phần mềm tìm kiếm điện thoại Update 04/2024

*

Nguyễn Minh Tình – vào ngày 18/08/2014 32 Bình luận

Với việc người dùng di động sở hữu cho mình chiếc điện thoại đắt tiền không còn là chuyện xa xỉ nữa, và đi cùng với xu hướng đó là vấn đề điện thoại ngày càng là mặt hàng béo bở cho những tên trộm. Bài viết này nhằm giới thiệu đến người dùng cách để tìm lại chiếc điện thoại của mình khi bị mất cắp, hoặc đơn giản là bạn sơ ý đánh mất nó

Với việc người dùng di động sở hữu cho mình chiếc điện thoại đắt tiền không còn là chuyện xa xỉ nữa, và đi cùng với xu hướng đó là vấn đề điện thoại ngày càng là mặt hàng béo bở cho những tên trộm. Bài viết này nhằm giới thiệu đến người dùng cách để tìm lại chiếc điện thoại của mình khi bị mất cắp, hoặc đơn giản là bạn sơ ý đánh mất nó. Hướng dẫn dưới dựa trên những phần mềm tìm điện thoại bị mất mà bạn có thể cài đặt trong máy điện thoại của bạn.

*

Chống trộm điện thoại

Những tiện ích này sẽ giúp giảm tối đa khả năng bị mất trộm smartphone/tablet Android của bạn. Những phần mềm này đã được thử nghiệm và kiểm định, không chứa virus, không chứa phần mềm gián điệp… Bạn hoàn toàn  yên tâm tải về sử dụng. Dưới đây là những phần mềm tốt nhất có thể tìm lại chiếc điện thoại của bạn. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

 

Phần mềm tìm điện thoại Norton Mobile Security cho Android

 

Norton Mobile Security được tích hợp những tính năng như chống trộm hiểu quả, chống sự xâm nhập của Malwwere, đảm bảo sự an toàn cho người dùng nếu điện thoại bị thất lạc hay bị trộm… Phần mềm sẽ khóa từ xa điện thoại của bạn nếu nó bị thất lạc/mất cắp thông qua tin nhắn SMS, khả năng ngăn chặn kẻ lạ đọc được thông tin cá nhân hoặc sử dụng dịch vụ khiến chủ nhân thuê bao đó mất tiền cước phí.

Đang xem: Phần mềm tìm kiếm điện thoại

*

Phần mềm tìm điện thoại Android Norton Mobile Security

 

Đặt Mua Phần mềm Antivirus Norton Internet Security 2013

 

Bên cạnh khả năng chống trộm, phần mềm còn có khả năng quét tất cả những file và cập nhật ứng dụng được tải về thiết bị di động của bạn. Đồng thời nó còn có thể kiểm tự động loại bỏ những mã độc làm hại máy của bạn. Còn nữa, Norton Mobile Security còn có khả năng tự động tải về và cài đặt những bản cập nhật bảo mật giúp người dùng có thể yên tâm trước những mối nguy hại từ mạng internet.

 

Phần mềm chống trộm Kaspersky Mobile Security cho Android

 

Kaspersky Mobile Security sử dụng định vị GPS để hoạt động, khi máy tính bảng hoặc điện thoại android của bạn bị mất, nó sẽ tự động xác định nhanh chóng thiết bị của bạn đang ở vị trí nào dựa trên dữ liệu từ module GPS của thiết bị, cũng như cung cấp thông tin địa điểm để có thể truy cập mạng Wifi công cộng. Dựa vào đấy mà chủ nhân của điện thoại có thể tìm thấy thiết bị của mình.

*

Phần mềm tìm điện thoại Android Kaspersky Mobile Security

 

Đặt Mua Kaspersky Internet Security (1 PC/1 năm) 2014

 

Bên cạnh đó, nếu bạn hoạt động trong môi trường có rất nhiều đồ đạc và điện thoại của bạn có thể bị thất lạc bất cừ lúc nào. Bạn có thể kích hoạt tính năng Alarm(báo động). khi đó thiết bị sẽ liên tục phát ra âm thanh báo động lớn cho đến khi bạn tìm được thiết bị của mình.

Nếu bạn nắm trong tay một trong những chiếc điện thoại danh tiếng đến từ Apple như iphone 5 hay iphone 5s.. hoặc có thể là 1 chiếc iDevice nào đó thì không thể không trang bị cho chiếc điện thoại của mình tính năng chống trộm được. Theo khảo sát vui về hành vi sử dụng điện thoại di động của người dùng thì iPhone là mục tiêu số 1 của những tên trộm thiết bị di động. Bên dưới là những phần mềm chống trộm tốt nhất cho iPhone của bạn.

 

Phần mềm chống trộm Find My iPhone cho iOS(miễn phí)

 

Phần mềm Find My iPhone chính do nhà sản xuất Apple phát triển và cung cấp miễn phí cho người dùng iPhone của mình, có thể nói là hiếm có hãng sản xuất thiết bị di động nào lại đầu tư cho quyền lợi người tiêu dùng như vậy. Apple khuyến cáo cho người dùng iPhone đều nên tải về ứng dụng này đề bảo vệ thiết bị của bạn.

*

Phần mềm tìm điện thoại iPhone “Find My iPhone”

Trong trường hợp máy không bị thất lạc hoặc bị lấy cắp, người dùng có thể định vị nhanh thiết bị của mình, bạn có thể khóa máy hay thậm chí có thể xóa dữ liệu từ xa. Bạn có thể thực hiện những tác vụ này bằng cách đăng nhập vào tài khoản Apple ID trên nền Web hoặc trên bất kì một thiết bị chạy iOS nào khác mà có cài đặt ứng dụng Find My iPhone. Bạn có thể tải về miễn phí ứng dụng này bằng cách truy cập vào cửa hàng Apple Store.

Xem thêm: Cách Chơi Ngũ Độc Cổ Sư Vl2, Ngũ Độc Cổ Sư: Khám Phá Bí Ẩn Yếu Quyết

 

Phần mềm chống trộm Prey Anti Thief cho iOS (miễn phí tải về nhưng có yêu cầu phí duy trì dịch vụ)

 

ĐIều có thể làm người dùng dùng iDevice lo ngại nhất đối với phần mềm này chính là vấn đề người dùng phải trả phí để có thể sử dụng được nó. Tuy nhiên, do là phần mềm phải trả phí cho nên Prey Anti Thief được đánh giá cao hơn phần mềm Find My iPhone(miễn phí). Trong đó, Prey Anti Thief được trang bị tính năng hiện đại và được đánh giá cao nhất của ứng dụng này là khả năng sử dụng Camera trước hoặc sau của máy từ xa. Quá trình này diễn ra hoàn toàn tự động mà bất cứ ai sử dụng hay cầm vào nó, hay trong phạm vi hoạt động của camera đều bị tóm gọn mà không hề hay biết.

*

Phần mềm tìm điện thoại iPhone Prey Anti Thief

Prey Anti Thief cho phép bạn tải về miễn phí nhưng yêu cầu phải trả tiền bạn mới có thể duy trì được dịch vụ, nó còn có thể cung cấp cho người dùng những thông tin có ích như tên Wifi mà kẻ trộm đang kết nối chiếc điện thoại iPhone của bạn. Với công cụ này, bạn có thể tốn một khoản tiền để có thể duy trì được dịch vụ, thế nhưng bù lại bạn hoàn toàn yên tâm vì chiếc điện thoại của bạn luôn được giám sát và bảo kê 24/24h.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chơi Xổ Số – Kiến Thiết Miền Bắc Mới Nhất

 

Trên đây là những ứng dụng, phần mềm tìm điện thoại tốt nhất mà bạn có thể tham khảo. Bạn có thể tải về sử dụng bằng cách truy cập vào ứng dụng cửa hàng trực tuyến trên điện thoại của bạn. Hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn, giúp cho bạn có thể yên tâm sử dụng điện thoại, bạn cũng có thể tận dụng nó để biết được ai là kẻ hay táy máy tay chân bên cạnh bạn.

 

Video thử nghiệm ứng dụng tìm điện thoại Find My iPhone

 

»»»  Tham khảo sản phẩm mới của Apple  iPhone 6 ,  iPhone 6 Plus

ThachLC