Phần Mềm Vẽ Trên Điện Thoại Và Máy Tính Bảng, Top 10 Phần Mềm, App Vẽ Tranh Trên Ipad Miễn Phí Update 10/2024

Giữa hàng trăm ứng dụng, phần mềm vẽ trên điện thoại có sẵn trên các cửa hàng ứng dụng và bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sử dụng phần mềm nào? Phần mềm vẽ nào mới thực sự hiệu quả Photoshop hay Illustrator ? Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của loltruyenky.vn.vn.

Đang xem: Phần mềm vẽ trên điện thoại

Phần mềm vẽ trên điện thoại sẽ là giải pháp tối ưu dành cho những ai đam mê hội họa, nghệ thuật đang muốn tìm kiếm công cụ để thỏa sức sáng tạo của mình ngay trên thiết bị di động.

=> Link tải Procreate cho iPhone

2. Autodesk SketchBook

Nếu đang cần tìm kiếm ứng dụng vẽ trên điện thoại “miễn phí” nhưng hỗ trợ đầy đủ tính năng, Autodesk SketchBook có thể đáp ứng tất cả những gì bạn đang cần.

Phần mềm đa nền tảng (hoạt động trên cả Android, iOS, PC và Mac) được đóng gói một loạt các công cụ vẽ bao gồm bút chì, brush và marker. Đặc biệt công cụ chụp ảnh màn hình cho phép người dùng có thể xem và thêm ghi chú vào các tác phẩm nghệ thuật, công cụ SketchBook để tạo ảnh động hoặc flipbook (chỉ cần click chọn File =>New FlipBook => chọn tùy chọn để truy cập chế độ Animation). Công cụ Scan Sketch được sử dụng để chụp bản phác thảo bằng camera thiết bị và tự động làm nền trong suốt.

Tải Autodesk SketchBook tại đây.

=> Link tải SketchBook cho Android

=> Link tải SketchBook cho iPhone

3. Adobe Photoshop Sketch

Phần mềm vẽ trên điện thoại tiếp theo có tên Adobe Photoshop Sketch. Với một loạt các công cụ vẽ và toolbar có thể tùy chỉnh, Adobe Photoshop Sketch giúp bạn “biến” các khái niệm thành các tác phẩm nghệ thuật và bản thiết kế.

*

Điểm nổi bật nhất của phần mềm này là hỗ trợ các thiết bị bút cảm ứng Bluetooth như Pencil, Adobe Ink, các thiết bị bút cảm ứng của Wacom và Adonit. Khả năng đồng bộ với Adobe Creative Cloud cho phép bạn nhập và xuất file bất kỳ trên tài khoản của mình.

Tải Adobe Photoshop Sketch tại đây.

Xem thêm: Cách Chơi Game Free Fire Trên Máy Tính Cùng Noxplayer Giả Lập Android

=> Link tải Photoshop Sketch cho Android

=> Link tải Photoshop Sketch cho iPhone

4. Adobe Illustrator Draw 

Adobe Illustrator Draw vốn là trình chỉnh sửa đồ họa vector nhưng hỗ trợ, cho phép người dùng tạo các bản vẽ vector. Ưu điểm của phần mềm này là giao diện đơn giản và dễ sử dụng, được đóng gói nhiều công cụ mà chúng ta không thể tìm thấy trên các phần mềm tương tự khác.

Bên cạnh đó phần mềm Adobe Illustrator Draw cũng hỗ trợ đầy đủ các layer, khả năng zoom x64 và một số công cụ tùy chỉnh khác.

Tải Adobe Illustrator Draw tại đây.

=> Link tải Adobe Illustrator Draw cho Android

=> Link tải Adobe Illustrator Draw cho iPhone

5. ArtFlow (cho Android)

ArtFlow được thiết kế dành riêng cho các thiết bị Android. Các tính năng nổi bật của phần mềm vẽ này là giao diện trực quan và dễ hiểu, phù hợp cho cả người dùng mới bắt đầu và người đã có nhiều kinh nghiệm.

Phiên bản phần mềm miễn phí bao gồm 9 công cụ brush tùy chỉnh, bảng mã màu và công cụ không đối xứng.

Tải ArtFlow về máy và cài đặt tại đây.

Xem thêm: Giới Thiệu Và Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Geogebra 5, Hướng Dẫn Sử Dụng Geogebra Cho Người Mới Bắt Đầu

=> Link tải ArtFlow cho Android

https://loltruyenky.vn/top-phan-mem-ve-tren-dien-thoai-61269n.aspx Trên đây loltruyenky.vn.vn vừa giới thiệu cho bạn Top phần mềm vẽ trên điện thoại. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết đã có trên trang để tìm hiểu thêm Top phần mềm vẽ trên máy tính chuyên nghiệp nhất hiện nay.