Trên thị trường sim hiện nay, đang sôi nổi hơn bao giờ hết. Đặc biệt là sau khi quá trình chuyển đổi sim 11 số sang 10 số đã hoàn tất. Rất nhiều sim số đẹp ra đời khiến người dùng không ngừng phấn khích. Để giúp bạn biết được đầu số 0355 là mạng gì cũng như những ý nghĩa của chúng bạn hãy theo dõi hết bài viết sau đây của thienmaonline.vn. Hãy cùng theo dõi và khám phá nhé!

Đầu số 0355 là mạng gì?

Đầu số 0355 là mạng gì? Dau so 0355 được chuyển đổi từ đầu số 01655 thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Viettel, đây là một đầu số mới nhưng được đánh giá rất cao.

Viettel là một trong ba nhà mạng lớn mạnh và phát triển nhất tại Việt Nam. Hiện tại, nhà mạng này đang triển khai rất nhiều các chương trình khuyến mãi kèm theo những ưu đãi đặc biệt. Nhằm mang đến cho khách hàng những gì thuận tiện và có nhiều lợi ích nhất.

Càng những dòng sim thần tài mà có sở hữu thêm đầu số này thì giá trị lại càng cao. Thậm chí bạn phải bỏ ra cả trăm triệu mới có được chiếc sim này. Bởi 0355 là đầu số đem lại rất nhiều lợi ích và may mắn cho chủ sở hữu. Kết hợp với sim thần tài như một lá bùa mang tới sự phát tài, phát lộc cho chủ nhân.

*

0355 là mạng gì? – Đầu số của nhà mạng Viettel

So với những đầu số cổ thì dau so 0355 có giá thành rẻ hơn, nhưng nó lại mang rất nhiều ý nghĩa. Theo các chuyên gia về phong thủy thì 035 là một đầu số tốt, nó mang đến cho người sở hữu nhiều may mắn trong cuộc sống và thuận lợi trong công việc. Đặc biệt số 35 còn được biết đến là cặp số ông địa nhỏ mang đến cho chủ nhân nhiều điềm lành, xua tan tà khí xung quanh.

Bạn đang xem: 0355 là mạng gì

Xem thêm: Default Là Gì – định Nghĩa, Ví Dụ, Giải Thích

Xem thêm: Số Hskh Là Gì – Phân Biệt Số Thẻ Atm Và Số Tài Khoản Ngân Hàng

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0355

Bạn đã biết ý nghĩa cụ thể của từng con số trong dau so 0355 chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi hết bài viết của thienmaonline.vn nhé!

Ý nghĩa của con số 0: Đây là con số tượng trưng cho sự trọn vẹn và tròn trĩnh. Mọi việc đều được diễn ra suôn sẻ không có điều gì đổ vỡ. Ý nghĩa của con số 3: Đây là con số biểu trưng cho sự vững chãi, kiên định. Nó thể hiện vững chắc như “kiềng 3 chân” Ý nghĩa của con số 5: Đây là con số sẽ đóng vai trò cân bằng lại mọi thứ trong cuộc sống của mỗi con người. Đặc biệt con số này lại được nhân đôi trong sim số này. Chắc chắn sự thuận lợi sẽ được nhân đôi.

Vậy nên đầu số 035 chính là sự kết hợp hoàn hảo và hòa hợp đem lại may mắn cho chủ nhân. Tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp để sử dụng đầu số này, vì thế bạn hãy lựa chọn thật cẩn thận sao cho phù hợp với bản mệnh của mình.

*

Những ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0355

Tuy nhiên theo các dân chơi sim thì để có được một số điện thoại đẹp hoàn hảo ngoài đầu số 0355 bạn cần có đuôi sim hợp phong thủy. Có thể dựa vào tuổi hoặc cung mệnh để sim số của bạn đạt được giá trị cao nhất. Nhờ điều này bạn mới cho được tiền tài và cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Lời kết

Bài viết trên vừa giúp bạn cung cấp những thông tin cần thiết trả lời cho câu hỏi 0355 là mạng gì hay đầu số 0355 của mạng nào và những thông tin hữu ích về ý nghĩa của đầu số này. Chắc chắn những thông tin trên sẽ đem đến cho bạn những điều bổ ích và thú vị. Nếu bạn muốn sở hữu những đầu số đẹp và sim số đẹp đừng quên hãy truy cập vào website thienmaonline.vn để được tư vấn và đặt hàng.

Chuyên mục: Hỏi Đáp