Phần Mềm Hát Karaoke Trên Iphone Hay Nhất Bạn Nên Dùng Thử Update 04/2024

Bạn yêu ca hát và muốn thỏa sức niềm đam mê này, nhưng lại không thể đến các phòng thu âm, vì như vậy khá phức tạp phải không nào? Đừng lo! vì giờ đây, bạn đã có thể thoải mái thể hiện tài năng ca hát, giải trí ngay trên chính “Táo Khuyết” của mình với top 10 App Karaoke cực hot trên iPhone này. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

1. Yokee

App Yokee hiện được đánh giá là môt trong những ứng dụng hát karaoke top đầu dành cho nền tảng iOS. Ứng dụng cho phép người dùng, người thân/bạn bè của mình thoải mái ca hát, lựa chọn video ca nhạc tùy theo ý muốn.

Đang xem: Phần mềm hát karaoke trên iphone

Yokee tích hợp với Youtube nên đảm bảo chất lượng âm thanh và hình ảnh của video luôn luôn sống động, chân thực nhất. Giao diện phù hợp với nền tảng iOS và thân thiện với mọi đối tượng người dùng.

*

Yokee ứng dụng hát karaoke top đầu dành cho nền tảng iOS

Người dùng dễ dàng điều chỉnh tông nhạc, hòa âm, phối khi sao cho phù hợp với tông giọng của mình. Hơn nữa, người dùng còn có thể chia sẻ bản thu âm karaoke với bạn bè của mình.

2. iKara

iKara sẽ là ứng dụng mà người dùng iPhone không thể bỏ qua. App iKara karaoke này hoàn toàn miễn phí với số lượng bài hát karaoke vô cùng lớn, cập nhật thường xuyên, chất lượng âm thanh như tại các phòng hát karaoke.

Ngoài ra, Ikara còn tích hợp đa dạng các tính năng như: phòng hát karaoke, chat với bạn bè, nghe lại các bản thu âm, cập nhật bảng xếp hạng theo ngày…Giao diện gần gũi, thân thiện với người dùng, chạy mượt mà trên nền tảng IOS.

3. Sing Karaoke – Unlimited Songs

Sing! Karaoke trên nền tảng iOS mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng bất ngờ. Người dùng có thể thoải mái ca hát, đơn ca, song ca, quay video… tùy thích. Đặc biệt, với Sing! Karaoke, bạn có thể theo dõi bạn bè và có cơ hội giao lưu với các ca sỹ nổi tiếng trên toàn thế giới.

*

Giao diện Sing! Karaoke

4. Karaoke Anywhere Free

Đây là App karaoke miễn phí mà người dùng iPhone không thể bỏ qua. Người dùng dễ dàng ghi lại bản audio và video hát karaoke với chất lượng hình ảnh và âm thanh vô cùng chân thực, sống động.

*

Karaoke Anywhere Free là App miễn phí mà người dùng iPhone không thể nào bỏ qua

Với tài khoản miễn phí, người dùng được trải nghiệm 50 bài hát chất lượng cực chất. Nếu như bạn nâng lên tài khoản VIP, bạn sẽ ngay lập tức sở hữu 8000 bài hát nổi tiếng và thường xuyên được cập nhật.

5. Yokara – Hát Karaoke

Yokara bản nâng cấp của iKara là tất cả những gì bạn cần. Đây là ứng dụng karaoke miễn phí tốt nhất và hay nhất sử dụng các video.

Xem thêm: Cách Chơi Yummi – Chơi Yuumi Sao Cho Đúng Cách

Với gần 2 triệu người dùng trên toàn thế giới. Yokara không chỉ cho phép bạn hát karaoke và ghi âm giọng hát, mà nó còn giúp bạn có thêm nhiều bạn bè mới và tự luyện giọng hát của mình cho thật hay.

*

Đây là ứng dụng karaoke miễn phí tốt nhất và hay nhất sử dụng các video.

Yokara là một mạng xã hội cho phép bạn chia sẻ các bài hát của bạn, lắng nghe bài hát yêu thích từ bạn bè của bạn. Hơn nữa, bạn cũng có thể bình luận và trò chuyện với các người dùng khác bằng cách sử dụng tài khoản facebook. Ngoài hát karaoke, bạn cũng có thể xem phim miễn phí, xem hài và nghe nhạc miễn phí.

Tải về ngày hôm nay để hát karaoke miễn phí,các bài hát bạn yêu thích và hot nhất hiện nay.

6. ViệtKTV

Ứng dụng ViệtKTV sở hữu kho dữ liệu siêu khủng lên đến 10,000 bài hát khác nhau… Nó được nâng cấp dữ liệu thường xuyên, đảm bảo giảm tải dung lượng tối đa. Lời nhạc chính xác, chất lượng âm thanh cực chuẩn. Chấm điểm chân thực như tại phòng hát karaoke. Người dùng có thể chia sẻ bản thu karaoke qua mail, facebook, twitter … một cách dễ dàng.

*

Ứng dụng ViệtKTV sở hữu kho dữ liệu siêu khủng lên đến 10,000 bài hát khác nhau

7. Smule – The Social Singing App

Với Smule, bạn có thể hát và tạo nhạc hoặc hát karaoke solo hoặc song ca với mọi người với bạn bè ở khắp mọi nơi trên thế giới! Song ca với các nghệ sĩ lớn như Ed Sheeran và Luis Fonsi. Hát cappella, chơi solo hoặc cùng nhóm. Nhảy hoặc chơi các bản hit hàng đầu. Dùng hiệu ứng âm thanh và bộ lọc video khi hát bài karaoke ưa thích, thật tuyệt phải không nào!

8. Magic Sing (Song Index)

SongIndex là ứng dụng karaoke sở hữu đa dạng các thể loại bài hát khác nhau. Nó cho phép người dùng tìm kiếm và lựa chọn bài hát nhanh chóng, tốc độ đường truyền cao. Ứng dụng có tính năng chia sẻ, tạo thảo luận, tăng tính tương tác với bạn bè và mọi người xung quanh.

9. KaraFun

Ứng dụng sở hữu kho dữ liệu khổng lồ, chuyển động hiệu ứng bài hát sinh động. Ngoài tính năng thu âm, chia sẻ như nhiều ứng dụng karaoke trên iPhone khác, KaraFun còn sở hữu tính năng định dạng tập tin, người dùng dễ dàng truyền file trên các loại thiết bị khác nhau.

Xem thêm: Cách Chơi Lol Trên Win 8.1, Tắt Tường Lửa Để Chơi Liên Minh Huyền Thoại, Lol

*

Ứng dụng sở hữu kho dữ liệu khổng lồ, chuyển động hiệu ứng bài hát sinh động

10. Pro Karaoke & Free MuPics Downloader Lite

Đây là phiên bản kết hợp hoàn hảo giữa phòng thu âm cực chất D.J Karaoke chuyên nghiệp và trình quản lý download nhạc siêu chất. App mang đến trải nghiệm karaoke chất lượng cao, không giới hạn, lời bài hát hiển thị sắc nét, rõ ràng. Người dùng thỏa sức thưởng thức, trải nghiệm hát karaoke theo phong cách riêng của mình.

Trên đây, loltruyenky.vn đã mang đến top 10 app karaoke cực hot trên iPhone mà bất kỳ người dùng iPhone nào cũng không thể bỏ qua. Hãy tải ngay chúng về chiếc điện thoại của mình để thỏa sức ca hát mọi lúc, mọi nơi nhé!