Ngành truyền thông trong nước ta đang phát triển khá mạnh đặc biệt phải nhắc đến các nhà mạng như Viettel, Vinaphone và Mobiphone. Các đầu số sim điện thoại tại các nhãn hàng này cung cấp thường được khách hàng rất ưa thích.

Thông tin thienmaonline.vn cung cấp qua bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đầu số 0902, 0912, 0922, 0962 là mạng gì của những nhà mạng này.

Bạn đang xem: 0902 là mạng gì

Đầu số 0902 là mạng gì?

Nhà mạng đầu số 0902

Đầu số 0902 của mạng nào? Chắc hẳn đây là câu trả hỏi của rất nhiều người. Đáp án chính xác nhất là của nhà mạngMobifone– Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng.

Vào thời gian đầu ngay khi được ra mắt ngành truyền thông, Mobifone đã đưa đến tay khách hàng dãy đầu số 0902, đây được cho là đầu sim rất cổ.Được khách hàng tin tưởng vì chất lượng dịch vụ vô cùng ưu đãi nên hãng truyền thông này ngày càng được ưa chuộng và phát triển rất mạnh mẽ.

Đầu số 0902 ra đời năm nào? Đầu số sim cổ này ra đời năm 1993 được nằm trong dãy đầu số 090 của nhà mạng Mobifone. Tuy nhiên, đầu số 0902 đã được nhà mạng cung cấp chia rõ từng loại như nhau:

Sim đầu số 0902 dạng ngũ quý.Sim đầu số 0902 dạng lục quý.Sim đầu số 0902 dạng tứ quý.Sim đầu số 0902 dạng tam hoa.Sim đầu số 0902 dạng sim số tiến.

Ý nghĩa đầu số 0902

Chỉ với đầu số 0902 nhưng nhà mạng Mobifone đã rất tinh tế trong việc đưa đến tay khách hàng những dãy sim rất có ý nghĩa thực tế cũng như dễ dàng và thuận lợi hơn trong làm ăn. Ý nghĩa của đầu sim này sẽ mang đến nhiều giá trị tích cực và luôn nhận được bình yên trong cuộc sống.

Đầu số 0902 cũng là một trong những dãy số được người tiêu dùng rất chuộng. Không những vì chất lượng dịch vụ ưu đãi, mạng sóng khỏe mà ý nghĩa của đầu số này cũng rất đặc biệt.

Chủ sở hữu đầu số này không phải là người tham lam hay ích kỷ nhưng bù lại luôn có cuộc sống bình yên, hôn nhân bền vững, hạnh phúc đủ đầy. Hơn nữa, người này còn có giá trị lớn và địa vị vững chắc, thuận lợi cho đường công danh.

*

Mobifone – nhà mạng cung cấp 0902 đến tay khách hàng

thienmaonline.vn luôn đánh giá cao đầu số cổ như 0902 từ nhà mạng Mobifone. Chắc chắn chủ sở hữu đầu số này sẽ là người thành công trong cuộc sống và gặp nhiều may mắn.

Đầu số 0912 là mạng gì?

Nhà mạng đầu số 0912

Khách hàng khi tìm hiểu về đầu số 0912 là mạng gì trên google chắc hẳn sẽ thấy được hàng nghìn kết quả để tham khảo. Đầu số 0912 thuộc nhà mạng Vinaphone. Loại đầu số này của nhà mạng cung cấp ngay khi đưa ra thị trường đã được người tiêu dùng rất chào đón và mong đợi.

Bên cạnh đó, không chỉ vì dịch vụ mạng sóng khỏe, ưu đãi hàng tháng khuyến mại rất hấp dẫn và ý nghĩa của nó cũng rất đặc biệt.

Đầu số 0912 được ra đời năm nào? Cũng là câu hỏi được nhiều bạn trẻ đặc biệt quan tâm. Được biết đầu số này rất cổ đã được nhà mạng Vinaphone cho ra mắt và đưa tới tay người tiêu dùng từ năm 1996.

Tính đến thời điểm chính xác hiện tại, đầu số quý này đã có được 23 năm. Một thời gian rất dài, khẳng định vị trí của thương hiệu rất uy tín và lấy được lòng tin yêu từ khách hàng.

Theo phong thủy những con số không chỉ được sử dụng cho tính toán mà còn nắm giữ những ý nghĩa đặc biệt nhất định. Sở hữu một đầu số đẹp là yếu tố quan trọng trực tiếp đến công việc và cuộc sống của chủ sở hữu.

Ý nghĩa đầu số 0912

Đầu số 0912 có ý nghĩa rất đặc biệt cụ thể như sau:

09 thể hiện cho sự gặp gỡ bắt đầu và kết thúc. Ý nghĩa thực của con số này tượng trưng cho cả một hành trình, trải nghiệm để đến được điểm cuối trong công việc.Cặp số 12: Số một đại diện cho sự khởi nghiệp hay sẵn sàng bắt đầu, số 2 đứng cạnh có ý nghĩa cân đối hài hòa thuật âm dương. Như vậy bạn có thể nhìn rõ số 12 thể hiện cho sự thăng tiến và phát triển trên mọi con đường và luôn dành chiến thắng đến bước cuối cùng.

Xem thêm: Impression Là Gì – định Nghĩa, Ví Dụ, Giải Thích

*

0912 là đầu số được Vinaphone cung cấp

Người sở hữu dãy đầu số cổ 0912 sẽ là người gặp nhiều may mắn và phát triển tốt trong công việc cũng như cuộc sống. Những quá trình này sẽ luôn diễn ra tốt đẹp cho đến cuối cùng cho người có được.

Đầu số 0922 là mạng gì?

*

0922 được là đầu số đẹp mang đến nhiều tài lộc cho người sử dụng

Nhà mạng đầu số 0922

Đầu số 0922 của mạng nào? Là một trong những câu hỏi mà thienmaonline.vn đã trả lời khách hàng nhiều nhất. Đầu số này được cung cấp bởi nhà mạngVietnammobile, một nhà mạng còn đã ra mắt từ lâu nhưng còn khá mới mẻ với người tiêu dùng.

Tuy nhiên, vì có đầu số ấn tượng cũng như có những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà nhà mạng này ngày càng được nhiều người quan tâm.

Ý nghĩa của đầu số 0922

Mỗi con số đều mang ý nghĩa riêng nhưng nếu được kết hợp một cách chi tiết và tinh tế khi chọn sử dụng sẽ mang đến nhiều tài lộc và cơ hội tốt trong cuộc sống. Đầu số 0922 được đánh giá là đầu số đẹp vì có nhiều ý nghĩa hoàn hảo và vẹn toàn.

Đặc biệt hơn, 09 là hai con số từ nhỏ đến lớn nhất thể hiện sự phát triển thuận lợi từ đầu tới cuối. Đầu số này được người chơi sim đặc biệt quan tâm và luôn muốn được sở hữu.

Cặp số 22 thể hiện cho sự có đôi, song song và vững bền, vạn vật cuộc sống cũng từ đây mà mà được kết hợp hài hòa. 0922 đã chỉ ra rõ con đường công danh hay cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ luôn được thuận buồm xuôi gió. Trong sự nghiệp sẽ mãi có những người bạn tốt, tri kỷ và nâng đỡ khi sử dụng đầu số may mắn này.

Đầu số 0922 Vietnammobile là dãy số đẹp và rất hoàn hảo ở mọi mặt. Chủ sở hữu sẽ sớm nhận được sự may mắn và tiền của dư dả khi có được nó. Lựa chọn và nắm giữ được một đầu sim số đẹp được coi là lá bùa hộ mệnh vững sẽ mang đến điều tốt đẹp khi luôn mang theo bên mình.

Đầu số 0962 là mạng gì?

Nhà mạng đầu số 0962

Đầu số 0962 là một trong năm dòng sim điện thoại được bán rất chạy được nhà chuyên thông hàng đầu Viettel đưa ra thị trường. Viettel là tập đoàn viễn thông quân đội Việt Nam được đánh giá cao về tốc độ tăng trưởng cũng như sở hữu những đầu số rất chất lượng.

Ý nghĩa của đầu số 0962

Khách hàng nên lựa chọn số sim phù hợp với mệnh hay năm sinh. Ví dụ như bạn mang vận âm nên lựa chọn sim hợp dương thích hợp với số lẻ. Tương tự, nếu bạn vượng Âm thì hãy tìm hiểu về những đầu số chẵn như 0962. Cụ thể như sau:

Mệnh Kim: Khách hàng nên chọn đầu sim có các số: 1, 2, 8.Mệnh Mộc: Khách hàng nên chọn đầu sim có các số: 1,9.Mệnh Thủy: Khách hàng nên chọn đầu sim có các số: 4, 6, 3, 7.Mệnh Hỏa: Khách hàng nên chọn đầu sim có các số: 2, 4, 8, 3.Mệnh Thổ: Khách hàng nên chọn đầu sim có các số: 9, 7, 6.

*

0962 là đầu số của Viettel có giá thành rất phải chăng

Đầu số 0962 là loại sim đẹp có thể phù hợp với tất cả các mệnh nhưng được thienmaonline.vn cung cấp ra thị trường với giá thành khá phải chăng.

Sở hữu đầu số này giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc và quan hệ xã hội. Từ những chi tiết nhỏ về tìm hiểu các mệnh sẽ giúp con đường làm ăn sẽ gặp nhiều may mắn và suôn sẻ hơn rất nhiều.

Địa chỉ mua sim số đẹp đầu số0902, 0912, 0922, 0962 uy tín, giá rẻ

Chọn sim đầu số đẹp giúp chủ sở hữu nhận được nhiều điều may mắn và thuận lợi. Chính vì vậy nhu cầu mua sim số đẹp phù hợp được rất nhiều người quan tâm. Vậy đâu là địa chỉ mua sim số đẹp giá tốt trên thị trường hiện nay.

Kho sim là đơn vị chuyên cung cấp sim số đẹp các loại theo nhà mạng,sim tam hoa, sim tam hoa kép, sim tứ quý, sim năm sinh, sim lộc phát, sim thần tài, sim lặp, sim kép, sim đối, sim gánh đảo,…chất lượng, dịch vụ, giá tốt nhất hiện nay.

Xem thêm: Tải Game Line 98 Cho Máy Tính Bàn, Download Game Line 98 Màn Hình Rộng

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, con số đẹp, phù hợp với từng quý khách và đảm bảo mức giá phải chăng.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp khách hàng hiểu thêm vềđầu số0902, 0912, 0922, 0962 là mạng gì và ý nghĩa của chúng.

Chuyên mục: Hỏi Đáp