Cách Tải Video Trên Youtube Không Cần Phần Mềm, Tải Video Trên Youtube Không Cần Phần Mềm Hỗ Trợ Update 10/2024

Youtube là một website chia sẻ video trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất trên Thế Giới hiện nay, nhưng đáng tiếc nó không tích hợp sẵn công cụ tải video Youtube. Và đó cũng chính là lý do loltruyenky.vn hướng dẫn bạn đọc cách tải video trên Youtube về máy tính, điện thoại nhanh chóng nhất.

Đang xem: Cách tải video trên youtube không cần phần mềm

Mỗi ngày có hàng trăm triệu video mới với tất cả các lĩnh vực được tải lên mạng xã hội video trực tuyến Youtube, đôi khi bạn xem một video âm nhạc hay một bộ phim cảm thấy rất thích, muốn tải về lưu trữ để xem mỗi khi rảnh rỗi … nhưng không biết làm thế nào. loltruyenky.vn mang tới cho bạn những cách tải Video trên Youtube về máy tính nhanh và tiện lợi nhất có thể.

*

Bước 3: Tại đây bạn chú ý thấy một thanh công cụ sẽ hiển thị màu xanh phía trên của màn hình video. Bạn hãy nhấn vào biểu tượng mũi tên để mở thêm các tùy chọn tải.

*

Bước 4: Trong danh sách, bạn hãy chọn file tải xuống với định dạng tương ứng => click Tải Xuống, ví dụ loltruyenky.vn chọn link đuôi .mp3 với chất lượng High.

*

Bước 5: Như vậy bạn đã hoàn tất các bước tải Video trên Youtube, hãy nhấn vào file và chạy thử.

*

Cách 4: Tải Video từ Youtube sử dụng dịch vụ trực tuyến SaveFromĐây cũng là 1 cách rât hay để có thể tải video trên youtube về máy tính cực kỳ nhanh chóng, đơn giản. Công việc của bạn chỉ cần tìm kiếm link video youtube cần tải và sau đó dán chúng vào hộp tìm kiếm.Bước 1: Truy cập liên kết Savefrom Tại đây

*

Bước 2: Hệ thống tự động xử lý video tải Youtube, sau khi xong bên dưới sẽ xuất hiện nút bấm Download và các tùy chọn về định dạng cũng như độ phân giải. Lựa chọn định dạng tải Video trên Youtube vể máy tính => click Download.

*

Cách 5: Download Video Youtube sử dụng Clip ConverterCũng tương tự như savefrom, x2convert … nhưng Clip Convert có tính năng vượt trội hơn cho phép người dùng chuyển đổi định dạnh video trực tiếp trước khi tải video trên Yotube về máy tính.

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào liên kết TẠI ĐÂY => copy link Video Youtube cần tải vào Media URL và chọn định dạng dưới mục Chuyển Đổi Định Dạng bên dưới.

*

Bước 2: Sau khi lựa chọn xong, bạn click Tiếp Tục.

*

Bước 3: Ngay lập tức hệ thống tự động load, cho phép người dùng tải video Youtube với nhiều định dạng khác nhau ở mục Xác Nhận Tập Tin, lựa chọn Youtube Video và click Bắt Đầu bên dưới. 

*

Bước 4: Sau khi chuyển Chuyển Đổi Hoàn Thành, click Tải Về Video Youtube trên máy tính.

*

2. Sử dụng phần mềm tải Video Youtube

2.1 Tải video trên Youtube bằng phần mềm Youtube Downloader– Ưu điểm:+ Miễn phí tải Video Youtube về máy tính, có thể tải nhiều cùng một lúc+ Không có quảng cáo, tốc độ tải youtube nhanh+ Dung lượng nhỏ, không mất nhiều không gian lưu trữ của ổ cứng.+ Hỗ trợ chuyển đổi định dạng video tải Youtube

=> Link tải Youtube Downloader

Bước 1: Mở Video mà bạn cần tải về từ trang YouTube, sau đó chuột phải chọn Copy đường dẫn của Video đó (địa chỉ URL)

*

Tải video trên Youtube

Bước 2: Mở phần mềm YouTube Downloader, dán (paste) đường dẫn đó vào mục đầu tiên.

Xem thêm: Cách Chơi Huyền Thoại Moba Phiên Bản Trung Quốc Trên Máy Tính

*

Nếu bạn muốn thay đổi định dạng tải video Youtube về trên máy tính trước, hãy click biểu tượng mũi tên ngược => chọn định dạng và độ phân giải tương ứng nhé.

*

Thư mục mặc định lưu trữ video tải trên Yotube bạn có thể thay đổi bằng cách click chọn tại nút Prefrrences.

*

Bước 3: Sau khi đã thiết lập video tải Youtube, bạn chỉ việc nhấn vào nút Download.

*

Quá trình tải Video trên Youtube về máy tính lâu hoặc chậm đều tùy thuộc vào định dàng (độ phân giải) mà bạn đã thiết lập trước đó, máy tính có cấu hình mạnh thì tốc độ sẽ càng nhanh. Video Youtube sẽ nằm trong mục My Video Files

*

Cách 2: Tải video từ Youtube sử dụng Add-on trình duyệt FirefoxFireFox là một trong những trình duyệt website có nhiều Add-on tiện ích trên máy tính, trong đó có tính năng cho phép người dùng tải Video trên Youtube về máy tính. Nhưng yêu cầu tối thiểu là người dùng đã cài đặt FireFox trên máy tính, và sau đó tiếp tục add thêm 1-Click YouTube Video Download cho trình duyệt của bạn.

=> Link tải FireFox

Bước 1: Truy cập liên kết Add 1-Click YouTube Video Download tại đây => click Add to Firefox

*

Bước 2: Trong bảng tiếp theo bạn chọn Install.

*

Bước 3: Sau đó khởi động lại trình duyệt, mở liên kết video trên youtube bạn cần tải và sẽ thấy có biểu tượng Download xuất hiện, cho phép lựa chọn độ phân giải, tải video trên youtube về trên máy tính bất cứ lúc nào.

*

2.3 Sử dụng IDM (Internet Download Manager) tải video trên YoutubeChắc hẳn phần mềm Internet Download Manager (IDM) không còn là cái tên xa lạ đối với người dùng, một trong những phần mềm download nhanh được nhiều người sử dụng hiện nay. Bạn có thể sử dụng IDM download Video Youtube chỉ với vài thao tác đơn giản, chỉ với 1 click duy nhất. Tải và cài đặt IDM theo liên kết bên dưới nếu chưa có phần mềm trên máy tính.

=> Link tải IDM

Bước 1: Trước khi tải 1 video nào đó, hãy mở IDM lên vào mục Download =>Options để tùy chỉnh nhé.

*

Bước 2: Nếu bạn chưa thấy trình duyệt mình đang sử dụng được tích “v” thì hay tích ngay để IDM tự động hóa các video trên trình duyệt đó

*

Bước 3: Mở trình duyệt, truy cập vào liên kết cần tải Video Youtube về máy tính. Tại đây biểu tượng Download sẽ hiện ở góc bên phải, bấm vào và chọn Start Download.

*

https://loltruyenky.vn/tai-video-youtube-khong-can-phan-mem-371n.aspx Nếu bạn nằm trong số những người không biết cách tải Video Youtube về máy tính như thế nào, thì bài hướng dẫn bên trên của loltruyenky.vn đã mang tới cho bạn một loạt những giải pháp hữu ích, có thể download video youtube mà không cần dùng phần mềm, hoặc sử dụng phần mềm chuyển đổi video youtube trước khi tải về máy tính … nếu thấy hay đừng quên Like & Share cho mọi người để họ có những thủ thuật giống như bạn nhé.

Xem thêm: cách chơi chứng khoán an toàn

3. MỞ VIDEO YOUTUBE TẢI VỀ BẰNG PHẦN MỀM NÀOSau khi tải Video Youtube về trên máy tính chúng có nhiều định dạng khác nhau, do đó một số người dùng không thể mở cũng nhau chạy video đó, nếu bạn găp phải trường hợp này thì có thể sử dụng các phần mềm như bạn lựa chọn nên bạn có thể sử dụng những phần mềm hỗ trợ đọc được các định dạng video Youtube như KMPlayer, VLC Media Player …