bạn luôn may mắn, hạnh phúc.

thienmaonline.vn là một trong những nhà phân phối sim chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu hiện nay. Khi mua sim tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Với nhiều đầu, đuôi sim đẹp của các nhà mạng khác nhau, bạn sẽ nhanh chóng tìm được con sim mình cần.

Xem thêm: 096 Là Mạng Gì – đầu Số ý Nghĩa đầu Số 096

Luôn hoạt động theo phương châm “uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu”, khi đến với chúng tôi bạn sẽ rất hài lòng. Nếu có nhu cầu sở hữu những đầu số simphong thuỷhot phía trên, hãy nhanh tay liên hệ với thienmaonline.vn để được tư vấn, hỗ trợ sớm nhất nhé.

Chuyên mục: Hỏi Đáp