Sự thay đổi đầu số theo quyết định của Bộ Truyền Thông đến thời điểm hiện tại vẫn khiến nhiều người lạ lẫm về các đầu số. Họ rất vất vả để phân biệt đầu số mới, ví dụ như đầu số 0868, nhiều người thắc mắc tự hỏi 0868 là mạng gì? Đầu số mới này có ý nghĩa như thế nào đối với người sử dụng? Để giúp người dùng đỡ băn khoăn trong việc tìm kiếm thông tin đầu số 0868, chúng tôi đã tổng hợp thông tin ở bài viết đây.

Bạn đang xem: 0868 là mạng gì

• Sim 0919 thuộc nhà mạng nào? ý nghĩa của SIM đầu số 0919

• ý nghĩa các đầu số đẹp nhà mạng viettel, vinaphone, mobifone

Đầu 0868 là mạng gì?

*

0868 – đầu số mới của Viettel

Đầu 0868 là thực ra là một đầu số thuộc nhà mạng Viettel, được nhà mạng này tung ra thị trường vào năm 2016. Sau khi ra mắt, các sim đẹp thuộc đầu số 0868 đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng những người yêu sim số.

Mặc dù được yêu thích và đón nhận khá nồng nhiệt nhưng một bộ phận người có nhu cầu mua sim số đẹp thường nhầm lẫn đầu 0868 là đầu số máy bàn, khiến cơ hội sở hữu sim bị bỏ lỡ. Một số thông tin phân biệt rạch ròi giữa đầu số 0868 và các đầu số máy bàn khác để bạn nắm được như sau:

Đây không phải đầu số máy bàn của Viettel, đầu số máy bàn của Viettel là 0866Đây cũng không phải đầu số máy bàn tại TP.HCM

Bạn cần ghi nhớ kỹ điều này khi đi mua sim số đẹp đầu 0868 để tránh bị kẻ gian trục lợi và lừa đảo.

Xem thêm: Tải Game Anh Hàng Xóm Tinh Nghịch, Neighbours From Hell: Season 1

Ý nghĩa tuyệt vời của sim số đẹp đầu 0868

Sau khoảng bốn năm ra mắt, tính đến thời điểm này, các sim số đẹp đầu 0868 hầu hết đã có chủ. Tại sao sim đầu số 0868 lại được nhiều người yêu sim tìm mọi cách để sở hữu đến như vậy? Câu trả lời chính nằm ở ý nghĩa mà những simđầu số này mang lại. Cụ thể:

Sim có đầu số 0868 mang ý nghĩa “lộc phát”

Theo phong thuỷ, các con số 6 và 8 mang ý nghĩa tâm linh khá huyền diệu. Đọc theo chữ Hán, 8 nghĩa là bát – là phát tài, 6 nghĩa là lục – là phát lộc. Đầu số 0868 tổng hợp lại chính là ý nghĩa đem đến may mắn, thành công, mã đáo thành công trong công danh, sự nghiệp.

Đầu số khá dễ nhớ

So với những đầu số mới khác của Viettel thì đầu số 0868 khá là dễ nhớ. Chỉ vài lần tiếp xúc với đầu số này là bạn có thể dễ dàng nhớ được nó thuộc nhà mạng nào, thậm chí với nhiều số điện thoại cá nhân bạn cũng có thể dễ dàng thuộc ngay tức khắc.

Xem thêm: Game Việt Hóa – # Top 30 Game Việt Hóa Offline Pc Hay Nhất

Phù hợp phong thuỷ và vận mệnh của đại đa số người dùng

Số 8 phù hợp với sao Tả Phù, đây là sao thuộc trợ tinh của sao Bắc Đẩu – ngôi sao sáng Bát Bạch, mang tính chất uyên thâm, đức độ. Bên cạnh đó, số 8 hội tụ với số 6 là chòm sao Thiên Tinh, mang đến điềm lành và tài lộc cho chủ sở hữu.

Địa chỉ đặt mua sim số đẹp đầu 0868 uy tín

*

Sim3mien – Kho phân phối sim số lớn và uy tín bậc nhất Việt Nam hiện nay

Chính vì độ “hot” của đầu 0868 mà hiện nay, kho sim Viettelđầu số này đang dần cạn kiệt. Các sim số đẹp đầu 0868 đã bán gần hết, những sim cực đẹp giá lại quá cao. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng một sim đầu số 0868 thì hãy liên hệ ngay với Sim3mien ngày hôm nay nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm một chiếc sim đầu số 0868 phù hợp phong thuỷ nhất dành cho bạn. Cam kết giao sim của chúng tôi:

Cam kết giao sim chính chủ, hỗ trợ đăng ký chính chủ từ xaGiao dịch uy tín, minh bạchGiá cả rõ ràng, cụ thể
Chuyên mục: Hỏi Đáp