Năm 2018 là một sự kiện lớn trong thị trường sim số ở nước ta với quy định thay đổi toàn bộ thuê bao có 11 số trở thành thuê bao chỉ còn 10 số điện thoại. Quy định này khiến nhiều người tiêu dùng phấn khởi hơn bởi sim 10 số thường được cho là đẹp hơn và dễ nhớ hơn rất nhiều sim 11 số. Thế nhưng chính điều này cũng gây không ít khó khăn cho nhiều người dùng khi họ không thể nhớ hết được các đầu số mới sau khi được thay đổi. Trong bài viết này, Htcwildfiresẽ giúp bạn tìm hiểu về đầu số 0121 là mạng gì? Và đầu số 0121 đổi thành gì? Hãy tìm hiểu ngay thôi nào.

Bạn đang xem: 0121 là mạng gì

Đầu số 0121 là mạng gì?

Đầu số 0121 được phát hành bởi nhà mạng Mobifone vốn là số thuê bao có 11 số, chính vì vậy mà đầu số 0121 hiện nay đã được thay đổi theo quy hoạch sim số của nhà nước ta. Mobifone hiện đang là một trong 3 ông lớn trong thị trường công nghệ viễn thông Việt Nam với nhiều bộ đầu số khác nhau, rất đa dạng cho người tiêu dùng chọn lựa. Ngoài đầu số 0121, nhà mạng Mobifone còn sở hữu nhiều đầu số 11 số khác trước đây như: 0120, 0122, 0126, 0128… các đầu số này hiện cũng đã được thay đổi thành các thuê bao chỉ còn 10 số.

*

Đầu thuê bao 0121 của nhà mạng Mobifone

Việc thay đổi số thuê bao từ 11 số còn 10 số là một trong những bước ngoặc đúng đắn, góp phần giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng nhớ các con số trong thuê bao hơn và cũng góp phần giúp các nhà mạng có cơ hội cải cách bộ đầu số của mình, mang đến cho nhiều người tiêu dùng những đầu số chất lượng và có ý nghĩa hơn rất nhiều. Sau khi đã tìm hiểu xong đầu số 0121 là mạng gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem đầu số 0121 đổi thành gì sau đợt thay đổi năm 2018 nhé.

Đầu số 0121 chuyển thành gì?

Hiện nay, sau nhiều đợt thay đổi đầu số của Bộ TT&TT, đã có hơn 14 triệu thuê bao của nhà mạng Mobifone sở hữu đầu số 012x đã chuyển đổi thành các thuê bao 07x. Theo đó, đầu số 0121 sẽ được chuyển đổi thành đầu số 079 mới. Lần lượt các đầu số tương tự khác là 0120, 0122, 0126, 0128 cũng được thay đổi thành 070, 077, 076 và 078.

*

Đầu số mới là 079

Mobifone hiện đang là nhà mạng duy nhất được cấp phép để phát hành đầu số 07x với hàng chục triệu số thuê bao đã được ra đời. Trong đó bao gồm cả những sim chứa bộ số phong thủy rất đẹp và nhiều loại thuê bao khác mà bạn có thể khám phá.

Xem thêm: Cnc Là Gì – Máy Cấu Tạo Và Phân Loại Máy Cnc

Tại sao đầu số sim lại quan trọng?

Đầu số sim không chỉ giúp bạn nhận diện được cuộc gọi đang thực hiện đến là thuê bao thuộc mạng nào, mà còn có thể giúp bạn chủ động lên kế hoạch liên lạc để tiết kiệm chi phí hơn.

Nếu xét theo lĩnh vực về sim phong thủy, đầu số sim được xem như là lựa chọn đầu tiên mà bất kỳ ai cũng cần phải xem qua trước khi để ý đến bộ số phía sau của nó sẽ mang lại ý nghĩa gì. Bởi đầu xuôi thì đuôi lọt luôn là quan niệm đúng đắn trong nhiều trường hợp mà ông bà ta đã dạy. Việc đầu số sim đẹp, hợp mệnh với bạn có thể kích các dãy số phía sau có nhiều vượng khí hơn, phát huy được tối đa sức mạnh tiềm ẩn và mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân của nó hơn.

Ý nghĩa của đầu số 079

Một trong những lý do khiến 079 – đầu số 0121 cũ trở nên vô cùng hot sau khi được thay đổi chính nằm ở ý nghĩa của nó. Sau đây chúng ta sẽ cùng xem đầu số này có ý nghĩa như thế nào mà khiến nhiều người tiêu dùng chọn lựa như vậy nhé.

*

Ý nghĩa của các con số 0, 7, 9

Số 0 theo quan niệm của nhiều người chính là con số bắt đầu, khởi nguồn của mọi sự. Dù bất kể vạn vật trên thế giới này đều phải bắt đầu từ con số 0. Đây là con số khởi đầu mang ý nghĩa trọn vẹn, đủ đầy… hay sung túc và no đủ.Số 7 vốn từ lâu đã được quan niệm đây là con số mang lại may mắn. Theo cả phương Đông và người phương Tây đều lấy hình tượng của số 7 để thể hiện sự may mắn trong các trò chơi, TV Show hoặc tạp chí. Con số này cũng là con số mà nhiều người dùng tại Việt Nam ưu tiên chọn lựa để có mặt trong dãy số thuê bao của mình để mang lại nhiều may mắn.Số 9 cũng tương tự như số 7, cũng là một trong những con số mà rất nhiều người muốn xuất hiện càng nhiều càng tốt trong thuê bao. Đây là một con số đặc biệt mà từ lâu luôn được gắn liền với các ý nghĩa tích cực. Số 9 được cho là con số cuối cùng trong dãy số dương thể hiện lên uy quyền và quyền năng của người chủ sở hữu. Ngoài ra, số 9 phát âm theo tiếng Hán có âm đọc là “Cửu” mang hàm ý vĩnh cửu, quyền năng vô hạn của chủ nhân.

Xem thêm: Epigenetics Là Gì – Di Truyền Biểu Sinh Giữa Các Thế Hệ

Ngoài ra, nếu bạn để ý rõ thì các con số này được kết hợp là một dãy số tiến lên, bắt đầu từ số tự nhiên dương đầu tiên là số 0 và kết thúc bằng số tự nhiên dương cuối cùng là số 9. Hàm ý ám chỉ mọi việc tốt đẹp và may mắn từ khi bắt đầu cho đến tận cùng.

Lời kết

Trên đây chính là bài viết giúp các bạn giải đáp thắc mắc đầu số 0121 là mạng gì và đầu số 0121 chuyển thành gì. Hy vọng những thông tin trên mà Htcwildfirecung cấp sẽ thật sự có ích cho các bạn

Chuyên mục: Hỏi Đáp