Một điều mà chắc hẳn nhiều khách hàng thắc mắc đó là những ý nghĩa của đầu số mạng di động là gì? Đặc biệt là hai đầu số được sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay đó là 0848 và 0788. Vậy để trả lời câu hỏi đầu số 0848 là mạng gì hay đầu số 0788 là mạng gì các bạn hãy cùng theo dõi hết bài viết sau đây của Khosimnhé!

Đầu số 0848 là mạng gì?

Mặc dù đầu số 0848 được sử dụng rộng rãi và rất quen thuộc với rất nhiều người. Tuy nhiên vẫn có nhiều người thắc mắc rằng đầu số 0848 là mạng gì? Đây là đầu số thuộc nhà mạng Vinaphone – một trong 3 nhà mạng vững mạnh và nổi tiếng nhất ở Việt Nam.

Bạn đang xem: 0848 là mạng gì

Trước khi đầu số 0848 được ra đời thì nó còn được biết đến với đầu số 01238. Sỡ dĩ có sự thay đổi này đó là bộ thông tin và viễn thông quy định đổi đầu số và chuyển 11 số xuống 10 số.

*

Đầu số 0848 thuộc nhà mạng Vinaphone

Sau khi được thay đổi, 0848 đã được nhiều người lựa chọn và sử dụng bởi nó mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Bên cạnh nó vừa đảm bảo tiêu chí vừa dễ đọc, dễ nhớ và dễ sử dụng. Vậy ý nghĩa cụ thể của chúng là gì? sẽ được Khosimbật mí ngay sau đây.

Số 0: Đây là con số đầu tiên trong bảng các dãy số tự nhiên. Nó tượng trưng cho sự tròn trĩnh đủ đầy, trọn vẹn.Số 8: Đây là con số mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp nhất trong dãy số tự nhiên từ 0 – 8. Nó mang nhiều ý nghĩa tương sinh khác biệt nhưng chủ yếu vẫn là sự thịnh vượng, phát tài, phát lộc đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân.Số 4: Nhiều luôn quan niệm rằng con số 4 không mang lại nhiều may mắn và điềm xấu. Nhưng trên thực tế, nếu bạn ghép con số 4 với con số 8 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều tốt đẹp, hạnh phúc và không phải đắn đo và suy nghĩ nhiều.

Xem thêm: Roughly Là Gì

Chắc chắn đây là đầu số được mọi người yêu thích và muốn sở hữu. Thậm chí ở các cửa hàng bán sim đã “ cháy” đầu số này, điều này sẽ khiến bạn trở nên khó khăn hơn trong việc sở hữu nó.

Đầu số 0788 là mạng gì?

0788 là đầu số của mạng gì? Đầu số này được chịu dưới sự quản lý và kiểm soát bởi nhà mạng Mobifone. Đầu số 0788 được chuyển đổi từ đầu 01288 theo quy định của bộ thông tin và viễn thông.

Xem thêm: Cá Mòi Tên Tiếng Anh Là Pilchard Hay Sardine Là Cá Gì

Kể từ khi xuất hiện, đây là đầu số đã thu hút được rất nhiều đông đảo người sử dụng. Bởi ngoài những ẩn chứa và ý nghĩa sâu sắc đặc biệt nó còn có những đặc trưng riêng. Chính vì vậy, trên thị trường họ đang không ngừng tìm kiếm và săn đón chúng. Những điểm thu hút người mua và tìm kiếm nhiều đó là ý nghĩa nổi bật của chúng. Đầu số 0788 có những ý nghĩa nổi bật như:

*

0788 được phát hành bởi nhà mạng Mobifone

Số 0: là con số được tạo nên từ một đường tròn không có điểm bắt đầu và điểm kết thúc. Vì vậy, ý nghĩa của con số này đó là thể hiện sự tròn trịa, đủ đầy và viên mãn trong cuộc sống.Số 7: Nhiều người đã cho rằng đây là con số đen đủi và mang lại điềm xấu. Tuy nhiên, đây là con số được biết đến sự hào quang và tỏa sáng. Số 7 tượng trưng cho nhiều sự vật khác nhau đó là 7 sắc cầu vồng, thị giác của con người. Đặc biệt đối với người phương Tây cho rằng đây là con số của chúa.Số 8: Số 8 trong tiếng Hán được gọi là bát, đọc tiếng lóng gọi là phát. Đây là biểu trưng cho sự tài lộc, phát tài. Nếu bạn sở hữu được con số này cuộc sống của bạn sẽ cải thiện đáng kể. Đặc biệt trong đầu số 0788, con số 8 được lặp lại 2 lần chắc chắn sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn những điều đặc biệt và sự may mắn được nhân đôi.

Khám phá những chia sẻ trên đây của Khosimchắc hẳn đã giúp các bạn có được câu trả lời cho câu hỏi đầu số 0848 là mạng gì và đầu số 0788 là mạng gì rồi phải không? Nếu có nhu cầu sử dụng sim số hoặc tham khảo những đầu sim số đẹp, ấn tượng, các bạn đừng quên ghé đến Khosimnhé!

Chuyên mục: Hỏi Đáp