Top 13 Phần Mềm Fake Ip Để Chơi Game Nước Ngoài Khi Bị Chặn Tốt Nhất 1️⃣ Update 04/2024

Vậy làm sao để bạn có thể để tải game hoặc chơi game ở những nước này? Nếu như bạn biết nguyên nhân là game này đã bị chặn IP không cần phải lo vì lỗi đường truyền hoặc những ứng dụng khác thì bạn có thể sử dụngphần mềmFake IPđể có thể để tải game hoặc chơi game khi đã bị chặn?

Hướng dẫn cách Fake IP để tải hoặc chơi game nước ngoài với tốc độ nhanh nhất. Như các bạn đã biết thì có rất nhiều game nước ngoài rất hay tuy nhiên khi bạn thực hiện việc tải các game này về máy tính (PC) thì lại không được hoặc là khi đã tải xong và cài đặt thì bạn cũng không thể nào chơi được các game đó? Lý do vì sao bạn không thể tải được game và cả việc chơi game ở nước ngoài? Đương nhiên tất cả các game này đã bị block IP ở một số nước trong đó có cả Việt Nam?

Vậy Fake IP là gì?

Fake IP là việc bạn được kết nối đến một trang web bất kỳ nào đó thông qua một Server Proxy (trung gian) nhằm giúp bạn che giấu đi địa chỉ IP thật của máy tính mà thay vào đó chính là một địa chỉ IP ảo, hoặc là IP từ một quốc gia nào đó.Mục đích của việc Fake IP này là đánh lừa máy chủ, và không cho máy chủ truy xuất ra được vị trí của của người đang truy cập. Ví dụ, một số trang hosting miễn phí thì họ chỉ cho những quốc gia như châu âu sử dụng, nếu bạn không Fake IP thì máy chủ sẽ nhận biết được là bạn đến từ Việt Nam và chặn ngay không cho truy cập vào.

Đang xem: Phần mềm fake ip để chơi game nước ngoài

Cách Fake địa chỉ IP để tải game hoặc chơi game

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn tảiphần mềm Fake IP để chơi game nước ngoàiđơn giản nhất

Hiện nay đang có rất là nhiều phần mềm, ứng dụng giúp người dùng Fake IP, thế nhưng nếu bạn muốn dùng một cách “ổn định” hơn thì phải móc tiền túi, còn nếu dùng miễn phí thì sẽ “toàn hàng dởm”. Mà bạn cũng không thể vơ đũa cả nắm được và công cụ SoftEther VPN Client Manager miễn phí nhưng lại cho tốc độ kết nối ổn định vượt bậc.

Xem thêm: Cách Chơi Prison Minecraft Prison Nhà Tù Điên Loạn, Minecraft Server Việt Nam

Cài đặt phần mềm Fake IP

Đầu tiên bạn hãy truy cập vôliên kết sau đây

Để tải phần mềm SoftEther VPN Client Manager miễn phí này về máy tính của bạn (phần mềm này chạy trên hầu hết các phiên bản Windows, Mac, bạn chọnhệ điều hànhvà tiếp đó tải về). Sau khi tải về và cài đặt phần mềm thành công, bạn hãy khởi động SoftEther VPN Client Manager lên.

Xem thêm: Phần Mềm Dinh Dưỡng Kidsoft, Phần Mềm Quản Lý Dinh Dưỡng Kidsoft

Ngay tạigiao diệnchính,nhấp chọn 2 lần ở mục “VPN Gate Public VPN Relay Servers”.

*
*
*
*
*
*

Công đoạn quá đơn giản để bạn có thể Fake IP để tải game hoặc chơi game nước ngoài mọi lúc phải không nào?