Những năm về trước trên thị trường có rất nhiều đầu số hot giúp người dùng tha hồ lựa chọn. Nhưng ngày nay do nhiều biến cố mà các đầu số không còn đa dạng như trước. Vì vậy, thông qua bài viết sau Khosim.com sẽ giúp bạn lên danh sách và trả lời các câu hỏi đầu số 0377 là mạng gì, đầu số 0387 là mạng gì đầu số 0797 là mạng gì, đầu số 0857 là mạng gì, cùng theo dõi nhé!

Đầu số 0377 là mạng gì? 

Chắc hẳn có rất nhiều bạn thắc mắc đầu số 0377 là mạng gì? Câu trả lời chính là nhà mạng nổi tiếng hàng đầu tại nước ta là Viettel. Đầu số 0377 ra đời là sự thay thế cho đầu số 01677. Đó là kết quả của việc thực hiện chính sách chung cho các nhà mạng là giảm từ 11 số xuống còn 10. Trên thực tế thì con số 37 thường rất hợp với phái nữ. Vì thế bạn có thể dành tặng họ những sim số đẹp bắt đầu bằng 0377 vào những dịp quan trọng. 

Cùng giải đáp ý nghĩa cụ thể của các con số có trong đầu 0377 nhé:

Số 0: Tất cả các sim từ nhà mạng khác nhau hiện nay đều bắt đầu bởi con số 0. Con số này tượng trưng cho ý nghĩa viên mãn, vĩnh cửu. Số 3: Đây chính là con số thần tài, được nhiều người trong lĩnh vực kinh doanh ưa chuộng. Con số này mang ý nghĩa phát tài phát lộc bền vững. Số 7: Con số này khá thiêng, hội tụ nhiều tinh hoa của đất trời. Nhiều người thường quan niệm con số 7 là xui xẻo, nhưng theo phong thủy lại không phải vậy. Con số này tượng trưng cho sự may mắn, năng lực vô biên.

Không chỉ có vậy, đầu số 0377 còn hoàn toàn phù hợp với những người làm ăn kinh doanh. Với ý nghĩa mang lại tài lộc và sự thành công đầu số này có sức ảnh hưởng vô cùng quan trọng đối với những người này. Chính vì thế trên thị trường sim số những số điện thoại bắt đầu bằng 0377 rất được xem trọng. 

*

Đầu số của nhà mạng nổi tiếng hàng đầu tại nước ta là Viettel

Đầu số 0387 là mạng gì? 

Đầu số 0387 là mạng gì? Đây là đầu số của nhà mạng Viettel, đầu số gốc là 01682 được chuyển đổi thành 0387. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn mình sở hữu sim số đẹp, hợp với vận mệnh của bản thân. Vậy nên đầu số 0387 ra đời đáp ứng được nguyện vọng đó của người dùng. Đầu số không chỉ được đánh giá cao bởi độ đẹp mà còn mang ý nghĩa phong thủy không hề kém cạnh với các đầu số cổ. 

Theo dõi giải đáp các con số sau để có câu trả lời cho mình nhé:

Con số 3: Con số này thường gắn liền với các hình thể, trạng thái như: tam thời ( Quá khứ, Hiện tại, Vị lai), Tam tài (Địa, Thiên, Nhân), Tam đa (Đa lộc, Đa phúc, Đa thọ)…  Con số 8: Có lẽ ý nghĩa con số này không còn xa lạ với chúng ta. Nó mang đến sự thăng tiến trong công việc, giúp của cải vào như nước. 

Theo thuật ngũ hành âm dương 0387 là đầu số tốt, mang nhiều may mắn, thuận lợi đến cho người sử dụng. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết vì sao đầu số 0382 lại tốt đến như vậy thì có thể xét đến ý nghĩa của từng con số. Mỗi một số riêng lẻ lại có những ý nghĩa khác nhau, tựu chung lại thành một tổng thể hoàn chỉnh mang lại may mắn cho người sử dụng. 

*

Đầu số 0387 là mạng gì? Đây là đầu số của nhà mạng Viettel

Đầu số 0797 là mạng gì? 

Bởi mới được chuyển đổi từ 11 xuống còn 10 số, nên vẫn không ít người phân vân đầu số 0797 là mạng gì? Thực chất là đây là đầu số 01217 được chuyển thành 0797 của nhà mạng MobiFone. Sau khi được chuyển đổi thành sim điện thoại 10 số, đầu 0797 thu hút lượng khách hàng rất lớn đặt mua. Hầu hết những người sành chơi sim thường có câu “đại gia xài Vina, tỷ phú xài Mobi”. 

Chúng ta hãy cùng làm sáng tỏ vấn đề này thông qua việc khám phá từng con số sau đây:

Số 0: Nhiều người nghĩ con số 0 ám chỉ việc không được gì nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Vì không số tự nhiên nào đạt được sự tròn trĩnh như nó, chứng tỏ mọi thứ đều được hoàn hảo khi bạn sử dụng sim có số này.

Bạn đang xem: 0377 là mạng gì

Xem thêm: Transparency là gì

Xem thêm: Nghĩa Của Từ Là Gì – Khái Niệm Về Nghĩa Của Từ

Số 7: Đối với  trời đất và đạo Phật thì con số 7 mang nhiều điều linh thiêng, nó giúp con người trừ tà ma rất hiệu quả. Nếu bạn đang cảm thấy bất an thì nên sở hữu cho mình một sim số này. Số 9: Như chúng ta đã biết số 9 đại diện cho sự hạnh phúc, trường thọ và thể hiện được quyền uy tối cao.

Thêm nữa, con số 797 trong sim còn mang ý nghĩa là trường tồn nên được đông đảo người dùng săn đón. Với ý nghĩa thần tài, đầu số này đem lại thành công đến cho chủ sở hữu. Do đó, không khó để hiểu đầu số 0797 lại được yêu thích đến như thế. Bên cạnh đó, đầu số này còn tượng trưng cho tài lộc, sự giàu sang phú quý. 

*

Đầu số 01217 của nhà mạng MobiFone

Đầu số 0857 là mạng gì? 

Thông thường những đầu số được bắt đầu từ 09 hay 01 đã trở nên vô cùng quen thuộc với những người sử dụng điện thoại di động. Vậy đầu số 0857 là mạng gì? Một số người lầm tưởng rằng đây là số điện thoại bàn nhưng thực chất đây chính là đầu số của nhà mạng Vinaphone, đầu số 0857 được chuyển đổi từ đầu 01257.

Cùng giải đáp chi tiết về những con số này để hiểu rõ hơn bạn nhé:

Số 0 của đầu số thể hiện sự trọn vẹn, vĩnh cửu và hoàn hảo. Con số 0 không chỉ là con số khởi nguồn mà còn là con số đem lại sự vẹn tròn và viên mãn.  Số 8 mang ý nghĩa tài lộc, biểu tượng cho sự phát triển bền vững. Đa số mọi người rất chuộng có sự xuất hiện của con số này trong sim của mình. Số 5: Con số 5 thường được người xưa sử dụng khi nhắc đến ngũ đức ( Phú, Quý, Khang, Thọ, Ninh), ngũ đức (Lễ, Nhân, Nghĩa, Tín, Trí)… Do đó, con số 5 mang ý nghĩa kiên định, vững chắc trong cuộc sống.  

Nhiều người thường hay có suy nghĩ rằng sim số đẹp cần phải có những con số cuối thật ấn tượng. Tuy nhiên, với câu “ đầu xuôi đuôi lọt” thì đầu số cũng có tầm quan trọng vô cùng lớn. Vì thế đầu số 0852 cũng được rất nhiều người yêu thích thì khá đẹp lại mang ý nghĩa phong thủy tốt. Những người đang có vấn đề về tình cảm hay công việc thì nên chọn sim có đầu số này.

*

Đầu số 0852 cũng được rất nhiều người yêu thích 

Đặt mua sim có đầu số đẹp ở đâu tốt? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các cơ sở bán sim số đẹp mở ra tràn lan với mức giá rẻ đến bất ngờ. Điều đó khiến bạn trở nên băn khoăn không biết nên mua sim ở địa điểm nào mới đảm bảo uy tín và mang lại vận may. Vậy thì Khosim.com chính là đáp án hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

Chúng tôi luôn tự hào là trung tâm cung cấp các loại sim có đầu số đẹp, sim phong thủy chất lượng hàng đầu. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, bạn có thể đưa ra mọi yêu cầu, chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được đầu số ưng ý nhất.

Hy vọng, bài viết trên của Khosim.com đã giúp bạn biết rõ về danh sách các đầu số được yêu thích nhất hiện nay. Từ những điều trên có thể đem đến cho bạn nhiều may mắn và thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Nếu có nhu cầu mua hay cần tư vấn để giải đáp thắc mắc hãy liên hệ ngay với Khosim.com  nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của bạn. Chúc bạn sớm tìm được số ưng ý cho dế yêu của mình.

Chuyên mục: Hỏi Đáp