0888 là một trong những đầu sim số đẹp đang được nhiều người săn đón bởi vì sự đặc biệt trong từng con số, cũng như nhiều ý nghĩa của nó mang đến. Tuy nhiên, vẫn không ít người nhầm lần đầu 0888 là của nhà mạng vinaphone. Vậy chính xác 0888 là mạng nào? Ý nghĩa thực sự của những con số này là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Bạn đang xem: 0888 là mạng gì

• Tất tần tật về đầu sim số 088

• Sim đầu số 086 và 088 có phải mã vùng TP Hồ Chí Minh

Đầu số 0888 là mạng nào?

*

0888 thực chất là đầu số thuộc nhà mạng Vinaphone

Dù là một sim số đẹpđầu 0888, đang được nhiều người lựa chọn nhưng không phải ai cũng nắm rõ được thông tin chính xác về đầu số 0888 này. Nhiều người đoán rằng, đầu số 0888 là của nhà mạng Viettel, nhưng thực chất thì không phải.

Từ khi xuất hiện đầu số 0888, số lượng khách hàng sử dụng sim Vinaphone tăng trưởng một cách đáng kể. Hoàn toàn là đầu sim số đẹp cạnh tranh trực tiếp với đầu số 089 của Mobifone, 086 của Viettel.

Ý nghĩa của đầu số 0888 mang đến cho người sở hữu

*

Ý nghĩa của đầu số 0888 cực kỳ đặc biệt

Trong phong thủy, 0888 là một trong những con số khá đặc biệt, mang ý nghĩa phát tài, phát lộc. Bởi vì số 0 là biểu tượng cho một vòng tròn khép kín, không tìm thấy điểm kết thúc, cũng như thể hiện sự viên mãn, trường tồn.

Còn số 8 khi đọc là “bát” nghe gần giống âm “phát” mang ý nghĩa là phát lộc, phát tài. Đồng thời đây còn là con số thể hiện cho sự hưng thịnh, điềm lành và may mắn trong cuộc sống và trong kinh doanh. Đặc biệt, ở đầu số này có hẳn 3 con 8 gọi là “đại phát” nên càng làm tăng giá trị và ý nghĩa của sim số này hơn rất nhiều. Khi sở hữu được đầu số đẹp 0888 này sẽ góp phần mang đến may mắn, tài lộc và sự thành công cho chủ sở hữu.

Xem thêm: Hse Là Gì – Tổng Hợp Kiến Thức Thú Vị Về Hse

Đầu số 0888 kết hợp với số đuôi nào đẹp?

Vốn dĩ đầu số 0888 đã đẹp, nhưng để giúp nâng tầm đẳng cấp, cũng như giá trị cho số điện thoại thì nên kết hợp với các số đuôi đẹp.

Với những người có thu nhập tầm trung thì vẫn sở hữu được những dòng sim số đẹp với đầu số 0888 khi kết hợp với các đuôi như: 68 (Lộc Phát), 39, 79 (Thần Tài Đơn),… với mức giá khoảng 1,5 triệu đồng. Còn đối với những người có điều kiện kinh tế hơn, muốn sở hữu sim số đẹp phục vụ nhu cầu làm ăn kinh doanh thì nên lựa chọn các dãy số sim kết hợp với đầu số 0888 ý nghĩa như: 3, 6, 8, 9. Ngoài ra, có thể kết hợp với các dãy số có chứa nhiều cặp số 68, 86, hay đuôi sim sảnh tiến cũng rất phù hợp, với mức giá từ 3 triệu đồng.

Mua sim Vinaphone đầu số 0888 ở đâu uy tín?

*

Chọn mua sim số đẹp Vinaphone đầu số 0888 uy tín tại thienmaonline.vn

Hiện nay, thị trường sim số ngày càng phát triển nên mọi người không khó trong việc sở hữu sim số đẹp với đầu số 0888 của nhà mạng Vinaphone. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo giá trị sim tương ứng với số tiền bạn bỏ ra, cũng như sim chất lượng thì nên tìm đến những địa chỉ uy tín.

Xem thêm: ‎magic Tiles 3: Piano Game Trên App Store, Game đánh đàn Piano

Trong đó, thienmaonline.vn được biết đến là đơn vị cung cấp và phân phối sim số đẹp uy tín trên thị trường hiện nay. Hiện tại, chúng tôi sở hữu một kho sim số đẹp vinaphone đồ sộ đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng đưa ra. Trong đó, với đầu số 0888 tại thienmaonline.vn có đa dạng loại số, cùng nhiều mức giá khác nhau đảm bảo hợp lý, cũng như phù hợp với nhu cầu sở hữu sim số đẹp của mỗi người.

Chuyên mục: Hỏi Đáp