5 Phần Mềm Giảm Ping, Lag Khi Chơi Game Lol, Valorant, Cách Giảm Ping Lol, Giảm Giật Lag Lol Update 04/2024

Có cách nào để giảm tình trạng giật lag khi chơi Liên Minh Huyền Thoại hay không? Đó là thắc mắc của rất nhiều game thủ trong cộng đồng LOL. Tình trạng giật, lag xuất hiện khi đang chiến game hăng say gây ra nhiều ức chế cho người chơi. Thật may mắn vì phần mềm giảm ping LOL đã ra đời để hạn chế tình trạng “cam go” trên. Giờ đây người chơi có thể tự tin đánh game nhờ vào phần mềm hỗ trợ chơi LOL không lag.

Đang xem: 5 phần mềm giảm ping, lag khi chơi game lol, valorant

PING là gì?

Trước khi giới thiệu các phần mềm hỗ trợ giảm ping LOL thì bạn phải hiểu được khái niệm về Ping. Ping (Packet Internet Grouper) là một công cụ để kiểm tra khả năng kết nối tới một máy chủ nào đó trên mạng Internet. Đơn vị tính là bằng mili giây (ms).

Khi bạn tham gia bất cứ một game trực tuyến nào, tất cả những thao tác bạn gõ từ bàn phím và chuột sẽ được gửi tới máy chủ của trò chơi. Máy chủ sẽ phân tích những dữ liệu mà bạn đã nhập và gửi kết quả về máy tính. Kết quả của lệnh được hiển thị trên màn hình.

Thao tác bạn thực hiện trên phím và chuột sẽ được phản hồi càng nhanh nếu số Ping càng thấp. Khi chỉ số ping càng cao, nghĩa là người dùng sẽ mất khá nhiều thời gian để tải tập tin đó về máy.

Hiểu đơn giản hơn là những thao tác khi bạn chơi game sẽ được giải mã dưới dạng dữ liệu. Sau đó dữ liệu ấy sẽ được chuyển từ máy tính của bạn đến máy chủ của game.

*

Sử dụng phần mềm giảm Ping có tác dụng gì?

Top 3 phần mềm hỗ trợ giảm ping LOL hiệu quả

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều phần mềm tăng FPS cho game LMHT, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu top 3 phần mềm hỗ trợ chơi Liên Minh Huyền Thoại không lag.

*

Giới thiệu một số phần mềm giảm ping LOL hiệu quả

Phần mềm WTFast

WTFast được xem như “ông trùm” của mảng phần mềm giảm ping. WTFast hỗ trợ hầu như mọi loại game. Cách sử dụng WTFast cũng rất đơn giản, chỉ cần chọn Game các bạn muốn, ấn “Sort by Ping”. Tiếp đó bạn chỉ cần chọn một trong những server ở gần và có ping thấp rồi vào game.

WTFast là công cụ tối ưu hóa đường truyền Internet từ thiết bị của người chơi đến server game. Điều này giúp giảm độ lag đến mức tối đa có thể. WTFast thực hiện chuyển đưa tín hiệu từ máy tính của người chơi đến server thông qua những tuyến Internet ít được sử dụng, giúp tránh bị “ùn tắc” dữ liệu.

*

WTFast được xem là phầm mềm giảm ping tốt nhất hiện nay

Ưu điểm khi sử dụng WTFast:

Giao diện Tiếng Việt giúp người chơi dễ sử dụng.Là phần mềm hỗ trợ giảm ping LOL hiệu quả.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Làm Đồ Chơi Bằng Giấy Xốp Cho Trẻ, Cách Làm Đồ Chơi Bằng Xốp Bitis

Nhược điểm: Phần mềm cho phép người chơi trải nghiệm miễn phí trong vòng 15 ngày. Sau 15 ngày sử dụng free người chơi phải trả gần 10$ mỗi tháng. Đây là một mức giá khá cao so với game thủ Việt vốn chưa quen sử dụng các phần mềm trả phí.

Bạn có thể tải phần mềm giảm ping LOL WTFast theo link này: https://www.wtfast.com/en/

Phần mềm Wise Game Booster

Đây là phần mềm tăng hiệu suất máy tính và hỗ trợ chơi game được người dùng đánh giá cao trong nhiều năm liền. Nó giúp tối ưu hóa các chức năng của hệ thống, đóng các tiến trình hoạt động trong Background và các dịch vụ Windows không cần thiết một cách nhanh chóng, tập trung tài nguyên cho việc chơi game. Người dùng cũng có thể truy cập các trò chơi ngay trên giao diện chương trình mà không phải mất công tìm kiếm.

Phần mềm thực hiện chức năng tối ưu hóa thủ công hoặc tự động. Thực hiện qua 3 mục chính: tối ưu hệ thống, tối ưu các chương trình và tối ưu các dich vụ.

Tải phần mềm giảm lag khi chơi LMHT tại đây.

*

Phần mềm giảm lag khi chơi LOL hiệu quả

Phần mềm Haste

Haste là một trong những phần mềm hỗ trợ chơi LOL không lag đáng kể. Đây là phần mềm được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Thế nhưng để có được những tối ưu từ việc giảm ping này thì bạn nên sử dụng những gói nâng cấp của Haste. Gói nâng cấp này được tính theo tháng hoặc theo năm và có mức giá khác nhau.

Ưu điểm của phần mềm:

Haste có thể khắc phục được lỗi lag game nhờ công nghệ tối ưu hóa Internet thế hệ mới.Sử dụng dụng công nghệ “Fast Path” cho đường truyền Internet của bạn. Haste sẽ chuyển dữ liệu trên nhiều path, phân tích path tối ưu nhất và tự động vận hành trong thời gian thực.Hỗ trợ rất nhiều game hot như Fortnite, PUBG, League of Legends, DOTA 2, FIFA 18, Overwatch…

Nhược điểm duy nhất là bạn phải trả phí sau 14 ngày sử dụng phần mềm giảm ping LOL free.

Bạn có thể tải phần mềm hỗ trợ chơi LOL không lag Haste tại đây nhé.

Xem thêm: Game Bạn Gái

*

Trên đây là top 3 phần mềm giảm ping LOL hiệu quả mà người chơi có thể tham khảo và sử dụng. Hy vọng các phần mềm trên sẽ giúp các bạn trải nghiệm game mượt mà, tránh giật lag gây mất hứng khi chơi.