Tìm Hiểu Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí Vĩnh Viễn Winta-Sales Update 10/2024

Việc quản lý số liệu chưa bao giờ là việc dễ dàng, nhât slaf đối với những người mới làm quen kinh doanh. Một số ứng dụng quản lý có những hàm tính toán cần kỹ năng cực kỳ cao, tính bảo mật và liên kết máy tính lại chưa đảm bảo. Chính vì vậy việc tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng có nhiều chức năng, giao diện đơn giản vô cùng cần thiết hiện nay. Trong bài viết này, loltruyenky.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn winta-sales được nhiều người dùng đánh giá cao hiện nay nhé.

Đang xem: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn winta-sales

Thông tin tổng quan về phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn winta-sales

Winta Sales là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn / phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn winta-sales của công ty Winta sáng lập. Hơn 10 năm nay, winta sales đã khẳng định vị trí trên biểu đồ phần mềm bán hàng free được yêu thích số 1 Việt Nam.

Winta Sales ưu tiên chọn lựa bởi vì tích hợp nhiều tính năng, đơn giản, dễ sử dụng. Có thể dùng phần mềm này quản lý cho các quán kinh doanh nhiều lĩnh vực như café, áo quần, máy tính,…cho đến siêu thị. Phiên bản 9.0 hiện đang là phiên bản mới nhất, cũng có nhiều chức năng nhất.

Chức năng của phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn / phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn winta-sales

Nhiều tính năng được cập nhật thường xuyên, tự động qua kết nối internet. Tính đến năm 2020, có thể điểm qua một số tính năng chính được tích hợp ở Winta Sales như sau:

Thiết lập và quản lý thông tin sản phẩm xuất/ nhập khoQuản lý ngân sách thu/ chi của cửa hàngLưu giữ thông tin hệ thống nhân viên chi tiếtQuản lý và hỗ trợ chăm sóc khách hàngXây dựng, lưu trữ lịch làm việc và công nợ của nhân viên

Các tính năng này sẽ được cụ thể hóa hơn trong bài viết để bạn hình dung rõ ràng hơn về Winta sales:

Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng: tích điểm đổi chiết khấu, tin nhắn thông báo, ghi nhớ thẻ thành viên,….Hỗ trợ in nhiều khổ giấy khác nhau: a4, a3, ; nhiều loại ngôn ngữ…Quản lý toàn bộ sản phẩm xuất kho/ tồn kho: lượng nhập – trả hàng, tổng số chi phí, …Tương thích với nhiều loại mã vạchCác chức năng được bố trí theo hệ thống, dễ tiếp cậnGia tăng tính năng bảo mật trên phần mềm quản lý bán hàng, dựa trên nền tảng công nghệ mới.Cho phép nhiều máy tính cùng đăng nhập vào phần mềm cùng lúc.Cập nhật phiên bản mới tự động (chỉ cần có kết nối internet).Quản lý khuyến mãi, hỗ trợ chăm sóc khách hàng.Cho phép thiết lập lại tên/ giá từng sản phẩm.Quản lý và phân tích biểu số bán hàng hàng ngày, hàng tháng, tổng kết trên năm.Quản lý nhiều loại hợp đồng, mức tính hoa hồng của cửa hàngHỗ trợ giám sát các chương trình khuyến mãi..

Ngoài ra, winta sale còn có nhiều chức năng nhỏ lẻ khác đang chờ bạn thử nghiệm. Quả thật winta đã làm tốt hơn rất nhiều so với phần mềm miễn phí.

Một số quyền lợi khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn winta-sales

Winta sales là cái tên tiếp theo góp mặt vào top phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn / phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn winta-sales đáng sử dụng. Có được thành công như vậy một phần vì tích hợp nhiều chức năng kể trên. Ngoài ra, winta sales còn cung cấp quyền lợi, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng, dù là bản dùng miễn phí.

Bạn có thể dùng vĩnh viễn thay vì free thời gian nhất định như các phần mềm khác.Chức năng thường xuyên được cập nhật, không bị hạn chế bất kỳ tính năng mới nào.Được cung cấp link tải, video hỗ trợ tải trên hệ thống công ty Winta.Được tư vấn giúp đỡ khi có bất kỳ thắc mắc nào về cách tải/ cách sử dụng winta sales.Sao lưu toàn bộ dữ liệu quản lý khi có nhu cầu nâng cấp lên bảng tính phí thương mại.Tuyệt đối không ép buộc nâng cấp lên bản thương mại, chỉ nâng cấp khi người dùng có nhu cầu.Cho phép thay đổi thông tin, số liệu về đơn vị quản lý.

Xem thêm: Security Check – Cách Tham Gia Các Phòng Chơi Trong Truy Kích

Hình ảnh cụ thể trong sử dụng phần mềm quản lý winta sales

*

Thiết lập/ chỉnh sửa thông tin đơn vị khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

*

Giao diện chính của phần mềm winta sales quản lý bán hàng

*

Winta sales giúp quản lý và hỗ trợ chăm sóc khách hàng một cách chi tiết

*

Thống kê số lượng vật tư/ hàng hóa khá dễ dàng, dễ quản lý

*

Phiếu nhập kho được hiển thị chi tiết

Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng: tích điểm đổi chiết khấu, tin nhắn thông báo, ghi nhớ thẻ thành viên,….Hỗ trợ in nhiều khổ giấy khác nhau: a4, a3, ; nhiều loại ngôn ngữ…Quản lý toàn bộ sản phẩm xuất kho/ tồn kho: lượng nhập – trả hàng, tổng số chi phí, …Tương thích với nhiều loại mã vạch.

Bản cải tiến mới nhất của VshopPlus còn thêm nhiều chức năng hiện địa bất ngờ. Chẳng hạn như in hóa đơn sỉ/ lẻ dưới nhiều dạng giấy, kích thước khác nhau, cảnh báo quản lý, giao diện dễ nhìn, dễ quan sát các mục,… Nhìn chung, VshopPlus không có nhiều chức năng như “ông lớn” winta sales song vẫn trang bị được tính năng cần thiết cho việc quản lý bán hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng An Việt Soft

An Việt Soft là cái tên tiếp theo góp mặt vào top phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn / phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn winta-sales đáng sử dụng. Với giao diện đơn giản, 100% tiếng Việt giúp người sử dụng quản lý một cách dễ dàng. Điểm qua một số ưu điểm tiêu biểu của An Việt Soft:

Các chức năng được bố trí theo hệ thống, dễ tiếp cậnGia tăng tính năng bảo mật trên phần mềm quản lý bán hàng, dựa trên nền tảng công nghệ của Microsoft.Cho phép nhiều máy tính cùng đăng nhập vào phần mềm cùng lúc.Cập nhật phiên bản mới tự động (chỉ cần có kết nối internet).Quản lý khuyến mãi, hỗ trợ chăm sóc khách hàng.Cho phép thiết lập lại tên/ giá từng sản phẩm.

Việc sử dụng An Việt Soft vào quản lý bán hàng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quản lý hiệu quả. An Việt Soft thích hợp cho cả người mới, chưa thành thạo kỹ năng về quản lý. 

Phần mềm quản lý bán hàng Dantrisoft

Dantrisoft hiện đang là 1 trong số các phần mềm quản lý bán hàng được ưu tiên sử dụng. Bản tính phí có hai phiên bản online và offline để bạn tùy chọn. Song trong bài viết này sẽ đề cập tới bản miễn phí dành cho những người mới khởi nghiệp. Đây là nhóm người chưa cần tính năng quá lớn, chỉ cần đủ quản lý chi phí/ mặt hàng/ doanh thu ổn định.

Không phải không có lý do mà bản free của Dantrisoft lại được lựa chọn nhiều trong thời gian qua. Điểm qua một số đặc điểm của phần mềm quản lý bán hàng Dantrisoft như sau:

Giao diện xanh đẹp mắt, tính năng được sắp xếp theo hệ thống có đính kèm sticker minh họa khá thú vị.In bill thanh toán bằng nhiều kích thước, loại giấy in khác nhau.Hỗ trợ check mã vạch của từng sản phẩmQuản lý chi tiết việc in bill, thống kê doanh số đề phòng trường hợp gian lận, lừa lọc trong khâu quản lý.Quản lý và hiển thị tổng số giao dịch hàng ngày, hàng tuần, hàng quý theo lệnh của người quản lý.Bản miễn phí được hỗ trợ dùng vĩnh viễn, có cập nhật tính năng thường xuyên.

Xem thêm: cach choi avatar musik

Dantrisoft từng được nhiều khách hàng đánh giá tốt với bình luận như chạy ổn, quản lý tốt, hỗ trợ nhiều chức năng,… Với đặc điểm của Dantrisoft, phần mềm này thích hợp dùng cho các cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ. Bao gồm nhiều thể loại kinh doanh khác nhau như quán ăn, cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, tạp hóa, siêu thị gia đình,… 

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, xin mời tham khảo ngay video mà chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé!

Kết luận

Trên đây, loltruyenky.vn đã giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn winta-sales . Mong rằng qua bài viết, bạn đã nắm được thông tin cơ bản, chức năng, quyền lợi người sử dụng khi dùng ứng dụng miễn phí này. Chúc bạn tìm được phần mềm quản lý bán hàng phù hợp. Ngoài ra, hãy ghé thăm loltruyenky.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin lý thú về cuộc sống/ kinh tế/ xã hội nhé.