Top 8 Phần Mềm Vẽ Cơ Khí Đơn Giản, Download Varicad 2021 1 Update 10/2024

VariCAD là ứng dụng dành cho ngành thiết kế cơ khí. Ứng dụng giúp người dùng tạo ra các mô hình 2D, 3D và cung cấp thêm các thông số về hình học, cho phép thiết kế hệ thống vỏ và đường ống.

Đang xem: Phần mềm vẽ cơ khí đơn giản

VariCAD 2010 cung cấp cho người dùng khả năng thiết kế những mô hình 2D và 3D. Hơn nữa, VariCAD 2010 tích hợp thêm các thông số hình học… đặc biệt hữu ích cho thiết kế cơ khí. Đây là một ngành thiết kế cực kỳ phức tạp và không đơn giản. Nhưng nhờ có VariCAD 2010 bạn hoàn toàn yên tâm bởi công cụ tích hợp nhiều tính năng vượt trội giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

*

VariCAD 2010 còn bao gồm các tiêu chuẩn trong thiết kế cơ khí như ANSI hay DIN. Ứng dụng sẽ giúp bạn tính toán tiêu chuẩn các thành phần cơ khí, các loại nguyên vật liệu khác nhau để thiết kế mô hình chính xác nhất. Ngoài ra, VariCAD 2010 cho phép người dùng thiết lập, đánh giá và chỉnh sửa các mô hình cơ khí của mình. Trong quá trình sử dụng VariCAD 2010 nếu có khó khăn cần giúp đỡ bạn có thể gửi mail cho nhà sản xuất và họ sẽ hồi âm lại cho bạn trong vòng 24h. VariCAD 2010 cũng được thiết kế trực quan nên dễ dàng sử dụng.Những tính năng chính của VariCAD 2010:

– Ứng dụng dành cho ngành cơ khí.

Xem thêm: phần mềm tăng follow instagram

– Tạo ra các mô hình 2D, 3D và cung cấp thêm các thông số về hình học, cho phép thiết kế hệ thống vỏ và đường ống.

– Gồm các tiêu chuẩn trong thiết kế cơ khi như ANSI hay DIN.

– Tính toán tiêu chuẩn các thành phần cơ khí, các loại nguyên vật liệu khác nhau để thiết kế mô hình chính xác nhất.

Xem thêm: Cách Chơi Call Of Duty Black Ops Zombie, Call Of Duty: Black Ops Cold War

– Cho phép người dùng thiết lập, đánh giá và chỉnh sửa các mô hình cơ khí của mình.

Tính năng nổi bật VariCAD:
Liên kết tải về –

Bấm vào để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

*

Quảng cáo
Các phiên bản khác
VariCAD – Kho hình ảnh

*
*
*

>
Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VariCAD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat varicad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục “Điều khoản”.
Các phiên bảnHướng dẫn

Tải về

VariCAD 2021 1.01

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download

Tiêu điểm

Mẹo xem Youtube tắt màn hình không quảng cáo trên iPhoneTải VX-Student – Giúp giáo viên phát hiện học sinh mất tập trung khi học online

Bấm vào file dưới Để cài phần mềm

Mùa hè tới rồi muốn so sánh giá tìm điều hòa giá rẻ nhất thị trường hãy dùng TopGia để so sanh gia có nhiều mẫu dieu hoa để so sanh sanh, xem dieu hoagiá rẻ để so sánh giá